[Review] Các hãng thiết bị vệ sinh đáng mua nhất hiện nay

Giữa nhiều sự lựa chọn các hãng thiết bị vệ sinh trên thị trường Việt như hiện nay, nên chọn thiết bị vệ sinh hãng nào tốt nhất luôn làm nhiều khách hàng đau đầu. Tham khảo ngay!

Các hãng thiết bị vệ sinh hiện nay khá đa dạng, đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Các thương hiệu thiết bị vệ sinh tiêu biểu phải kể đến như Viglacera, TOTO, Inax, Cotto, Caesar, Grohe, American Standard,… Vậy trong các hãng thiết bị vệ sinh trên, gia đình bạn nên chọn thương hiệu nào phù hợp? Hãy tham khảo ngay phần review 3 hãng thiết bị vệ sinh uy tín, được nhiều khách hàng chọn mua nhất hiện nay.

cac-hang-thiet-bi-ve-sinh

1. Hãng thiết bị vệ sinh Viglacera

Thiết bị vệ sinh Viglacera là thương hiệu nội địa có lượng sản phẩm tiêu thụ cao nhất hiện nay. Đây là hãng thiết bị vệ sinh phù hợp với mọi đối tượng khách hàng có mức thu nhập thấp cho đến mức thu nhập cao.

cong-ty-viglacera

+ Chất lượng: Đối với những khách hàng chưa từng sử dụng thiết bị vệ sinh của hãng Viglacera hẳn sẽ có sự hoài nghi về chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, khách hàng hoàn toàn yên tâm vì đã và đang có rất nhiều công trình, dự án lớn lựa chọn sử dụng với độ bền cao. Chất lượng sản phẩm đã được khẳng định với uy tín gây dựng được hơn 40 năm trên thị trường. Không chỉ có mặt tại Việt Nam, các thiết bị vệ sinh Viglacera đã được xuất khẩu đến hơn 30 quốc gia trên thế giới.

+ Công nghệ: Sứ vệ sinh là dòng sản phẩm thế mạnh của hãng Viglacera. Các sản phẩm sứ vệ sinh của Viglacera như bồn cầu Viglacera, chậu rửa Viglacera, bồn tiểu Viglacera,… được ứng dụng công nghệ men Nano nung diệt khuẩn giúp sản phẩm an toàn với sức khỏe, luôn bền đẹp, sáng bóng cùng thời gian. Ngoài ra, mọi vết bẩn sẽ được cuốn nhanh chóng với công nghệ xả hút xoáy. Nếu xét về công nghệ thì thiết bị vệ sinh Viglacera không hề thua kém hãng nào.

+ Mẫu mã: Mẫu mã thiết bị vệ sinh Viglacera khá đa dạng với kiểu dáng sản phẩm liên tục được cải tiến. Sử dụng thiết bị vệ sinh Viglacera với kiểu dáng đơn giản, tinh tế theo phong cách châu Âu, không lo lỗi thời. Thiết kế sản phẩm của Viglacera luôn đi trước thời đại nhưng cũng đảm bảo phù hợp với không gian sống Việt. Mua trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera, khách hàng sẽ có sự đa dạng lựa chọn bệt vệ sinh, sen vòi, chậu rửa, bồn tiểu, gương và phụ kiện phòng tắm.

+ Bảo hành: Thời gian bảo hành của hãng Viglacera lên đến 03 năm không phải là điều mà hãng thiết bị vệ sinh nào tại Việt Nam cũng làm được. Qua đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm của hãng Viglacera.

+ Giá bán: Một lý do khiến nhiều khách hàng nghi ngờ chất lượng của thiết bị vệ sinh Viglacera chính là bởi giá bán rẻ. Tuy nhiên, thương hiệu Viglacera đã được khẳng định cũng như mục tiêu luôn hướng đến khách hàng nên giá thiết bị vệ sinh Viglacera đem đến cho khách hàng luôn là tốt nhất.

+ Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam.

2. Hãng thiết bị vệ sinh TOTO

Thiết bị vệ sinh TOTO là thương hiệu Nhật Bản rất được ưa chuộng tại Việt Nam. TOTO hướng đến việc sản xuất và phân phối dòng thiết bị vệ sinh cao cấp và bán khá chạy.

