Sen tắm Platinum Viglacera - Làm sáng không gian phòng tắm gia đình

Sen tắm Platinum Viglacera là dòng sản phẩm mới nằm trong chuỗi thương hiệu Viglacera mới. Đây hứa hẹn là sự đột phá chưa từng có của hãng giúp mang đến cho người dùng những sản phẩm với chất lượng cao cấp nhất. 

Hiểu được tầm quan trọng của không gian sống là nơi thư giãn của các thành viên sau giờ làm việc và học hành căng thẳng. Vì thế nên mỗi sản phẩm của Viglacera luôn được chú trọng đến chất liệu, chi tiết thiết kế và tính năng giúp đảm bảo tốt cho sức khỏe của người dùng và mang đến phút giây vô cùng thư thái.

Sen tam Platinum Viglacera - Lam sang khong gian phong tam gia dinh 

Hiện nay, Viglacera Platinum đã không ngừng cố gắng để trở thành thương hiệu được nhiều người Việt yêu mến thông qua việc nghiên cứu, ứng dụng những giải pháp đột phá, mang đến cuộc sống văn minh hơn.

Trong ngôi nhà hiện đại, phòng tắm là không gian ngày càng được chú trọng, vì đây là nơi được giao hòa, làm mới mỗi ngày. Chính vì thế, thấy hiểu được những điều này hãng đã mang đến cho người dùng những sản phẩm bằng tất cả sự trân quý nhất, trong đó có những mẫu sen tắm Platinum Viglacera.

1. Những ưu điểm nổi bật của sen tắm Platinum Viglacera

Sen tắm Platinum Viglacera là sự cộng hưởng của cả 2 yếu tố công năng và thẩm mỹ trong cũng một thiết kế sen tắm hiện đại và sang trọng. Những sản phẩm của hãng được trang bị tính năng ổn định nhiệt với trộn lõi nhiệt siêu nhanh.

  • Bề mặt được cách nhiệt với nút chồng nóng an toàn. 
  • Bát sen với dàn phun nước được bố trí đồng đều, kết hợp những tính năng phun tia nước massage mang đến sự thoải mái, thư giãn và an toàn cho người sử dụng. 
  • Những sản phẩm thường được trang bị bát sen với 3 chế độ massage mang đến sự hài lòng cho người dùng trong quá trình sử dụng 
  • Bề mặt mạ PVD tạo độ sáng bóng cao
  • Chất liệu sản phẩm bằng đồng nguyên chất. Nó giúp cho sản phẩm tăng cường độ bền, chất lượng dòng nước được đảm bảo, thân thiện với môi trường.

2. Bộ sưu tập những mẫu sen tắm Platinum Viglacera tốt nhất 

Sen tắm ổn định nhiệt Viglacera Platinum P.58.326

Đây là dòng sen tắm với chức năng ổn định nhiệt tự động Thermostatic giúp ổn định lượng nhiệt trong quá trình tắm. Điều này rất thích hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Sen tắm có kích thước W300 x D520 x H1230mm nên phù hợp với những không gian phòng tắm có diện tích lớn. Bề mặt sản phẩm với màu đen nên mang đến sự sang trọng cho không gian phòng tắm. 

Sen tắm cây nhiệt độ Viglacera Platinum P.58.326

Sen tắm ổn định nhiệt Viglacera Platinum P.58.320

Mẫu sen tắm này có kích thước W300 x D520 x H1230mm. Khác với dòng sen có mã P.58.326 thì mẫu sen này có màu bạc. Bát sen vuông massage 3 chế độ tạo cho người dùng cảm giác thực sự thoải mái trong quá trình sử dụng. Hiện sản phẩm đang được bán chính hãng tại hệ thống Showroom Hải Linh với mức giá hấp dẫn nhất. 

Sen tắm cây nhiệt độ Viglacera Platinum P.58.320

Sen tắm nóng lạnh một tay gạt Viglacera Platinum P.57.350

Thiết kế sen tắm này đúng theo chuẩn mà hãng đang hướng tới hiện nay đó là đơn giản nhưng tinh tế. Sen tắm sở hữu bát sen vuông một chế độ. Phần thân được cấu tạo bằng đồng nguyên chất, bên ngoài được mạ Cr/Ni sáng bóng. Kết cấu và lớp mạ này một phần giúp tăng độ bền của sản phẩm. Thêm nữa nó cũng giúp không gian phòng tắm của gia đình bạn thêm phần đẹp đẽ hơn. 

Sen tắm cây Viglacera Platinum P.57.350

Ngoài ra mẫu sen tắm này còn được trạng bị bộ trọn Ceramic UPVC với kích thước W300x D458xH1195mm. Với kích thước này sẽ phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Vì thế bạn hãy cân nhắc để lựa chọn.

Sen tắm đứng sàn Viglacera Platinum P.50.320

Mẫu sen tắm này có chức năng chính là cấp nước sàn cho bồn tắm. Sản phẩm sở hữu bát sen massage với 3 chế độ. Kết cấu sản phẩm bằng đồng với bề mặt mạ Cr/Ni. Sản phẩm có kích thước W232xD325xH970mm. Việc bố trí một mẫu vòi tại không gian sát bồn tắm sẽ giúp lượng nước được cấp đầy đủ cho quá trình sử dụng.

Vòi sen bồn tắm Viglacera Platinum P.50.320

Trên đây là thông tin về những sản phẩm sen tắm Platinum Viglacera mới ra mắt hiện nay. Tất cả những sản phẩm này hiện đang được bán chính hãng tại hệ thống Showroom Hải Linh với mức giá thành ưu đãi nhất.