Phong thủy: Cách tránh hướng xấu trong thiết kế nhà vệ sinh

Thiết kế phòng tắm theo phong thủy là một điểm cực kỳ quan trọng và ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của gia chủ. Sau đây là một số kiểu thiên hướng nhà tắm theo các nhà phong thủy khuyên các bạn nên tránh

Việc bài trí phong thủy nhà tắm rất quan trọng vì nó có liên quan mật thiết đến sức khỏe của những người trong nhà bạn. nhứ thế bạn cần tránh các hướng sau để có được hóa giải được những hướng sấu đó.

>>Website: https://thietbivesinhviglacera.net/tin-tuc/xay-phong-tam-nen-rong-bao-nhieu-1508.html

Xem huong phong thuy

La bàn chọn hướng lắp đặt nhà vệ sinh

Hướng đặt nhà vệ sinh có phong thủy xấu

Nếu đặt nhà tắm tại phía đông bắc trong nhà hoặc là phía bắc thì theo các chuyên gia gọi đó hậu quỷ môn do đó sẽ đem lại những điều sấu trong việc lựa chọn thiết bị vệ sinh. Nếu gặp kiểu phong thuỷ nhà ở này thì gia chủ có thể mắc bệnh xơ gan, sỏi mật, tiêu chảy, táo bón, loét dạ dày, ngộ độc thực phẩm, sơ vữa đông mảnh nặng, rất nguy hiểm nếu như đó là người già có tuổi.

Nha ve sinh huong Bac

Không nên đặt nhà vệ sinh hướng Bắc hoặc Đông Bắc

Hướng đặt nhà vệ sinh có phong thủy tốt

Trong phong thuỷ nhà ở, để nhà tắm không mang những điểm xấu thì nên đặt nhà tắm ở hướng phía đông nam, tây bắc theo hướng của ngôi nhà để có thể đặt. cùng vời đó là không đặt vào vị tương xung với năm sinh của gia chủ (ví dụ như người sinh năm Mão, phải tránh đặt ở phía Đông). Nhận thấy rằng, việc thiết kế vị trí nhà tắm quả thực không phải là điều dễ dàng mà cực kỳ quan trọng.

Huong dat nha ve sinh

Nhà vệ sinh nên đặt hướng tây bắc và đông nam

 Vì sao lại đặt nhà vệ sinh như vậy

Nhà ở hiện nay thường thiết kế nhà tắm ở phía Bắc hoặc phía Đông Bắc là những nơi mà ánh mặt trời không chiếu tới. Bạn có thể tham khao cách đặt phong tắm, phòng khách, phòng bếp ở phí Tây Nam hoặc phía Đông Nam. Nhiều người thường cho rằng việc sức khỏe có vấn đề thường liên quan tới việc lựa chọn phong thủy của nhà tắm. Hãy lựa chọn nhà tắm phù hợp.

Phong ve sinh dep va phong thuy

Phòng vệ sinh đẹp và phong thủy cho gia chủ gặp nhiều may mắn

Do đó khi nhà tắm cửa bạn nếu như đặt ở phía đông bắc hoặc phía bắc cần thay đổi ngay vị trí và hướng đặt.  Việc thay đổi này bạn cần chuẩn bị và đầu tư thiết kế cho mình thật cẩn thận và chu đáo nhất có thể. Việc không gian nhỏ hẹp khó làm bạn nên cần thận và tùy chọn các thiết bị vệ sinh phù hợp nhất.

Hãy lựa chọn cách đăt hướng nhà tắm nếu như nhà kho và phòng bếp tương đối rộng thì bạn có thể dễ dàng cải tạo và thay đổi. Chỉ cần cơ thể khoẻ mạnh thì có thể an tâm vào công việc làm ăn và bạn sẽ trể nên giàu có nhờ có một sức khỏe tuyệt vời cho nên bạn hãy thiết kế cho mình một ngôi nhà như ý và phù hợp nhé. Như vậy sẽ tốt hơn chi bệnh tình nhiểu người và gia chủ.

Do cách thiết kế của mỗi kiểu kiến trúc nhà ở thường mỗi ngôi nhà một kiểu thiết kế riêng biết nên việc di chuyển nhà tắm thường là một điều không thể, lúc này bạn chỉ còn cách đó là di chuyển lại bàn cầu vigalcera đi một vị trí khác.

Theo phong thủy thì bạn nên đặt nhà vệ sinh có của sổ, các thiết bị vệ sinh nên đẹp mắt sang trọng và nên có cây xanh và một chút muối để hóa giải tướng hung của phòng tắm.

Cuối cùng là hướng tây nam cũng là một hướng tương hung để di chuyển bạn chỉ có thể di chuyển lên hướng tây bắc. khi đó bạn sẽ tránh được vận hạn đảm bảo sức khỏe của cả gia đình bạn được mạnh khỏe mà dễ dàng phát triển kinh tế nhất có thể. Đối với phia tây chỉ không tốt khi gia chủ là sinh vào năm dậu hoặc người trong nhà đó chuẩn bị lễ cưới. Do đó lựa chọn hướng tây bắc chính là hướng phù hợp nhất để các bạn có thể xây dựng được nhà tắm như ý muốn và đúng theo phong thủy.

Hãy đến với Showroom Hải Linh tại www.thietbivesinhviglacera.net để được tu vấn là lựa chọn và mua cho mình những sản phẩm thiết bị vệ sinh viglacera chính hãng, với giá rẻ bất ngờ đảm bảo sản phẩm chất lượng.

Tác giả bài viết: Hải Linh