/thiet-bi-ve-sinh-toto

+ Chất lượng: Thiết bị vệ sinh TOTO được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá là dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng hàng đầu tại Việt Nam và được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Độ bền sản phẩm TOTO cực cao, đem lại sự yên tâm cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

+ Công nghệ: Hãng TOTO luôn không ngừng đầu tư nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ tuyệt vời nhất vào sản phẩm. Những công nghệ tiêu biểu của hãng thiết bị vệ sinh TOTO phải kể đến như: Công nghệ CeFiONtect phủ lớn men siêu nhẵn trên bề mặt giúp chống bám bẩn, vi khuẩn và nấm mốc, không đổi màu. Công nghệ xả Gmax giúp xả nhanh và mạnh làm sạch mọi vết bẩn.

+ Mẫu mã: Kiểu dáng sản phẩm TOTO luôn nhận được sự đánh giá cao. Các thiết bị vệ sinh TOTO được thiết kế hiện đại, mang đậm chất châu Âu, giúp dễ dàng kết hợp giữa các món nội thất phòng tắm.

+ Bảo hành: Hãng TOTO áp dụng chế độ bảo hành thiết bị vệ sinh là 02 năm. Bởi vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với những sản phẩm TOTO mua về.

+ Giá bán: Giá thiết bị vệ sinh TOTO phù hợp với đối tượng khách hàng là những gia đình có mức thu nhập khá trở lên. Nếu gia đình bạn có nguồn ngân sách phù hợp để mua sắm thiết bị vệ sinh TOTO thì đây sẽ là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

- Nguồn gốc xuất xứ: Nhật Bản.

3. Hãng thiết bị vệ sinh Inax

Thiết bị vệ sinh Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh Nhật Bản đã khẳng định được uy tín về chất lượng tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh của hãng Inax được xếp vào danh sách dòng thiết bị vệ sinh tiệm cận cao cấp.

Thuong hieu TBVS Inax

+ Chất lượng: Tất cả mọi dòng thiết bị vệ sinh Inax đều có chất lượng tốt, độ bền cực cao.

+ Công nghệ: Các công nghệ hiện đại tích hợp trên thiết bị vệ sinh Inax như: Công nghệ chống bám bẩn  Aqua Ceramic, công nghệ tiết kiệm nước ECO - X, công nghệ chống khuẩn Hyperkilamic, công nghệ Ecoful Shower,...

+ Mẫu mã: Kiểu dáng thiết bị vệ sinh Inax sang trọng, hiện đại, rất thời thượng nên được khách hàng Việt rất ưa chuộng.

+ Bảo hành: Thời gian bảo hành thiết bị vệ sinh Inax là 02 năm. Đặc biệt, các sản phẩm bồn cầu, sen vòi,... được bảo hành ngay tại nhà. Chế độ bảo hành nhanh chóng và chu đáo.

+ Giá bán: Thiết bị vệ sinh Inax là thương hiệu thuộc phân khúc tầm trung và cao cấp. Do đó, giá thiết bị vệ sinh Inax là sự lựa chọn phù hợp đối với các gia đình có mức thu nhập khá trở lên.

+ Nguồn gốc: Nhật Bản.

Trên đây, Showroom Hải Linh đã điểm qua 3 thương hiệu thiết bị vệ sinh nhận được nhiều sự tín nhiệm của khách hàng hiện nay. Giữa nhiều sự lựa chọn các hãng thiết bị vệ sinh như vậy, mỗi khách hàng sẽ có sự lựa chọn của riêng mình. Còn với Showroom Hải Linh, chúng tôi khuyên bạn nên chọn thiết bị vệ sinh Viglacera bởi đây là thương hiệu Việt uy tín về chất lượng cũng như giá rẻ nhất.

4. Hãng thiết bị vệ sinh American Standard

American Standard là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu của Mỹ. Luôn đi đầu thị trường về mặt tầm nhìn, thiết bị vệ sinh American Standard liên tục thay đổi mẫu mã để phù hợp với mọi phân khúc khách hàng.

American Standard

+ Chất lượng: Thiết bị vệ sinh American Standard được đánh giá là dòng sản phẩm cao cấp với độ bền chất lượng vượt trội với thời gian. Mẫu mã đa dạng với lối thiết kế hiện đại đậm chất Châu  u. Mỗi năm hãng lại cho ra đời những bộ sưu tập mới mang cảm hứng riêng nổi bật không gian phòng tắm nhà bạn.

Công nghệ: Chịu sự quản lý của tập đoàn Lixil nên công nghệ của thiết bị vệ sinh American Standard cũng được thừa hưởng những công nghệ nổi bật như: 

Aqua Ceramic: Khả năng ưa nước, chống lại hình thành mảng bám, ố vàng trên bề mặt sứ vệ sinh

Công nghệ Siphon Max: tạo dòng nước xoáy mạnh mẽ trong lòng bồn cầu kết hợp cùng các tia nước thấp hơn giúp loại bỏ vết bẩn. 

