Thị trường thiết bị vệ sinh năm 2023 có gì biến động?

Để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng, trong những năm gần đây thị trường thiết bị vệ sinh có nhiều sự thay đổi tích cực. Chắc chắn trong năm 2023 này quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi đi mua thiết bị vệ sinh.

Năm 2023 - Hạn chế tối đa tình trạng hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng

Cũng như các mặt hàng khác, thị trường thiết bị vệ sinh đã rơi vào tình trạng vô cùng hỗn loạn vì hàng giả , hàng nhái, hàng kém chất lượng trà trộn và hoành hành.

thị trường thiết bị vệ sinh năm 2018

Trước đây có những thời điểm, việc phân biệt và xác định nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm gần như là không thể. Thậm chí ngay cả với các chủ hộ kinh doanh thiết bị nhà tắm hay những người làm việc lâu năm trong ngành sản xuất thiết bị.Việc này gây rất nhiều tổn thất tiền bạc không chỉ riêng cho người tiêu dùng mà ngay cả các nhà sản xuất chân chính làm tổn hao uy tín của các thương hiệu thiết bị vệ sinh. Bên cạnh đó còn có nhiều vụ mất mạng do sử dụng thiết bị vệ sinh không đảm bảo, làm nhái

Nhận thấy được tầm quan trọng trước tiên của thị trường thiết bị vệ sinh đó chính là đẩy lùi sản phẩm nhái, sản phẩm kém chất lượng nhằm tránh cho người tiêu dùng rơi vào tình trạng “Tiền mất tật mang”. Song song cùng công tác chính quyền, ngay cả các thương hiệu thiết bị vệ sinh lớn cũng có những động thái mạnh tay rõ rệt, người tiêu dùng thì tìm hiểu kiến thức về sản phẩm, địa chỉ uy tín trước khi mua.

+ Các cơ quan chính quyền tích cực kiểm tra, rà xoát các địa chỉ buôn bán hàng giả hàng nhái.

+ Các nhà sản xuất đưa ra các cách nhận biết thiết bị vệ sinh hàng giả hàng nhái qua tem dán, chất liệu, thiết kế ...

+ Người tiêu dùng thận trọng hơn: Tìm hiểu đặc điểm chức năng sản phẩm, tìm hiểu địa chỉ mua thiết bị vệ sinh uy tín

Chính vì điều đó mà đến năm 2023 đã Hạn chế tối đa tình trạng hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng

Năm 2023 – Thiết bị vệ sinh nội địa là xu hướng lựa chọn của người tiêu dùng

Những năm gần đây thị trường thiết bị vệ sinh không chỉ đẩy lùi được các sản phẩm hàng giả hàng nhái, mà các thương hiệu nội địa đã dần khẳng định vị thế của mình tại đất nước nhà. Và năm 2023 - Thiết bị vệ sinh nội địa chính là xu hướng lựa chọn của người tiêu dùng. Trong đó nhất định phải nói đến thiết bị vệ sinh Viglacera.

thị trường thiết bị vệ sinh năm 2018 có biến động như thế nào

Để có thể khẳng định được vị thế của mình tại “Sân nhà” trước sự lấn áp của các thương hiệu nhập khẩu.Viglacera đã dần thay đổi cải cách: Đẩy mạnh nghiên cứu và áp dụng những công nghệ nghệ tiên tiến nhất để cho ra đời những dòng sản phẩm: tiết kiệm năng lượng, đảm bảo sự tiện nghi,...

Bên cạnh việc cải tiến công nghệ kỹ thuật thì việc điều chỉnh giá thiết bị vệ sinh Viglacera sao cho phù hợp nhất với người tiêu dùng cũng là điều mà Viglacera luôn quan tâm. Khi lựa chọn thiết bị vệ sinh Viglacera chắc chắn quý khách hàng sẽ lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất với giá thành ưu đãi nhất.

Ngoài ra để trụ vững được trên thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt, ngoài việc chú trọng chất lượng, giá thành sản phẩm, Viglacera cũng nhận thức được tầm quan trọng trong việc bảo hộ thương hiệu không phải cho riêng doanh nghiệp mà còn để người tiêu dùng có cơ sở vững chắc khi phân biệt hàng giả. Bên cạnh đó, chính sách bảo hành của Viglacera được thực hiện nghiêm túc theo đúng cam kết bán hàng.

Với những chia sẻ trên đây chắc hẳn bạn đã một phần nào thấy được những biến động tích cực trên thị trường thiết bị vệ sinh năm 2023. Nếu có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh chính hãng.

Tác giả bài viết: Hải Linh