Mẹo bài trí đẹp và độc cho phòng tắm nhỏ

Quý khách hàng đang muốn bài trí lại phòng vệ sinh nhỏ nhà mình cho nó đẹp thì với những gợi ý Hải Linh dưới đây sẽ phần nào giúp bạn sở hữu được phòng tắm nhỏ nhưng độc đáo, cơi nới được không gian mà không cần đập phá.

1. Đừng ngại màu sắc nổi bật

Màu sắc vốn là điểm nhấn ấn tượng của phòng tắm, với các thiết bị vệ sinh sáng màu: Bồn cầu 1 khối, chậu rửa, sen vòi, bồn tắm... mang lại vẻ sạch sẽ cũng như cho bạn cảm giác không gian rộng hơn. Những đừng ngại với những màu sắc nổi bật để tạo không gian độc đáo cho phòng tắm. Bạn có thể tô điểm cho phòng tắm nhà mình với những màu sắc sặc sỡ, cá tính, trẻ trung. Mỗi một màu sắc sẽ đem cho bạn một sắc thái không gian khác nhau.

Mùa hè bạn nên kết hợp với những tông màu như xanh của hồ nước với nội thất vệ sinh trắng sang của hãng thiết bị vệ sinh. Ốp gạch 4 phía trên tường, sàn nhà ngay cả trên trần nhà tạo cho bạn cảm giác như ở một vể nước mênh mông, mát mẻ.

Xem thêm: https://thietbivesinhviglacera.net/tin-tuc/tong-hop-15-mau-phong-ve-sinh-nho-1m2-thiet-ke-dep-1382.html

Phong tam mau xanh

Gam màu nóng cho bạn cảm giác ấm áp vào mùa đông, màu cam kết hợp rất hiện đại ấm áp. Những bức tường cam nóng, sàn nhà trắng hài hòa, không kém phần dịu dàng. Rèm sắc cam với hoa tiết bắt mắt tăng thêm cá tính cho căn phòng. Các thiết bị vệ sinh gam màu trắng được nổi bật hơn hết bởi sự tương phản giữa trắng-cam.

Phong tam dep voi tong mau hong

2.  Sử dụng các chi tiết độc đáo

Những chi tiết trang trí sẽ tạo cho bạn bắt mắt nhi bước bào căn phòng, Những phòng tắm trơn và giản đơn với những thiết bị nội thất cần thiết sẽ làm bạn nhàm chán. Kì thực nếu trang trí thêm một vài chi tiết sẽ tạo nên sự độc đáo khách hẳn những căn phòng khác. Các chi tiết được mạ đồng giả cổ, gạch ốp lát độc đáo, thiết bị vệ sinh cao cấp tạo nên sự quyến rũ cho phòng tắm nhỏ. Tham khảo diện tích căn phòng hẹp và dài khó bài trí với bồn cầu âm tường, gạch tăm đen trên sàn và một phần tường để căn phòng có độ sâu hơn.

Phong tam mau pastel

3. Gọn gàng thanh lịch

Nhiều phòng tắm không lớn những  phối hợp hợp lý giữa các thiết bị vệ sinh khéo léo sẽ trở nên gọn gàng, sử dụng sẽ thoải mái, tiên nghi. Như ở phòng tắm này thiết bị bồn cầu âm tường, bồn tắm đứng, phụ kiện kệ thủy tinh tiết kiệm diện tích, hơn nữa còn có chỗ cho máy giặt mà vẫn gọn gàng.

Chào xuân, nâng cấp phòng tắm với thiết bị vệ sinh Viglacera

Có được phòng tắm độc đáo không khó hãy để hải linh góp phần giúp bạn có được các thiết bị vệ sinh, báo giá thiết bị vệ sinh của chúng tối là tốt nhất. Hãy đến ngay Hải Linh để được.

Tác giả bài viết: Hải Linh