Công nghệ Double Vortex: với thiết kế thông vành và 2 lỗ thoát nước, tối ưu tính năng xả nước, nước chảy nhanh mạnh dễ dàng cuốn trôi mảng bám cứng đầu đồng thời giúp tiết kiệm nước tối đa. 

Công nghệ ComfortClean: với men gốm chứa kẽm oxide giúp tiêu diệt vi khuẩn E.coli trong bồn cầu. Điều này đã được kiểm tra và chứng nhận bởi IMSL. 

Ngoài những công nghệ nổi bật riêng cho các dòng sản phẩm sứ vệ sinh thì sen vòi American Standard cũng được hãng chú trọng đầu tư công nghệ mới. Đặc biệt là các dòng sen tắm nhiệt độ với độ công nghệ cảm biến dòng Line sensor, công nghệ hòa trộn khí vào nước Airnergize, Thermo Comfort duy trì ổn định nước trong suốt thời gian dùng.

Mẫu mã: Nhiều dòng sản phẩm như: Bồn cầu, chậu rửa, sen tắm, vòi chậu, bồn tắm. 

Bảo hành: American Standard bảo hành phần sứ tới 10 năm, các sản phẩm sen vòi, vòi chậu là 2 năm. Bảo hành của hãng rất nhanh chóng, khách hàng chỉ cần gọi tới tổng đài sẽ được hỗ trợ giải đáp nhiệt tình.

Giá bán: Đây là thiết bị vệ sinh cao cấp nên giá thành tương đối cao, phù hợp với khách hàng thu nhập cao hoặc khách hàng mong muốn trải nghiệm không gian tắm đẳng cấp

Nguồn gốc xuất xứ: Mỹ

5. Hãng thiết bị vệ sinh Belli

Thiết bị vệ sinh Belli là sản phẩm độc quyền được sản xuất bởi Hải Linh. Những sản phẩm đầu tiên được ra mắt vào năm 2020.

Logo Belli

+ Chất lượng: Thiết bị vệ sinh Belli được đánh giá cao về chất lượng mang đến sự tiện nghi, an toàn với sức khỏe cũng như thân thiện với người dùng.

Công nghệ: Mỗi sản phẩm thiết bị vệ sinh của hãng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức. Công đoạn sản xuất được giám sát bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Sản phẩm bán ra thị trường đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2000. Các mẫu vòi chậu, sen tắm Belli được đúc đồng nguyên chất, lớp phủ Ni/Cr bóng sáng, lõi chia nước được nhập khẩu từ Hàn Quốc độ bền cao

Mẫu mã: Các sản phẩm của Belli được thiết kế theo phong cách châu  u với những đường nét thanh thoát, uyển chuyển. Từ những sản phẩm chậu rửa làm sáng hơn cho không gian bếp đến những bộ sen vòi, bồn tắm tạo sự tiện nghi cho không gian phòng tắm. Sản phẩm chủ lực của Belli gồm vòi chậu, sen tắm, vòi rửa, chậu rửa bát, phòng tắm kính, phòng tắm xông hơi, tủ bếp,...Tuỳ thuộc vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình

Bảo hành: Mọi sản phẩm thiết bị vệ sinh Belli của Hải Linh đều được bảo hành miễn phí trong 2 năm với tất cả các lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất. Thời gian bảo hành được tính từ lúc khách hàng mua sản phẩm

+ Giá bán: Phân khúc tầm trung dao động từ 3 triệu đến 50 triệu.

+ Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

6. Hãng thiết bị vệ sinh Caesar

Caesar là thương hiệu thiết bị vệ sinh của Đài Loan. Năm 1996, công ty Caesar Việt Nam được thành lập năm 1996, tính đến này Caesar đã hoạt động trên 20 năm tại thị trường Việt.

Logo Caesar

Chất lượng: Thuộc phân khúc tầm trung, thiết bị vệ sinh Caesar được đánh giá có chất lượng tốt không kém gì các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax.

Công nghệ: Những công nghệ nổi bật của hãng chủ yếu được tích hợp trên các sản phẩm sứ vệ sinh cụ thể như sau:

Công nghệ sứ chịu nhiệt FFC: FFC là tên viết tắt của cụm từ kỹ thuật tạo hình Fine Fire Clay, đây là kỹ thuật có nguồn gốc từ Châu  u. Công nghệ này đã tạo ra được những sản phẩm có đường nét sắc sảo và đa dạng về kiểu dáng. Công nghệ sứ chịu nhiệt FFC có khả năng chịu được nhiệt độ cao, có độ co và độ biến dạng thấp, hạn chế tối đa sự biến dạng của sản phẩm. 

