Có nên mua và dùng bồn cầu Viglacera cho nhà mình hay không ?

Thiết bị vệ sinh Viglacera là thương hiệu có uy tín lâu năm trên thị trường Việt, được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng. Bồn cầu Viglacera chính là dòng sản phẩm tạo nên tên tuổi của hãng và bán chạy nhất trong các loại bồn cầu hiện có trên thị trường. Vậy chất lượng bồn cầu Viglacera ra sao? Liệu có nên mua và dùng hay không?

Viglacera là hãng có thế mạnh về sứ vệ sinh. Do đó, các sản phẩm sứ vệ sinh Viglacera luôn có độ bền rất cao. Tiêu biểu phải kể đến chính là bồn cầu Viglacera. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua và sử dụng sản phẩm này bởi chất lượng bồn cầu của Viglacera đã được khẳng định.

1. Thành phần sứ của bồn cầu Viglacera

Sứ bồn cầu Viglacera được ứng dụng công nghệ Nano không những giúp tăng độ sáng bóng cho bề mặt mà còn giúp chống trầy xước, tăng độ trơn của lòng bồn cầu, hiệu quả chống vi khuẩn vượt trội cũng như giúp độ bền sản phẩm tăng lên. Mỗi sản phẩm bồn cầu của Viglacera đều được sản xuất theo quy trình khép kín, trải qua những công đoạn kiểm định chất lượng khắt khe, thử nghiệm trực tiếp trước khi bán ra thị trường. Điều này giúp sản phẩm tạo ra sự khác biệt lớn so với các hãng bồn cầu khác cũng như lý giải vì sao dòng bồn cầu Viglacera được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.

Men khang khuan

2. Bồn cầu Viglacera tiết kiệm nước hiệu quả

Hiện nay, nguồn nước ngày càng khan hiếm hơn và giá nước tăng lên khiến nhiều gia đình quan tâm đến vấn đề làm sao để tiết kiệm nước. Trong đó, bồn cầu là một trong những thiết bị vệ sinh tiêu tốn khá nhiều nước. Khi chọn mua bồn cầu Viglacera, gia đình bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi sản phẩm được thiết kế vô cùng tiết kiệm nước. Với 2 chế độ xả là 3 lít dành cho xả tiểu và 6 lít dành cho xả đại. Nhờ vậy, bồn cầu Viglacera cũng được xếp vào danh sách các sản phẩm bồn cầu tiết kiệm nước nhất hiện nay, giúp Viglacera khẳng định hơn nữa vị thế của thương hiệu trên thị trường.

Bon cau 2 che do xa

3. Bồn cầu Viglacera luôn có sự sáng bóng dài lâu

Bạn sẽ phải hoàn toàn suy nghĩ lại về việc lo bồn cầu xuống cấp, không sáng bóng hay xuất hiện những vệt ố vàng khi sử dụng bồn cầu Viglacera. Nhờ quá trình sản xuất ứng dụng công nghệ men Nano nên bồn cầu của hãng khả năng diệt khuẩn tối ưu, chống lại việc bám bẩn bên trong lòng bồn cầu.

Long bon cau luon sang bong

4. Khả năng xả rửa của bồn cầu Viglacera cực mạnh

Với khả năng xả rửa siêu mạnh của bồn cầu Viglacera, bạn sẽ không lo xảy ra tình trạng xả bồn cầu không hết hay tắc bồn cầu. Khả năng xoáy bay mọi vết bẩn của bồn cầu Viglacera sẽ khiến bạn thực sự hài lòng. Với công nghệ xả đẩy - hút: Xả nhanh, mạnh và không gây tiếng ồn khi dùng.

Cong nghe xa nhanh

5. Đa dạng mẫu mã, thiết kế hợp xu hướng mới

Nếu được tận mắt nhìn và trực tiếp chạm tay vào bồn cầu Viglacera chắc chắn sẽ khiến bạn xiêu lòng. Nếu mang bồn cầu của Viglacera đặt cạnh các sản phẩm của hãng khác thì bạn sẽ thấy được sự khác biệt đáng kể. Các sản phẩm bồn cầu Viglacera được thiết kế theo khuôn mẫu của Italia, giúp sản phẩm đậm chất phương Tây vô cùng lịch lãm.

Bon cau co thiet ke ngon ngang

6. Bồn cầu Viglacra vô cùng tiện dụng

Thiết kế của bồn cầu Viglacera phù hợp với mọi lứa tuổi. Với các mẫu bồn cầu Viglacera thông thường thì khách hàng chỉ việc nhấn xả đơn giản. Đối với các dòng bồn cầu điện tử Viglacera hoàn toàn giúp bạn thực hiện mọi thao tác trong khi dùng. Bên cạnh đó, Viglacera cũng có những sản phẩm bồn cầu chuyên biệt dành cho trẻ em được thiết kế trẻ trung, đơn giản và dễ dùng.

Bon cau thong thuong

Bồn cầu 1 khối

Bon cau 2 khoi

Bồn cầu 2 khối

Bon cau am tuong

Bồn cầu âm tường

Bon cau dien tu

Bồn cầu điện tử

7. Bồn cầu Viglacera có chế độ bảo hành dài lâu

Bồn cầu Viglacera là thương hiệu tại Việt Nam có thời gian bảo hành dài nhất. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm chất lượng với thời gian bảo hành lên đến 3 năm. Có thể nói Viglacera đã rất tự tin cho sản phẩm của mình làm ra khi dám bảo hành tới 3 năm trong khi hầu hết các thương hiệu bồn cầu hiện tại có mặt tại Việt Nam được bảo hành chỉ từ 1-2 năm.

Che do bao hanh lau dai

8. Giá bồn cầu Viglacera

Là sản phẩm nội địa, được thiết kế và sản xuất trong nước nên giá của bồn cầu Viglacera rẻ hơn hẳn so với những sản phẩm nhập ngoại tương đương về chất lượng. Đây là thương hiệu bồn cầu của người Việt, được sản xuất tại Việt Nam và phục cụ cho người Việt Nam. Viglacera mong muốn đem đến sản phẩm thiết bị vệ sinh tốt nhất mà gia đình nào cũng đều có thể sở hữu, do đó giá thành sản phẩm này rẻ hơn rất nhiều so với các hãng khác.

Gia thanh hop ly

Quý khách hàng có thể mua bồn cầu Viglacera chính hãng tại https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/ban-cau-viglacera.html

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bồn cầu Viglacera