Những mẫu bồn cầu được ưa chuộng nhất hiện nay

Bồn cầu có nhiều loại phải kể đến như: Bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường, bồn cầu thông minh. Điều này khiến cho người dùng băn khoăn trong sự lựa chọn vì không biết sẽ mua sản phẩm nào cho không gian phòng tắm của gia đình mình. Nhằm giúp quý khách hàng tiết kiệm thời gian trong sự lựa chọn, chúng tôi xin gửi đến bạn bộ sưu tập những mẫu bồn cầu đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng đón đọc. 

Mau bon cau duoc ua chung nhat hien nay

Bồn cầu 1 khối Viglacera V45

Bồn cầu Viglacera V45 lọt top những sản phẩm bán chạy của thiết bị vệ sinh Viglacera tại Hải Linh. Sản phẩm với kiểu dáng hiện đại, chất lượng tốt, giá thành rẻ. Sản phẩm được xem như sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời của khách hàng với tầm phân khúc trung cấp.

Bàn cầu Viglacera V45 có két nước liền với thân cầu mang đến sự đẹp mắt cho không gian sống của gia đình bạn. Hai chế độ xả nhấn tiết kiệm tối đa lượng nước, giảm thiểu chi phí mỗi tháng cho gia đình bạn. Nắp rơi êm không gây ồn ào, không làm ảnh hưởng đến mọi hoạt động xung quanh. Đồng thời hạn chế tối đa tình trạng rơi vỡ, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Bồn cầu này sở hữu công nghệ xả nhanh chóng, mạnh mẽ cuốn trôi mọi chất thải nhưng vô cùng êm ái. Men Nano nung: ngăn ngừa vi khuẩn, chống bám dính hiệu quả nhất. Đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm cháy hàng trong thời gian tới. 

Bồn cầu 1 khối Viglacera V37M

Bồn cầu viglacera V37M là sản phẩm liền khối bán chạy cho nhiều không gian từ thiết kế phòng tắm hiện đại tới phòng tắm truyền thống.Sản phẩm được các chuyên gia ứng dụng sử dụng nhiều bởi những ưu việt. Thiết kế kiểu liền khối các góc cạnh dễ dàng vệ sinh cọ rửa. Đi kèm với đó là chế độ xả tiện lợi 2 nút nhấn 3 lít và 6 lít. Chế độ bồn cầu xả êm, nhanh, sạch, tiết kiệm nước trong quá trình sử dụng. 

Dòng sản phẩm này cũng có giá tiền phù hợp với nhiều gia đình Việt hiện nay. Công năng tốt, chế độ bảo hành của hàng lâu dài. Ngoài ra một điểm hấp dẫn các bà nội trợ đó là không cần đến quá nhiều chất tẩy rửa mà không gian bồn cầu vẫn sáng đẹp, hạn chế tác động xấu đến da tay và môi trường. 

Bồn cầu 1 khối Viglacera V199

Đây là mẫu bồn cầu có thiết kế đẹp với những tính năng của một chiếc bồn cầu thông thường. sản phẩm được trang bị ở đây lớp men Nano chống dính hiệu quả, giúp cho không gian phòng tắm lúc nào cũng sáng sủa, sạch sẽ. Lớp men này cũng là “cứu tinh” của các bà nội trợ khi góp phần giảm bớt thời gian dọn dẹp nhà cửa. Bạn chỉ cần một chút nước, chanh, dấm là đã có thể dọn dẹp sạch sẽ chiếc bồn cầu này. 

V199 cũng có kích thước rất nhỏ gọn, thích hợp để lắp đặt tại nhiều không gian nhà tắm khác nhau. Sản phẩm với giá thành phải chăng nên được rất nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn.

Bồn cầu 1 khối Platinum P.11.320

Tiếp đến sẽ là một sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại hàng đầu của Châu Âu. Những đường nét trên sản phẩm đẹp, nhẹ nhàng góp phần làm cho không gian phòng tắm của gia đình bạn thêm hoàn mỹ. 

Đây là sản phẩm thuộc dòng Platinum power flush với công nghệ xả Siphon - Jet thế hệ mới: sử dụng hệ thống xả phụ kiện nhập khẩu của GEBERIT – Thụy Sỹ. Nút nhấn xả truyền động lực bằng cáp, giúp vận hành êm nhẹ lâu bền ngay cả trong điều kiện nước có cặn sạn. 

Khi xả nước, tạo độ xoáy mạnh mẽ kết hợp tia đẩy làm sạch sâu và đánh bay tất cả các loại chất thải chỉ với một lần xả nhờ đó xả sạch mọi chất thải và cặn bẩn chỉ với 4,5 lít nước, tiết kiệm 30% nước so với chiếc bàn cầu thông thường.

Với thiết kế lòng bàn cầu không vành, trơn láng giúp loại bỏ các khe lỗ nơi vi khuẩn và vết bẩn ẩn nấp, tiết kiệm thời gian làm sạch. Men nano nung kháng khuẩn cải tiến với sự sạch sẽ ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây mùi bảo vệ da và cơ thể ngay cả khi tiếp xúc trực tiếp.

Bồn cầu 1 khối Platinum P.11.321

Lại là một mẫu bồn cầu thuộc dòng Platinum. Sản phẩm mang những đường nét khác biệt, vừa pha chút hiện đại lại giữ nguyên những nét truyền thống. Sản phẩm được bán với mức giá vừa phải, tương xứng với những gì hãng mang đến cho người tiêu dùng. Có thể khẳng định rằng, mẫu bồn cầu này như mang một nét điểm xuyết cho không gian phòng tắm của gia đình bạn. 

Bồn cầu 1 khối Platinum P.11.350

Nhiều người đã phải thốt lên “Thật tuyệt vời” khi nhìn thấy một chiếc bồn cầu có thiết kế đẹp đến như thế. Với những đường nét vừa nhẹ nhàng lại mạnh mẽ. Nó khiến cho chúng ta liên tưởng đến những công trình tại Ý với những nét cổ xưa nhưng không bao giờ lỗi mốt. Bồn cầu có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Giá sản phẩm cũng khá hấp dẫn nên người dùng Việt có thể mua được dễ dàng.

Bồn cầu 1 khối Viglacera VT18M

Cuối cùng trong danh sách này đó chính là mẫu bồn cầu 2 khối VT18M. Sản phẩm có đến 2 chế độ xả nước 3 và 6 lít cho mỗi lần nhấn. Công nghệ tráng hiện đại và chống bám dính trên bề mặt. Hệ thống xả nước công nghệ Siphon mạnh mẽ công suất lớn​

Trên đây là những thông tin về sản phẩm bồn cầu đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hiện những sản phẩm này đang được bán chính hãng tại hệ thống Showroom Hải Linh. Quý khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ mua hàng nhanh chóng nhất.