Chọn mua bồn cầu giá rẻ ở đâu?

Bồn cầu Viglacera quen thuộc với người tiêu dùng Việt là dòng thiết bị vệ sinh giá rẻ. Vì các sản phẩm đều có giá thành phù hợp với túi tiền dân Việt. Sự phổ biến của các sản phẩm như bồn cầu Viglacera giá rẻ giúp người tiêu dùng dàng tìm mua. Nhưng hãy cẩn thận nếu bạn không muốn mua phải sản phẩm nhái, giả. Chọn mua bồn cầu Viglacera ở đâu sẽ được bật mí trong bài viết sau. 

1. Ưu điểm của bồn cầu Viglacera thuyết phục người dùng 

Bồn cầu Viglacera là dòng bồn cầu được ưa chuộng nhất hiện nay. Bồn cầu có 4  dòng sản phẩm sau: Bồn cầu 1 khối Viglacera, Bồn cầu 2 khối Viglacera, Bồn cầu treo tường Viglacera, Bồn cầu thông minh Viglacera.

>>Xem thêm: https://thietbivesinhviglacera.net/tin-tuc/top-bon-cau-1-khoi-gia-re-nen-chon-trong-thang-nay-1514.html

Bon cau Viglacera gia re

Mỗi dòng sản phẩm lại có rất nhiều mã tạo nên sự phong phú đa dạng của sản phẩm mang thương hiệu Viglacera. Đây là ưu điểm đầu tiên mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Sự phong phú của mẫu mã cũng là sự đa dạng các mức giá. Vì vậy bất cứ khách hàng nào cũng dễ dàng mua được những sản phẩm mình ưng ý trong mức tài chính đã dự trù. 

Bồn cầu Viglacera giá rẻ Viglacera không chỉ giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí mua sắm thiết bị vệ sinh. Mà những chiếc bồn cầu Viglacera còn mang đến chất lượng sống tiện nghi hơn. Vì sản phẩm có sự hoàn hảo cả về thẩm mỹ và tính tiện dụng. 

Đặc điểm nổi bật của bồn cầu Viglacera chính là lớp men sứ công nghệ nano. Đây là lớp men sứ kháng khuẩn đột phá của Viglacera. Vật liệu TiO2 được trộn trong men và phủ lên bồn cầu. Sau khi được nung nóng ở nhiệt độ cao, lớp men đó được thủy tinh hóa tạo nên sự bền vững tuyệt đối. Men sứ kháng khuẩn tạo ra một thiết bị vệ sinh sạch sẽ và an toàn. Lớp men chống bám bẩn và có khả năng diệt khuẩn ngăn ngừa vi khuẩn đến 89%. 

Hệ thống xả thẳng, xả đẩy hút, xả siphon Jet của bồn cầu Viglacera tạo nên hiệu quả hoạt động vượt trội. Bồn cầu xả sạch các chất thải ra khỏi lòng bầu và cũng giúp ngăn mùi hôi hiệu quả. Hơn nữa, bồn cầu Viglacera có nhiều loại tiết kiệm nước với kiểu xả nhấn hai chế độ cho xả tiểu và xả đại. 

Bồn cầu thông minh Viglacera thuộc dòng sản phẩm bồn cầu điện tử. Sản phẩm sử dụng điện để vận hành nhiều chức năng như rửa trước, rửa sau, rửa massage, sưởi ấm nắp ngồi… Bồn cầu thông minh mang lại sự tiện nghi với giá thành rẻ hơn rất nhiều so với dòng sản phẩm cùng loại của các thương hiệu khác. 

Có thể khẳng định bồn cầu giá rẻ Viglacera đã thực sự thu hút sự lựa chọn của khách hàng. Với những ai thực sự quan tâm muốn mua bồn cầu Viglacera về sử dụng thì phải mua sản phẩm chính hãng tại đại lý phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera uy tín. Trong số đó, đại lý Hải Linh luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

Bon cau thong minh

Bồn cầu thông minh Viglacera

Bon cau 1 khoi Viglacera

Bồn cầu 1 khối Viglacera

Bon cau Viglacera 2 khoi

Bồn cầu Viglacera 2 khối

Bon cau Viglacera V51KA

Bồn cầu âm tường Viglacera

2. Chọn mua bồn cầu Viglacera giá rẻ- chọn đại lý Hải Linh

Đại lý phân phối thiết bị vệ sinh Hải Linh trở thành đại lý cấp 1 cung cấp bồn cầu Viglacera, chậu rửa Viglacera, vòi sen tắm Viglacera ra thị trường. Đây là một trong những đại lý có tên tuổi uy tín nhất nhì Hà Nội nói riêng và các tỉnh miền Bắc nói chung. 

