Mua bồn cầu Viglacera tặng ngay chậu rửa chỉ có tại Hải Linh

Với chương trình chào hè 2017, Showroom Thiết bị vệ sinh Viglacera Hải Linh triển khai chương trình “Mua bồn cầu tặng chậu rửa”. Các sản phẩm Viglacera Hải Linh bán ra luôn cam kết hàng chính hãng, chất lượng tốt, độ bền đẹp cao với nhiều ưu đãi, giảm giá hấp dẫn,…

Nội dung chương trình khuyến mãi này áp dựng cho khách hàng khi mua bồn cầu Viglacera V35, bồn cầu Viglacera V38 và bồn cầu Viglacera V51 được nhận ngay chậu chân treo tường nhằm bày tỏ sự tri ân khách hàng trong thời gian qua đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và tiếp tục ủng hộ Hải Linh trong thời gian tới. Hãy cùng Hải Linh tìm hiểu rõ nét hơn về các mẫu bồn vệ sinh Viglacera này cũng như ưu đãi quà tặng khách hàng nhận được khi mua sản phẩm.

1. Mua bồn cầu Viglacera V35 tặng chậu rửa VI5 và vòi xịt XP6

khuyến mại bồn cầu v35

Khi khách hàng mua bồn cầu Viglacera V35 giá 3.490.000 đồng, được tặng ngay chậu rửa VI5 và vòi xịt XP6 trị giá 916.000 đồng.

Bồn cầu Viglacera V35 là dòng bồn cầu 1 khối Viglacera nổi bật với công nghệ xả đẩy – hút đem đến hiệu quả xả nhanh, mạnh mẽ nhưng không gây ra tiếng ồn và tiết kiệm nước. Bề mặt bồn cầu được phủ lớp men Nano nung ưu việt, giúp sản phẩm chống lại vi khuẩn, nấm mốc và các vết bám bẩn hiệu quả. Nhờ khả năng kháng khuẩn, chống bám dính nên mẫu bồn cầu này giúp công việc vệ sinh, lau dọn đơn giản, tiết kiệm thời gian và công sức cũng như an toàn với sức khỏe người dùng. Sản phẩm có độ bền cao, chống thấm nước tốt, không bám mùi. Tính thẩm mỹ của bồn cầu Viglacera V35 cũng được đánh giá cao bởi thiết kế liền khối hiện đại và sang trọng. Đặc biệt, giá cả của sản phẩm bồn cầu Viglacera này phù hợp với đa số mọi gia đình.

2. Mua bồn cầu Viglacera V38 tặng tặng chậu rửa VI50 và vòi xịt XP5

Khách hàng mua bồn cầu Viglacera V38 giá 3.200.000 đồng được tặng chậu rửa VI50 và vòi xịt XP5 trị giá 1.458.000 đồng.

khuyến mại bồn cầu v38

Bồn cầu Viglacera V38 sở hữu thiết kế hiện đại, là dòng bồn cầu Viglacera có mức giá hợp lý. Sản phẩm được thiết kế xả nhấn 2 chế độ là 03/06 lít giúp tiết kiệm nước hơn. Đây là mẫu bồn cầu 1 khối có thiết kế két liền sang trọng, hiện đại. Nắp rơi êm, không gây tiếng ồn. Bề mặt sản phẩm phủ men Nano nung có tác dụng chống bám dính và diệt khuẩn hiệu quả. Đặc biệt là công nghệ xả đẩy – hút giúp bồn cầu xả nhanh, mạnh nhưng không gây ồn.

3. Mua bồn cầu Viglacera V51 tặng chậu rửa VI50 và vòi xịt XP5

khuyến mại bồn cầu v51

Mua bồn cầu Viglacera V51 giá 4.960.000 đồng, khách hàng được tặng ngay chậu rửa VI50 và vòi xịt XP5 trị giá 1.458.000 đồng

Bồn cầu 1 khối Viglacera V51 sở hữu hệ thống xả vành kín giúp xả sạch mọi chất bẩn tại mọi góc cạnh. Là sản phẩm sản xuất trong nước đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt thông qua chất lượng tốt, kiểu dáng hiện đại, phù hợp với không gian phòng tắm Việt và điều kiện kinh tế của các gia đình. Công nghệ phủ men Nano nung trên mẫu bồn cầu này tạo cho sản phẩm vẻ đẹp hoàn mỹ cũng như chống lại vi khuẩn và bám dính hiệu quả. Sản phẩm có giá bán tốt nhất tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Trên đây là 3 mẫu bồn cầu Viglacera đang thu hút lượng lớn khách hàng hiện nay bởi cả chất lượng, mẫu mã và giá cả. Hãy tận dụng cơ hội này để sở hữu những thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng với mức giá tốt nhất cùng nhiều quà tặng hấp dẫn kèm theo khác. Showroom Viglacera Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội – Sản phẩm và dịch vụ trên cả sự hài lòng.