Công nghệ men siêu chống bẩn: Năm 2004, Công ty Caesar đã trở thành công ty đầu tiên tại Việt Nam sản xuất sứ vệ sinh với kỹ thuật mới "men siêu chống bẩn”. Phương pháp này tạo ra các ly tử cực nhỏ 1/1.000.000.000mm, lấp đầy vào những lỗ nhỏ li ti và hình thành một bề mặt cực phẳng vì vậy chất bẩn sẽ hầu như bị cuốn trôi hoàn toàn. 

Mẫu mã: Đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng, bên cạnh các sản phẩm như bồn cầu, chậu rửa, sen tắm, vòi chậu, thiết bị vệ sinh Caesar còn có các mẫu tủ chậu với nguyên liệu cao cấp nâng tầm không gian sống.

Bảo hành: Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm. Trong đó sứ vệ sinh cần đảm bảo không bị nứt vỡ.

Giá bán: Thích hợp cho mọi phân khúc khách hàng

Nguồn gốc xuất xứ: Đài Loan

7. Hãng thiết bị vệ sinh Cotto

Có nguồn gốc từ Thái Lan, thiết bị vệ sinh Cotto luôn đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn tốt nhất khi đưa vào thị trường.

Chất lượng: Các sản phẩm của hãng được đánh giá ngang hàng với thiết bị vệ sinh Viglacera, dành được chứng nhận đạt chuẩn ISO 1401, các chứng nhận thân thiện môi trường, tiêu chuẩn về hiệu quả nguồn nước.

Công nghệ: Một trong những ưu điểm đầu tiên phải kể đến chính là công nghệ kháng khuẩn chống bám dính Hygienic HyperClean gây bệnh cho người dùng.  Ở một số dòng sản phẩm sen vòi đã được chứng nhận SCG Eco Value được cấp cho các sản phẩm sản xuất theo quy trình đặc biệt, giảm thiểu tác hại môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14021.

Mẫu mã: Thiết kế sản phẩm độc đáo, sang trọng thích hợp với nhiều công trình. Sản phẩm đa dạng mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với người dùng Việt. 

Bảo hành: Chế độ bảo hành khá dài với các sản phẩm sứ lên tới 15 năm, các phụ kiện như bộ xả, nắp bồn cầu, tại treo chậu 1 năm, bồn tắm, phụ kiện inox 5 năm.

Giá bán: Thuộc phân khúc trung cấp giá giao động từ 1 triệu đến 20 triệu tuỳ từng mẫu sản phẩm.

Nguồn gốc xuất xứ: Thái Lan

8. Hãng thiết bị vệ sinh Grohe

Grohe là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp hàng đầu thế giới. Grohe cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, bền bỉ trong quá trình sử dụng. 
Chất lượng: Độ bền sản phẩm thiết bị vệ sinh Grohe được cam kết bền bỉ hơn 10 năm, không ố vàng, không oxi hoá

Logo Grohe

Công nghệ: Các sản phẩm sứ vệ sinh ứng dụng lớp men Aqua Ceramic sáng bóng cùng hệ thống xả vượt trội sử dụng công nghệ Triple Vortex tạo dòng nước xoáy với 3 cửa xả lực xả mạnh mẽ, cuốn trôi mọi vết bẩn cứng đầu. Ngoài ra sen vòi Grohe được hãng ứng dụng công nghệ mới như:

Grohe EcoJoy: Giúp tiết kiệm lên tới 50% lượng nước vẫn đảm bảo nguồn nước chảy tuyệt vời, vận hành trơn tru tính năng sản phẩm, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Grohe SilkMove: Tay gạt vận hành êm ái, sử dụng tiện lợi nhất.

Grohe StarLight: Bề mặt sáng đẹp, trơn láng, chống bụi bẩn, trầy xước trong quá trình sử dụng, dễ dàng vệ sinh và bền đẹp như mới trong nhiều năm sử dụng.

Grohe DreamSprar: Dòng nước được tuôn trào với nhiều cách khác nhau, lượng nước xả ra sẽ được trộn với bọt khí để tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho người sử dụng.

Mẫu mã: Các sản phẩm chủ lực của hãng bao gồm bồn cầu, chậu rửa đặc biệt là các sản phẩm sen tắm, vòi chậu luôn dành được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Bảo hành: Thiết bị Grohe có chế độ bảo hành 3 năm.

Giá bán: Thuộc phân khúc cao cấp

Nguồn gốc xuất xứ: Đức

Tin tức liên quan

Tác giả bài viết: Hải Linh