Người Việt Nam tự hào dùng thiết bị vệ sinh Viglacera

Với sứ mệnh lớn lao kiến tạo nên những không gian sống khỏe cho người Việt. Thương hiệu Viglacera đã sản xuất ra hàng nghìn sản phẩm với chất lượng, tính năng tuyệt vời đáp ứng, thoả mãn nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng. Do đó, trong thị trường  thiết bị vệ sinh nhập khẩu, người Việt Nam vẫn tự hào dùng thiết bị vệ sinh Viglacera. 

 

1. Thiết bị vệ sinh nhập khẩu và sức ép cạnh tranh

Đất nước Việt Nam với gần 100 triệu dân là thị trường tiêu thụ vô cùng tiềm năng. Sự thực rõ ràng đó đã đi vào trong kế hoạch mở rộng kinh doanh của từ “ông lớn" đến “ông nhỏ" ngành thiết bị vệ sinh. 

Thiết bị vệ sinh Trung Quốc tràn vào Việt Nam 

Thiết bị vệ sinh giá rẻ luôn hấp dẫn phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình và thấp. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh đang tràn ngập các cửa hàng chính là sức ép cạnh tranh vô cùng lớn đối với sản phẩm trong nước. 

Thiet bi ve sinh hang nhai

Đặc điểm của các sản phẩm giá rẻ của Trung Quốc là mẫu mã bắt mắt. Các sản phẩm từ sứ vệ sinh đến vòi chậu, sen tắm đa dạng mẫu mã. Nó đáp ứng thị hiếu và nhu cầu sử dụng của bất cứ ai. 

Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm mập mờ nhập từ Trung Quốc lại chưa được kiểm duyệt. Một số còn là những sản phẩm giả nhái được bắn tên các thương hiệu nổi tiếng lên. Nên người mua có thể bị lừa bỏ ra số tiền tương đối mà giá trị nhận về lại không như mong đợi. 

Thiết bị vệ sinh nhập khẩu cao cấp đang dần mở rộng tại Việt Nam

Việt Nam nổi lên là một thị trường có tiềm năng của các sản phẩm cao cấp. Khi đời sống của con người tăng lên cũng là lúc nhu cầu hưởng thụ càng được chú trọng. Đây là cơ hội lớn cho các thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp đưa các sản phẩm công nghệ Việt Nam. 

Review] Các hãng thiết bị vệ sinh đáng mua nhất hiện nay

Bồn cầu điện tử, sen tắm nhiệt độ thu hút người tiêu dùng bởi sự tiện nghi, sang trọng, vệ sinh, bền vững. Những sản phẩm này mang các thương hiệu TOTO, Grohe… xuất hiện nhiều trong các đại lý phân phối. 

Mặc dù các hãng thiết bị vệ sinh lớn trên thế giới đều có nhà máy sản xuất ở Việt Nam nhưng dòng sản phẩm cao cấp đa phần đều sản xuất ở nước ngoài nhập khẩu về. Giá thiết bị vệ sinh cao cấp này thường rất đắt đỏ.

Có thể thấy rằng, sức ép cạnh tranh của mặt hàng thiết bị vệ sinh là vô cùng lớn. Doanh nghiệp Việt trong lĩnh vực này mà cụ thể là Viglacera đã làm gì để tạo niềm tin cho người tiêu dùng. Và trở thành thương hiệu thiết bị vệ sinh Việt đứng vững và ngày càng phát triển. 

2. Thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera và sự đổi mới tư duy chiến lược

Sức ép cạnh tranh là có thật nên Viglacera đã thực tế nhìn nhận và đổi mới chiến lược. Đầu tiên là sự thay đổi về mặt tư duy quản lý. Từ một doanh nghiệp nhà nước, Viglacera đã được cổ phần hóa phù hợp với nền kinh tế thị trường hiện nay. Tiếp đến là một loạt những sách lược, hướng đi đã tạo nên “thương hiệu quốc dân" cho các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera. 

Thuong hieu viglacera

Để cạnh tranh với sự hòa nhoáng, bắt mắt của mẫu mã, sức hút về giá thành của thiết bị vệ sinh Trung Quốc, thương hiệu Viglacera luôn đổi mới công nghệ, sản xuất đa dạng hóa sản phẩm. Đặc biệt, chất lượng sản phẩm luôn được hãng chú trọng hàng đầu. 

Ngoài việc cho ra đời các sản phẩm có độ bền sử dụng dài lâu, thiết bị vệ sinh Viglacera quan tâm nhiều hơn đến yếu tố con người và môi trường. Viglacera đã trở thành thương hiệu tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ đột phá. 

