Thiết bị vệ sinh giá rẻ và đẹp nhất Hà Nội

Quý khách hàng đang muốn mua thiết bị vệ sinh đẹp với giá rẻ nhất tại thị trường Hà Nội mà chưa biết nên mua hãng não, mua ở đâu, địa chỉ nào uy tín? Bài viết sau đây của Hải Linh sẽ tư vấn cho các bạn điều băn khoăn này nhé.

Trên thị trường Việt Nam nói chung và thị trường Hà Nội nói riêng nói đến thiết bị vệ sinh chính hãng với giá rẻ thì ta không thể không nhắc đến thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera - Một thương hiệu đính đám của Việt Nam. Vigacera là thương hiệu thiết bị nhà tắm hàng đầu của Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm bồn cầu, chậu rửa, sen tắm, vòi chậu, phụ kiện...được sản xuất trong nước theo dây chuyển hiện đại của Ý.

Thiet bi ve sinh gia re va dep nhat Ha Noi

Vì thương hiệu Viglacera là thương hiệu thiết bị vệ sinh trong nước nên tận dụng được các nguồn tài khuyên như: Nguyên liệu, nhân công, chính sách hỗ trợ của nhà nước...Nên sẽ có giá rẻ hơn các thương hiệu nổi tiếng khác của Nhật Bản như: Inax, TOTO....

Tuy thiết bị vệ sinh Viglacera có giá rẻ hơn Inax hay TOTO nhưng chất lượng thì không hề thua kém các sản phẩm từ Nhật Bản đó. Thiết bị vệ sinh Viglacea có thể sánh vay với Inax hay TOTO là do công nghệ sản xuất của nó là được nhập khẩu trực tiếp từ Ý nên sản xuất ra các sản phẩm theo tiêu chuẩn Châu Âu. Các sản phẩm của Viglacera đều cực kỳ bền, sang trọng, chống bám bẩn, dễ vệ sinh và diệt vi khuẩn.

Bồn cầu Viglacera

xem them

Chậu rửa Viglacera

xem them

Bồn tiểu Viglacera

xem them

Vòi chậu Viglacera

xem them

Vòi rửa bát Viglacera

xem them

Sen tắm cây Viglacera

xem them

Gương nhà tắm Viglacera

xem them

Hải Linh là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh tốt nhất tại Việt Nam

Tin liên quan

Tác giả bài viết: Hải Linh