Sự cần thiết của bồn tiểu nam trong phòng tắm

Phòng tắm ngày nay càng được thiết kế hiện đại hơn rất nhiều, chính vì thế có rất nhiều thiết bị được ra đời để phù hợp với sự hiện đại. Bồn tiểu nam đã xuất hiện lâu tuy nhiên hiện nay bồn tiêu nam lại được sử dụng phổ biến hơn rất nhiều. Bởi sản phẩm không chỉ mang lại tự tiện lợi mà góp phần hoàn thiện không gian nhà tắm

Mỗi gia đình đều có những người đàn ông, con trai, họ cũng có nhu cầu sử dụng những thiết bị cần thiết, thoải mái, tiện lợi nhất, đặc biệt trong nhà tắm nên có thiết bị dành riêng cho họ.

 

bồn tiểu nam

Khi nam giới sử dụng bồn tiểu thường (bồn cầu thường) sẽ cảm thấy khó chịu, không thoải mái. Thường thì những bồn tiểu thường thì bạn phải mở nắp và ngồi xuống, đối với nữ giới điều đó là bình thường, vấn thoải mái, còn đối với nam giới thì không có thể gây cảm giác gượng gạo, khó chịu, không tự tin.

Bồn tiểu nam Viglacera với thiết kế gọn gàng, với vách ngăn tạo không gian riêng tư khiến cho nam giới có thể thoải mái sử dụng, vẫn kín đáo và sạch sẽ. Hơn Thế nữa bồn tiểu nam có thể lắp đặt dưới sàn hay có thể treo trên tường phù hợp với chiều cao, lứa tuổi để bạn có thể sử dụng dễ dàng hơn.

Đôi lúc việc sử dụng bồn tiểu thường khiến bạn cảm thấy lâu, có lúc bất tiện với nhiều công đoạn, khi bạn sử dụng bồn tiểu nam sẽ nhanh gọn, tiện lợi hơn rất nhiều. Bạn sử dụng bồn tiểu thường bạn phải mở nắp ra rồi ngồi xuống nhiều khi vội khiến bạn có chút gì đó bực mình. Dùng bồn tiểu nam bạn có thể bỏ bớt một vài công đoạn nhanh chóng hơn.

Chính vì thế mà bồn tiểu nam Viglacera là lựa chọn thích hợp, vừa đẹp, vừa tiện dụng. Hơn thế nữa được thiết kế dáng đứng thoải mái, có chế độ xả rất sạch và khô, đặc biệt có thể lắp được sử dụng nút xả hoặc cảm ứng tùy ý chọn thích của bạn.

bồn tiểu nam

Có dáng trẻ nhỏ có thẻ dùng được tạo sự thoải mái nhất, nhanh chóng giúp trẻ nhỏ có thể tự giác hơn.

Phòng tắm thiết kế hiện đại thì chắc chắn nên có chiếc bồn tiểu nam, bởi vì bồn tiểu nam cũng là một trong những thiết bị cần thiết đối với nam giới, nó mang sự dễ chịu, thoải mái nhất cho người sử dụng. Hơn thế nữa bồn tiểu nam luôn cho thấy được sự tiện lợi, sạch sẽ, hiện đại của nó.

Dù bạn có lắp thêm nó thì thời gian lau dọn của bạn cũng không tốn bởi chế độ xả của nó rất sạch lại có thể làm khô, thiết kế rất riêng tư nhưng không có quá nhiều góc gạch, khe kẽ để bạn phải mất thời gian lau dọn.

Với màu trắng của sứ cao có độ bền cao, bên ngoài phủ lớp men sáng bóng càng góp phần cùng các thiết bị khác cho phòng tắm nhà bạn sáng, sang trọng hơn.

Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu bồn tiểu nam, Viglacera cũng có những mẫu bồn tiểu nam làm hài lòng khách hàng sử dụng. Gợi ý đến bạn một số bồn tiểu nam Viglacera đang bán chạy hiện nay: bồn tiểu nam Viglacera TT1, bồn tiểu nam Viglacera T1, bồn tiểu nam Viglacera TV5, bồn tiểu nam Viglacera BS604,... Những mẫu bồn tiểu nam Viglacera có giá cả hợp lý phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Bạn hãy qua trực tiếp hệ thống showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng và 275 Khuất Duy Tiến để lựa chọn những sản phẩm hợp lý cho nhà bạn. Bạn ở xa không tiện đến trực tiếp thì có thể truy cập website: thietbivesinhviglacera.net để xem mẫu mã và giá cả những sản phẩm bồn tiểu nam Viglacera và liên hệ đặt hàng.

Qúy khách có thể tham khảo thêm một số dòng bồn tiểu nữ tại Hải Linh 

Từ khóa: bồn tiểu nam