Mẹo xử lý sen vòi Viglacera bị tắc đơn giản và nhanh chóng

Thiết bị vệ sinh Viglacera nói chung, sen vòi Viglacera nói riêng là những sản phẩm được người tiêu dùng Việt đặc biệt ưa chuộng và lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi việc sen vòi Viglacera bị tắc nghẽn nên không thể chảy nước. Hãy bình tĩnh và áp dụng mẹo xử lý sen vòi Viglacera bị tắc đơn giản và nhanh chóng ngay sau đây nhé.

Mẹo xử lý sen vòi viglacera bị tẵc

Khi lắp đặt và sử dụng các thiết bị vệ sinh Viglacera hay bất kỳ dòng sản phẩm nào thì bên cạnh việc sử dụng đúng kỹ thuật thì bạn cũng cần nắm được những sự cố thường gặp với các thiết bị này cũng như cách khắc phục khi chúng xảy ra nữa. Thông thường, sau một thời gian sử dụng, công ty sen vòi Viglacera có thể bị tắc nghẽn làm tắc các lỗ tia nước khiến nước không thể chảy ra được hoặc chảy chậm do nguồn nước có chứa nhiều tạp chất và chất cặn bẩn. Lúc này, bạn hãy áp dụng đúng mẹo thông tắc sen vòi Viglacera vô cùng đơn giản, nhanh chóng mà hiệu quả được chia sẻ ngay sau đây nhé.

Mẹo xử lý sen vòi viglacera bị tẵc

Dụng cụ, nguyên liệu cần chuẩn bị để thông tắc sen vòi Viglacera

Giấm trắng

Đây là loại nguyên liệu rẻ tiền, dễ kiếm và an toàn để làm sạch sen vòi Viglacera. Nếu kích thước vòi sen của gia đình bạn lớn, bạn nên chuẩn bị một lượng giấm nhiều hơn so với bình thường. Do đó, hãy mua thừa giấm ra để đề phòng không may xảy ra trường hợp bị thiếu bởi giấm sử dụng không hết thì bạn có thể dùng cho nhiều việc khác nữa.

Túi nhựa

Đối với những phòng tắm rộng, các thiết bị vệ sinh cũng có kích thước khá lớn nên bạn cần chọn loại túi nilon có kích thước phù hợp với đầu vòi hoa sen. Bạn cũng cần chuẩn bị thêm một sợi dây chun hoặc loại dây nào đó dùng để buộc chặt.

Tăm

Tăm sẽ chính là dụng cụ để làm sạch những lỗ tia nước.

Bàn chải

Bạn hãy tận dụng những chiếc bàn chải đã cũ, không còn sử dụng nữa để chà sen vòi và đánh bay các vết bẩn.

Mẹo xử lý sen vòi viglacera bị tẵc

Hướng dẫn thông tắc sen vòi Viglacera đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả

Bước 1:

Bạn nhúng vòi sen vào túi nilon có đựng giấm trắng và dùng dây chun buộc đầu lại và để đó. Bạn nên lưu ý là ngâm ngập toàn bộ phần đầu vòi hoa sen vào giấm. Bạn để đó khoảng 30 phút hoặc để qua đêm phụ thuộc vào cặn nước và độ bẩn bám vào vòi.

Bước 2:

Sau khi ngâm, bạn sử dụng bàn chải đánh răng và tăm để làm sạch toàn bộ vòi sen. Bạn sẽ càng dễ làm sạch nếu càng ngâm lâu. Sau đó, bạn dùng vải mềm lau lại và mở vòi nước để áp lực nước đẩy hết các chất bẩn được chảy ra ngoài.

Lưu ý: Nếu bạn tháo vòi hoa sen ea thì nên chúng trong một cái xô để vệ sinh dễ dàng hơn. Nếu vòi hoa sen quá to, không thể tháo cũng không thể bọc túi nhữa thì bạn có sử dụng bàn chải và giấm để vệ sinh chúng và sau đó tráng lại.

>>. Xem thêm bồn rửa mặt viglacera giá rẻ nhất thị trường hiện nay