Sen vòi vệ sinh chứa chì có ảnh hưởng gì tới sức khỏe?

Sen vòi là thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong phòng tắm của mỗi gia đình, không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian mà còn đem đến những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời nhờ những tính năng hữu ích. Tuy nhiên nhiều người lại lo ngại rằng sen vòi vệ sinh có chứa chì sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe?

Sen vòi vệ sinh chứa chì có ảnh hưởng gì tới sức khỏe?

sen vòi chứa chì có tốt cho sức khỏe?

Theo như các chuyên gia sức khỏe khi sen vòi có chứa hàm lượng chì vượt mức cho phép sẽ ảnh hưởng không tốt với sức khỏe người dùng:

+ Đối với các loại sen vòi vệ sinh thông thường khi sử dụng lâu ngày có hiện tượng gỉ sét và tích tụ vi khuẩn khiến nguồn nước chảy qua chứa một hàm lượng chì và các tạp chất gây hại. Và chì là một chất rất độc hại, có thể dễ dang hấp thụ qua da khi các lỗ chân lông mở khi tắm.

+ Tuy chỉ một hàm lượng nhỏ có thể hấp thụ vào cơ thể, nhưng sau nhiều ngày tích tụ, người dùng có thể bị nhiễm chì độc, nhất là ở các trẻ có thể gây ra các biểu hiện: lơ mơ, mê sảng, dễ buồn ngủ...

+ Với những phụ nữ có thai thường xuyên tiếp xúc với chì khả năng sẩy thai hoặc thai nhi chết sau khi sinh là rất lớn

Giải pháp là nên thay thế sử dụng sen vòi không chứa chì, hoặc sử dụng lượng chì mức cho phép đạt tiêu chuẩn cam kết an toàn sức khỏe.

Sen vòi Viglacera đảm bảo hàm lượng chì an toàn sức khỏe

Với nguyên tắc “Chất lượng hàng đầu”, toàn bộ quy trình sản xuất sen vòi cao cấp của Viglacera đều trải qua quy trình kiểm tra chất lượng khắt khe trước khi được đưa ra thị trường nhằm mang tới sản phẩm hoàn hảo nhất cho mỗi khách hàng.

Nhằm giảm các tác hại của chì tới sức khỏe, hãy sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường đặc biệt là các sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với nguồn nước như vòi rửa bát Viglacera, vòi chậu Viglacera… Sen vòi Viglacera cao cấp được sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn Châu Âu trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất thế giới giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Hàm lượng chì trong sen vòi Viglacera luôn dưới mức tiêu chuẩn là ≤0.25%, thân thiện với môi trường xung quanh và an toàn cho người sử dụng.

Các sản phẩm mang thương hiệu Viglacera đều được ứng dụng khéo léo kĩ thuật hàm lượng chì thấp, thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe con người, hội tụ đủ 5 tiêu chí của một sản phẩm sen vòi chất lượng cao, an toàn với người sử dụng.

Xem thêm: https://thietbivesinhviglacera.net/tin-tuc/8-cach-tay-ri-set-tren-inox-khien-ban-bat-ngo-1354.html

sen vòi chứa chì có tốt không

Tiêu chí 1: Chất liệu đồng thau bền chắc với hàm lượng chì thấp thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng

Tiêu chí 2: Dễ dàng tháo lắp, vệ sinh

Tiêu chí 3: Lớp mạ được áp dụng công nghệ mạ điện Chrome tiên tiến chống oxi hóa, hoen gỉ, bong tróc theo thời gian

Tiêu chí 4: Áp lực dòng chảy mạnh đảm bảo tốc độ dòng nước chảy ra đạt mức tối đa

Tiêu chí 5: Kết cấu bên trong bền vững

Chính vì thế nếu quý khách hàng có nhu cầu mua sen vòi vệ sinh chất lượng, đảm bảo hàm lượng chì an toàn sức khỏe hãy lựa chọn thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera như sen vòi , bồn cầu, chậu rửa . Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ: Showroom 275 Khuất Duy Tiến : 0968 12 17 17    -  Showroom 532 Đường Láng : 0936 55 22 66

Từ khóa: Sen vòi