Những mẫu Gương phòng tắm kiểu dáng đẹp cho năm 2023

Một tìm kiếm trên Google cho từ khóa "gương phòng tắm" sẽ cho ra 15.800.000 kết quả tìm kiếm. Điều này chứng tỏ phụ kiện phòng tắm này đã nhận được sự quan tâm rộng rãi của người dùng. Vậy bạn có thể chọn loại gương phòng tắm 2023 nào để căn phòng trở nên đẹp và sáng hơn?

Những mẫu Gương phòng tắm kiểu dáng đẹp cho năm 2022

Trước đây, khi phòng tắm được coi là không gian phụ nên nhiều người không để ý đến. Tuy nhiên, hiện nay đây được coi là không gian ảnh hưởng trực tiếp đến thói quen sinh hoạt, tâm trạng và sức khỏe của người dùng. Khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm gương phòng tắm nào, người dùng cũng phải quan tâm đến kích thước, mẫu mã, chất liệu hay các chức năng đi kèm. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những mẫu gương phòng tắm chất lượng hàng đầu hiện nay. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.

Hiện nay, trong số những thương hiệu gương phòng tắm được ưa chuộng nhất có lẽ phải kể đến thương hiệu gương phòng tắm Viglacera. Đây là sản phẩm gương có thiết kế tinh tế, chất lượng, độ bền cao và giá thành rẻ. TOP gương phòng tắm đáng trong năm 2023.

Gương phòng tắm Viglacera VG832 (VSDG2)

Ngày nay, rất nhiều gia đình đã lựa chọn gương phòng tắm này. Toàn bộ quy trình sản xuất được thực hiện khép kín trên dây chuyền hiện đại hàng đầu Châu Âu. Mẫu gương được làm từ chất liệu an toàn sử dụng dây chuyền sản xuất hiện đại giúp bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Mặt gương không bị thấm nước và chống xước nên rất hiệu quả. Sản phẩm không tích hợp bộ nguồn hay công nghệ đặc biệt nên giá thành sản phẩm rất rẻ, ai cũng có thể mua về lắp đặt trong không gian phòng tắm gia đình.

Gương Viglacera VG832 (VSDG2)

Gương phòng tắm Viglacera VG834 (VSDG4)

Chiếc gương này có thiết kế hình chữ nhật vô cùng đơn giản nhưng lại khiến phòng tắm nhà bạn trở nên hài hòa hơn bao giờ hết. Bạn có thể dễ dàng lắp đặt sản phẩm này trên tường để tạo nên một không gian thống nhất. Theo đánh giá của người dùng, dù không gian phòng tắm nhà bạn nhỏ hẹp thì bạn vẫn có thể lắp đặt sản phẩm. Ngoài ra, với mức giá rẻ, bạn hoàn toàn có thể sở hữu sản phẩm phòng tắm này mà không lo phát sinh thêm chi phí.

Gương Viglacera VG834 (VSDG4)

Gương phòng tắm Viglacera VG833 (VSDG3)

Gương phòng tắm có kiểu dáng hình chữ nhật vuông vắn, nhỏ gọn. Sản phẩm có đường nét thiết kế đẹp mắt, hiện đại, tạo cảm giác thân thiện với người dùng. Bố trí gương phòng tắm VG 833 sẽ giúp căn phòng của bạn đẹp và hiện đại hơn.

Gương Viglacera VG833

Gương phòng tắm chỉnh điện Viglacera VGDL3

Nếu thích những sản phẩm có tính năng hiện đại hơn, bạn có thể lựa chọn gương phòng tắm chỉnh điện. Đặc biệt là sản phẩm VGDL3 đây. Thiết kế hình tròn đẹp mắt với những đường cong mềm mại tạo nên một sản phẩm hoàn hảo và trang nhã cho không gian phòng tắm.

Gương điện Viglacera VGDL3

Nhìn từ bên ngoài bạn có thể dễ dàng nhận thấy đây là loại gương có mặt kính luôn sáng bóng, bền đẹp. Sản phẩm có khả năng chống chịu tốt với điều kiện môi trường ẩm ướt, hạn chế nứt vỡ, phai màu. 

Gương tích hợp hệ thống đèn LED phù hợp với điện áp của lưới điện Việt Nam giúp phản chiếu hình ảnh chiếu lên rõ nét và hoàn hảo nhất.

Gương phòng tắm chỉnh điện Viglacera VGDL4

Sản phẩm kính hiển vi điện tử có hình vuông, lắp đặt ở các không gian khác nhau sẽ tạo nên vẻ ngoài gọn gàng. Kích thước của gương là 600x35mm rất lớn nên giúp mang đến sự thông thoáng và rộng rãi hơn cho không gian. Hệ thống đèn LED cao áp 220V-50HZ phát ra ánh sáng rõ nét giúp chiếu sáng toàn bộ không gian đồng thời cho hình ảnh tự nhiên, chân thực. Đèn chất lượng cao không gây chói mắt hay thu hút côn trùng, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Tính ứng dụng của gương rất mạnh, vừa có thể làm gương soi, vừa có thể làm đèn chiếu sáng, có thể sử dụng và lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau như phòng tắm, bàn trang điểm phòng ngủ…

Guong dien phong tam Viglacera VGDL4

Gương phòng tắm Viglacera VG831 (VSDG1)

Với những gia đình có không gian phòng tắm rộng rãi, bạn có thể lựa chọn chiếc gương này làm không gian phòng tắm của chính gia đình mình. Mặt gương sáng bóng, không trầy xước, không bám bẩn, không bám bẩn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn sử dụng chất liệu an toàn, không gây hại và khá thân thiện với môi trường đối với cơ thể con người.

Gương Viglacera VG831 (VSDG1)

Giá thành của sản phẩm gương phòng tắm Viglacera này cũng khá rẻ nên gia đình nào thích sự đơn giản cũng có thể có sản phẩm này trong không gian phòng tắm của mình.

Qua những mẫu gương phòng tắm mà chúng tôi giới thiệu trên đây hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được phụ kiện phòng tắm phù hợp với không gian sống nhà mình. Nếu bạn có nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm này, hãy liên hệ với Hải Linh để nhận được tư vấn mua hàng nhanh chóng tại https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/guong-viglacera.html