Mẹo hay Tân trang phòng tắm cũ đẹp như mới

Cải tạo, tân trang lại phòng tắm cũ là giải pháp tiết kiệm tài chính đang kể cho gia đình. Một chiếc phòng vệ sinh xuống cấp sẽ ngay lập tức trông như mới với bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera. Đây chính là gợi ý mà đại lý thiết bị vệ sinh Hải Linh dành cho những gia đình đang lên kế hoạch làm mới nhà tắm cũ. Cùng theo dõi và áp dụng nhé!

1. Những lưu ý trước khi tiến hành tân trang nhà tắm

1.1 Cân đối tài chính

Tài chính là yếu tố tiên quyết đầu tiên trong bất kỳ một công việc dù to hay nhỏ. Nó là định hướng giúp cho mọi người tiến hành chọn lựa loại thiết bị vệ sinh nào, giá bao nhiêu. Căn cứ vào báo giá thiết bị vệ sinh để chọn giúp mọi người rút ngắn quá trình mua sắm sản phẩm để cải tạo phòng tắm. 

Can doi tai chinh

1.2 Xác định phong cách thiết kế nhà tắm

Tân trang phòng tắm không đơn giản là chỉ thay mới các sản phẩm thiết bị vệ sinh. Mà hơn hết, nhà tắm cần phải tiện nghi hơn, hiện đại hơn. Một trong yếu tố ảnh hưởng đến yếu tố tiện nghi nghi là phong cách thiết kế phòng tắm. Có những phong cách thiết kế nhà tắm phổ biến được áp dụng trong cải tạo như: Phong cách nội thất nhà tắm hiện đại, phong cách đương đại, phong cách tân cổ điển… Thiết bị vệ sinh lựa chọn theo các phong cách thiết kế sẽ làm nổi bật lên diện mạo phòng tắm sang trọng, đẳng cấp. 

Phong cach thiet ke nha tam

1.3 Tiến hành đo đạc, xác định vị trí đặt các loại thiết bị vệ sinh

Tính toán kỹ lưỡng từng bước trước khi mua sắm, lắp đặt sẽ giúp bạn có được không gian phòng tắm khoa học nhất. Các thức sắp xếp thiết bị vệ sinh khoa học nhất là khu chậu rửa được đặt ở vị trí ngoài cùng. Tiếp đến là bồn cầu, trong cùng là khu sen vòi. Sắp xếp như này sẽ đảm bảo nhà vệ sinh của bạn luôn được khô ráo. 

Đo đạc để lấy số đo chính xác cho việc lựa chọn kích thước nhà vệ sinh. Đó là điểm quan trọng để lựa chọn thiết bị vệ sinh tạo nên sự cân đối với diện tích không gian phòng tắm. Sự chính xác về kích thước còn giúp công đoạn lắp đặt nhanh chóng hơn. 

Do dac nha tam

1.4 Tính toán đến việc sắp xếp nội thất nhà tắm hợp phong thủy

Một điều quan trọng nữa khi cải tạo nhà tắm cũ là xem xét đến tính phong thủy. Sắp xếp thiết bị vệ sinh theo phong thủy có ý nghĩa không hề nhỏ trong việc tạo nên những năng lượng tích cực trong cả ngôi nhà.

Noi that nha tam hop phong thuy

1.5 Xác định mua sản phẩm của thương hiệu nào

Thiết bị vệ sinh là sản phẩm của rất nhiều hãng. Mỗi thương hiệu có những đặc điểm riêng, những đặc điểm nổi bật. Những thương hiệu nổi tiếng như: INAX, TOTO, COTTO, Caesar, American Standard, Viglacera…. Trong đó thương hiệu Viglacera được nhiều người đánh giá cao và được tập trung lựa chọn để cải tạo, tân trang nhà tắm cũ. 

Thuong hieu thiet bi ve sinh

2. Thiết bị vệ sinh Viglacera - sự lựa chọn đúng đắn khi tân trang nhà tắm

2.1 Thiết bị vệ sinh Viglacera nhiều phần khúc giá thành

Viglacera là thương hiệu thiết bị vệ sinh Việt. Thương hiệu sản xuất các sản phẩm: Bồn cầu Viglacera, chậu rửa Viglacera, bồn tiểu Viglacera, sen vòi Viglacera, phụ kiện nhà tắm Viglacera… Với đa dạng mẫu mã, chủng loại sản phẩm. Thiết bị vệ sinh Viglacera có giá thành rất Việt nên phù hợp với túi tiền của người Việt. 

Gia ca phai chang

Các sản phẩm của Viglacera có mức giá thành từ bình dân đến cao cấp nên phân khúc khách hàng nào cũng đều có thể tìm mua được sản phẩm phù hợp. Những chiếc bồn cầu 1 khối Viglacera, 2 khối Viglacera, sen tắm thường… là lựa chọn với những khách hàng có thu nhập thấp đến trung bình. Bồn cầu thông minh Viglacera, sen tắm cây là sản phẩm dành cho những gia đình có thu nhập tốt đến cao.