Thiet bi ve sinh Hai Linh

Mua bồn cầu Viglacera tại Hải Linh bạn sẽ được rất nhiều quyền lợi: 

- Sử dụng sản phẩm chính hãng

Đầu tiên là bạn sẽ được mua các sản phẩm chính hãng 100%. Vì đại lý Viglacera Hải Linh chỉ bán sản phẩm thật, nói không với sản phẩm giả nhái, kém chất lượng. Hải Linh cũng đã trở thành đại lý có doanh số bán sản phẩm cao được thương hiệu Viglacera tôn vinh. Bồn cầu Viglacera giá rẻ chính hãng được mua tại Hải Linh đều có giấy tờ đầy đủ. Nên trong khi dùng, nếu có bất cứ vấn đề gì xảy ra, sản phẩm sẽ được bảo hành chính hãng.

Bồn cầu chính hãng sẽ sở hữu đầy đủ những ưu điểm, tính năng nên bạn sẽ được tận hưởng, trải nghiệm trọn vẹn. Một căn phòng vệ sinh thật tiện nghi, sạch sẽ, an toàn. 

- Giá bồn cầu Viglacera nhiều ưu đãi

Với cương vị là nhà phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera, Đại lý Hải Linh luôn cập nhất sớm nhất những chương trình ưu đãi của hãng. Giá sản phẩm phân phối cấp 1 nên rẻ hơn nhiều so với đại lý nhỏ. Thêm nữa, Hải Linh cũng thường xuyên triển khai các chương trình tri ân khách hàng. Điều đó sẽ giúp gia tăng lợi ích của người mua. 

- Tư vấn miễn phí 

Đến với đại lý Viglacera Hải Linh, khách hàng sẽ luôn luôn được lắng nghe và được đội ngũ bán hàng Hải Linh tư vấn nhiệt tình nhất. Các mẫu sản phẩm bồn cầu Viglacera giá rẻ phù hợp với nhu cầu và tài chính sẽ được gợi ý cho khách hàng. Quá trình mua sắm tại Hải Linh luôn nhanh chóng nhất. 

- Vận chuyển an toàn đến chân công trình

Đại lý Hải Linh có hệ thống xe và đội ngũ vận chuyển chuyên nghiệp. Các đơn hàng sẽ được Hải Linh hỗ trợ vận chuyển nhanh chóng, an toàn đến tận chân công trình. Đặc biệt, chính sách miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội. 

- Hình thức mua sắm linh hoạt

Bạn đang có nhu cầu mua bồn cầu Viglacera giá rẻ tại đại lý Hải Linh. Rất nhanh chóng, bạn sẽ chọn lựa được một sản phẩm ưng ý chỉ với chiếc Smartphone. Tất cả mẫu mã bồn cầu Viglacera được cập nhật trên website. Thông tin mô tả chi tiết và bạn chỉ cần truy cập và tìm hiểu. 

Nếu đã ưng ý, bạn sẽ lựa chọn hình thức mua sắm online bằng cách đặt hàng ngay tại website hoặc có thể đến trực tiếp Showroom Hải Linh gần nhất để nhận tư vấn và xem sản phẩm cụ thể. 

Chọn mua bồn cầu Viglacera giá rẻ không khó, nhưng mua sản phẩm phù hợp, chính hãng, tiện lợi thì không phải đơn giản. Lựa chọn đại lý Viglacera Hải Linh để được hưởng trọn vẹn quyền lợi khách hàng. 

Đại lý Hải Linh rất hân hạnh chào mừng và phục vụ chu đáo quý khách hàng!

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bồn cầu