Phải kể đến đầu tiên là công nghệ men nano nung kháng khuẩn trong các sản phẩm sứ vệ sinh. Lớp bề mặt của bồn cầu Viglacera, chậu rửa Viglacera được phủ lớp men nano chứa vật liệu TiO2 nên nhẵn hơn, chống bám dính tốt, dễ vệ sinh. Đặc biệt là khả năng ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn đã được viện Pasteur Hồ Chí Minh chứng nhận tiêu diệt đến 89%. 

Sen tắm Viglacera, vòi chậu Viglacera với vai trò dẫn nước sử dụng đều được làm từ đồng nguyên chất nhập khẩu. Các linh kiện đều chịu được nhiệt độ rất cao. Vì vậy, nguồn nước từ vòi sen tắm Viglacera luôn an toàn với sức khỏe của con người.

Trước những căn bệnh hiểm nghèo rình rập người tiêu dùng đã cẩn thận hơn trong việc lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh giá rẻ Trung Quốc và sản phẩm có giá thành không đắt hơn nhiều mà chất lượng lại vượt trội hơn hẳn. Đó là hướng đi để cạnh tranh trực tiếp với thiết bị vệ sinh giá rẻ Trung Quốc. 

Su ve sinh Viglacera

3. Viglacera ứng dụng công nghệ 4.0 sản xuất thiết bị vệ sinh thông minh

Công nghệ 4.0 phát triển vượt bậc và là một xu hướng tất yếu trong tiến trình đi lên của nhân loại. Viglacera cũng đã bắt nhịp luôn áp dụng vào sản xuất đẻ cho ra đời các sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh. 

Bồn cầu thông minh Viglacera V-smart

Sứ vệ sinh thông minh V-smart được biết đến với khả năng tích hợp nhiều tính năng tự động thông minh, dễ sử dụng. Hệ thống và công nghệ xả mạnh mẽ cuốn sạch thất thải không gây tiếng ồn và tiết kiệm nước tối đa. 

Bồn cầu điện tử Viglacera V94R

Bên cạnh đó V- smart còn tích hợp nhiều chế độ ưu việt, tiện lợi cho người sử dụng như: chế độ rửa dành riêng cho nữ giới, rửa sau, điều chỉnh vòi rửa - nhiệt độ nước – áp lực nước, sưởi ấm nắp ngồi, đèn báo ban đêm. Hơn thế, sản phẩm này còn tích hợp những tính năng bảo vệ và chăm sóc sức khỏe người sử dụng như sấy khô bằng gió ấm, tự động khử mùi – làm sạch không khí hay massage theo kiểu spa và rửa enema giúp giảm triệu chứng của người táo bón.

Sen tắm nhiệt độ Viglacera

Nằm trong dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh, sen tắm nhiệt độ Viglacera giúp người dùng cảm thấy thoải mái nhất khi tận hưởng dòng nước. Chế độ cài đặt nhiệt độ khi tắm giúp dòng nước luôn duy trì sự ấm áp liên tục. 

Sen tắm cây Viglacera VG592

Các chế độ massage của sen tắm Viglacera giúp mọi người thoải mái, thư giãn nhất. Các chế độ tắm này có thể điều khiển dễ dàng. Không chỉ có trong sen tắm nhiệt độ, các dòng sản tắm thường và sen tắm cây cũng có các mẫu có chức năng massage. 

Gương điện nhà tắm

Gương điện cũng là một sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh Viglacera. Những chiếc gương không đơn thuần chỉ để soi mà còn tích hợp công nghệ mang đến những trải nghiệm tuyệt với cho người sử dụng. 

Gương điện phòng tắm Viglacera VGDL1

Mặt gương Viglacera được tráng bạc sáng đẹp rõ nét. Gương tích hợp đèn chiếu sáng với nút điều chỉnh tắt mở cảm ứng. Ngoài ra trên bề mặt gương cũng có thêm các chức năng hiển thị thời gian, nhiệt độ môi trường. Đặc biệt tính năng sấy giúp cho gương không bị mờ do hơi nước.

Hơn nữa, sản phẩm gương điện Viglacera còn được tích hợp hệ thống loa bluetooth giúp người sử dụng có thể vừa thư giãn trong không gian phòng tắm vừa được hòa mình với âm nhạc. Sản phẩm bật tắt dễ dàng với nút cảm ứng trên bề mặt.

Các sản phẩm  thiết bị vệ sinh thông minh Viglacera có giá rẻ hơn từ 30% đến 40% so với thiết bị vệ sinh cao cấp nhập khẩu. Với số tiền bỏ ra ít hơn, khách hàng được sở hữu những sản phẩm tuyệt vời do chính người Việt sản xuất có chất lượng không thua kém gì hàng nhập. 

Chất lượng, công nghệ, bền vững là những điều để người Việt Nam tự hào dùng thiết bị vệ sinh Viglacera. Doanh nghiệp Việt này vẫn đang nỗ lực phát triển không ngừng để xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe hơn và bền vững hơn cho người Việt.

Tin tức liên quan:

 

Tác giả bài viết: Hải Linh