Thiết bị vệ sinh Viglacera chất lượng tốt, độ bền cao, an toàn sức khỏe mà giá thành rất Việt. Bởi vậy, các gia đình cải tạo phòng tắm luôn hướng đến lựa chọn sản phẩm của thương hiệu này. 

2.2 Thiết bị vệ sinh Viglacera đa dạng chủng loại, mẫu mã

Bồn cầu Viglacera gồm có: Bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường, bồn cầu thông minh. 

Chậu rửa Viglacera gồm: Chậu rửa treo tường chân ngắn, chậu rửa treo tường chân dài, chậu rửa đặt bàn, chậu rửa âm bàn… 

Sen vòi Viglacera gồm có vòi chậu Viglacera, sen tắm thường Viglacera, sen tắm cây Viglacera…. 

Bồn tiểu Viglacera có bồn tiểu nam Viglacera, bồn tiểu nữ Viglacera

Trong các dòng sản phẩm trên lại có rất nhiều mẫu, kích thước, kiểu thiết kế. Vì vậy, cho dù phòng tắm cần cải tạo của bạn có kích thước bao nhiêu. Chắc chắn bạn sẽ chọn lựa một mẫu phù hợp. Phòng tắm tân trang với thiết bị vệ sinh Viglacera luôn cân đối, đẹp mắt và vô cùng khoa học. 

Với sự tinh ý của các nhà thiết kế và việc nắm bắt tâm lý, cập nhật nhu cầu thị trường, Viglacera sản xuất đa dạng mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm. Nếu bạn đang dự kiến thiết kế nội thất phòng tắm theo phong cách hiện đại thì một số mẫu thiết kế kiểu dáng vuông vắn sẽ rất hợp lý. Phong cách tân cổ điển lại phù hợp với kiểu dáng các sản phẩm với những đường cong tinh tế. 

Mau ma da dang

2.3 Thiết bị vệ sinh Viglacera chất lượng vượt trội

Cải tạo, tân trang phòng tắm là cách bạn đem cái mới mẻ, chất lượng cao cho căn phòng chức năng cơ bản trong ngôi nhà. Vì vậy, đừng để phòng tắm của bạn phải cải tạo lần thứ 2 vì chất lượng các sản phẩm thiết bị vệ sinh kém. Để loại trừ điều này hãy lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera. 

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Việt có tuổi đời hơn nửa thế kỷ. Viglacera luôn nắm bắt những công nghệ mới nhất tạo ra những đột phá trong các sản phẩm. Nhờ vậy mà những chiếc bồn cầu, chậu rửa, sen tắm… Viglacera có chất lượng vô cùng nổi trội. Thiết bị vệ sinh Viglacera có độ bền cao, hiệu quả sử dụng tốt, tuổi thọ dài lâu theo năm tháng. 

Các sản phẩm sứ vệ sinh Viglacera gồm bồn cầu, chậu rửa công nghệ men nano nung kháng khuẩn. Vì vậy các sản phẩm này luôn sáng bóng, sạch sẽ, kháng khuẩn, vệ sinh. Sản phẩm sen vòi Viglacera chất liệu cao cấp, công nghệ sản xuất hiện đại từ Châu Âu. Nên sử dụng vòi chậu, sen tắm Viglacera với nước nóng luôn an toàn với người sử dụng. 

Chat luong tot

2.4 Combo thiết bị vệ sinh Viglacera - lựa chọn hoàn hảo để cải tạo phòng tắm

Để lựa chọn nhanh chóng và dễ dàng các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera để tân trang nhà tắm, khách hàng có thể lựa chọn theo combo Viglacera đang được bán chính hãng ở Hải Linh. Bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera bao gồm: Bồn cầu, chậu rửa, sen tắm, siphon, vòi chậu, vòi xịt. 

Combo Viglacera Hải Linh đang bán có nhiều mức giá từ thấp đến cao. Mua combo Viglacera giá thành luôn rẻ hơn khách hàng mua lẻ. Hơn nữa, bằng cách chọn theo combo khách hàng sẽ không mất nhiều thời gian lựa chọn, đong đếm. Chỉ cần cân đối tài chính, lên ý tưởng thiết kế và lựa chọn một bộ sản phẩm phù hợp nhất. 

Combo trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera số 1

Combo thiết bị vệ sinh số 1

Combo trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera số 2

Combo thiết bị vệ sinh số 2

Combo trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera số 3

Combo thiết bị vệ sinh số 3

Combo trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera số 4

Combo thiết bị vệ sinh số 4

Combo trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera số 5

Combo thiết bị vệ sinh số 5

Combo trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera số 6

Combo thiết bị vệ sinh số 6

Combo trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera số 7

Combo thiết bị vệ sinh số 7

Combo trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera số 8

Combo thiết bị vệ sinh số 8

Combo trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera số 9

Combo thiết bị vệ sinh số 9

Showroom Viglacera Hải Linh phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng. Khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm để cải tạo phòng tắm, hãy liên hệ đại lý phân phối Viglacera cấp 1 Hải Linh. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những sản phẩm được mua tại đây. Đại lý Hải Linh cam kết sản phẩm chính hãng, bảo hành chính hãng, giá thành chiết khấu cao.

Tin tức liên quan

Tác giả bài viết: Hải Linh