Vòi chậu viglacera dùng có tốt không ? Mua ở đâu uy tín ?

Vòi chậu viglacera dùng có tốt không là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm trong thời gian vừa qua. Vì vốn dĩ thương hiệu Viglacera đã quá quen thuộc với người dùng, tuy nhiên nếu với những người chưa từng sử dụng qua sản phẩm của hãng thì sẽ rất khó trả lời. Để trả lời cho câu hỏi này, Hải Linh đã thu thập nhiều ý kiến của khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm vòi chậu Viglacera. Hi vọng sẽ giúp ích cho khách hàng trong việc quyết định có mua sản phẩm của thương hiệu này hay không. 

Voi chau VG1023 khi lap dat

Vòi chậu Viglacera dùng có tốt không 

Viglacera được đại đa số khách hàng tin tưởng và lựa chọn để sử dụng trong các công trình nhà ở của mình. Tất cả những sản phẩm của hãng đều có thiết kế đẹp, mẫu mã đa dạng cùng với đó là giá thành vô cùng ưu đãi. 

Không đứng ngoài sự tin tưởng đó, vòi chậu Viglacera được khách hàng lựa chọn lắp đặt trong phòng tắm. Tùy theo sở thích của khách hàng mà có thể sử dụng những mẫu sản phẩm khác nhau. Có thể kể đến như vòi chậu 1 lỗ, vòi chậu 3 lỗ, vòi chậu thân ngắn hoặc thân dài. 

Trong quá trình khảo sát ý kiến của khách hàng về sản phẩm, Hải Linh nhận được khá nhiều ý kiến khen ngợi. Có thể kể đến như: 

Anh Hưng - Nam Từ Liêm “Từ lâu gia đình tôi chỉ tin tưởng sử dụng thiết bị vệ sinh của Viglacera. Thứ nhất là do đây là sản phẩm có chất lượng tốt, không bị han gỉ hay có vấn đề hỏng hóc trong suốt quá trình sử dụng. Tiếp đến nữa, mình là người Việt, phải luôn tin tưởng và sử dụng hàng Việt đúng không.” 

Chị Mai - Đống Đa: “ Lúc đầu khi lựa chọn sản phẩm tôi cũng băn khoăn lắm. Vì thực ra gia đình cũng đủ điều kiện để có thể sử dụng những mặt hàng ngoại nhập. Thế nhưng mà lúc nghe nhân viên tư vấn tại Hải Linh giới thiệu về sản phẩm là tôi ưng lắm. Nó được làm từ đồng nguyên chất với lớp bên ngoài được mạ bằng Cr-Ni nên có vẻ ngoài vô cùng sáng bóng. Ngoài ra thì chất liệu này tôi thấy cũng khá an toàn với người dùng. Nhất là đây lại là hàng Việt, có vấn đề gì bảo hành cũng sẽ dễ dàng hơn.

Từ những ý kiến thu thập của khách hàng ở trên, chúng tôi có thể đưa ra một vài nhận xét về sản phẩm vòi chậu Viglacera như sau: 

  • Chất liệu chủ yếu để làm lên vòi chậu Viglacera là đồng nguyên chất. Bên ngoài sản phẩm còn được bọc một lớp CR/Ni sáng bóng nên rất an toàn với người sử dụng
  • Vòi chậu sử dụng công nghệ kháng khuẩn bề mặt nên hạn chế những vết bám bẩn và ố vàng, giúp cho sản phẩm luôn bền đẹp theo thời gian. 
  • Phần đầu vòi được nhập khẩu từ Đức với chất liệu nhựa cao cấp mang đến khả năng chịu nhiệt tốt lên tới 140 độ C. 
  • Sản phẩm có kết cấu dạng tổ ong nên giúp tạo ra lưu lượng nước tốt cũng như dòng chảy êm, giảm đi tiếng ồn và tiết kiệm nước
  • Thiết kế tay vặn vận hành êm ái, giúp điều chỉnh lưu lượng nước nhanh chóng, dễ dàng

Mua vòi chậu Viglacera ở đâu uy tín 

Nhiều khách hàng tìm đến với Showroom Hải Linh thường băn khoăn rằng “hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh thiết bị vệ sinh. Tuy điều này là tốt vì sẽ giúp cạnh tranh về giá mang đến lợi ích cho người tiêu dùng. Song nó lại khiến cho nhiều người mua phải hàng giả, hàng nhái. 

Showroom Hai Linh

Theo lời kể của những khách hàng đến mua hàng tại Showroom Hải Linh, họ được giới thiệu đến đây để mua những sản phẩm hàng chính hãng có hóa đơn xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra, tại  Hải Linh khách hàng còn được mua và tìm hiểu về những thương hiệu khác nhau, không riêng gì vòi chậu Viglacera. Điều này giúp cho khách hàng có thêm sự lựa chọn đa dạng, phù hợp với điều kiện sử dụng cũng như mức chi của các gia đình. 

Với cam kết “nâng tầm giá trị” - những sản phẩm của Hải Linh sẽ giúp trang trí không gian phòng tắm của gia đình bạn theo chuẩn Spa, khiến bạn cảm thấy hài lòng nhất. 

Nếu hiện tại khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm, hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm của Hải Linh qua số Hotline hoặc đến tại Showroom gần nhất để được mua sản phẩm. 

Vòi chậu Viglacera VG103

Vòi chậu Viglacera VG103

Vòi lạnh Viglacera VG109

Vòi lạnh Viglacera VG109

Vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG141

Vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG141

Vòi chậu nóng lạnh 1 lỗ Viglacera VG112

Vòi chậu nóng lạnh 1 lỗ Viglacera VG112

Trên đây là những ưu điểm của vòi chậu Viglacera và địa chỉ mua sản phẩm uy tín. Hãy cân nhắc và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với gia đình mình. Chúc các bạn thành công!

 

Tác giả bài viết: Hải Linh