Mẫu gương phòng tắm thông minh cho không gian sang trọng

Bạn muốn thay đổi không gian, một gợi ý giúp bạn phá cách là thay đổi từ những vật dụng nhỏ nhất. Một chiếc gương nhà tắm thông minh sẽ là lựa chọn thích hợp cho không gian hiện đại sang trọng và đầy màu sắc mới mẻ.

1. Gương nhà tắm thông minh sự lựa chọn hoàn hảo

Bạn thường chọn gương nhà tắm theo phong cách nào? Nếu bạn là người thích truyền thống nhẹ, nhẹ nhàng, bạn nên chọn một mẫu gương trơn láng đơn giản, không có khung viền cầu kì. Còn nếu bạn là người năng động, hiện đại, thích cái đẹp bạn có thể chọn mẫu gương nhà tắm thông minh và gương điện điện Viglacera là lựa chọn phù hợp cho bạn. Sự đa dạng trong mẫu mã, hình dáng gương giúp người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với cá tính riêng của mỗi người.

Mau guong nha tam thong minh Viglacera

Hơn nữa, diện tích phòng tắm mỗi gia đình khác nhau. Nên khi mua gương bạn cũng nên lưu ý đến yếu tố này để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp. Đối với không gian phòng tắm diện tích lớn bạn có thể chọn một chiếc gương hình chữ nhật nằm ngang, có khung để cân đối tổng thể. Ngược lại nếu không gian tắm nhà bạn nhỏ bạn nên chọn mẫu gương hình tròn hoặc hình chữ nhật đứng để giúp đánh lừa thị giác và làm phòng tắm trở lên rộng hơn. Gương điện thông minh Viglacera với nhiều mẫu mã phù hợp sẽ biến đổi hoàn toàn không gian nhà bạn trở lên đặc biệt nhất.

2. Những mẫu gương nhà tắm thông minh Viglacera đẹp

Bạn nghĩ thế nào về những mẫu gương nhà tắm thông minh trên thị trường hiện nay. Với những mẫu gương điện Viglacera đa chức năng dưới đây sẽ khiến bạn ưng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Gương điện Viglacera VGDL3

Gương điện Viglacera VGDL3 là sản phẩm gương điện thế hệ mới của hãng Viglacera được thiết kế hình chữ nhật đơn giản mà không kém phần hiện đại, tinh tế với bề mặt sản phẩm luôn sáng bóng, sạch sẽ mang tới ấn tượng về sự đẳng cấp cho không gian phòng tắm. 

Gương điện phòng tắm Viglacera VGDL3

Sản phẩm tích hợp hệ thống đèn LED sử dụng điện áp 220V-50HZ chiếu sáng hoàn hảo hoàn toàn. Gương điện Viglacera VGDL3 có thể thay thế chiếc đèn bình thường vừa có tác dụng soi gương, trang điểm, vật trang trí mà còn giúp không gian trở nên rộng rãi và tràn ngập ánh sáng lung linh. Các nút điều chỉnh bật tắt linh hoạt giúp bạn chuyển đổi từ gương có đèn sang gương bình thường chỉ trong vài giây.

Gương điện Viglacera VGDL4

VGDL4 là mẫu gương điện Viglacera mới nhất. Sản phẩm được thiết kế hoàn mỹ mang lại ấn tượng về vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng góp phần tô điểm cho không gian phòng tắm nhà bạn. Thiết kế hình tròn phù hợp với nhiều không gian.

Gương điện phòng tắm Viglacera VGDL4

Gương có kích thước lớn góp phần mang lại sự thông thoáng, rộng rãi hơn cho không gian. Chất liệu được sử dụng để làm gương điện Viglacera vô cùng cứng cáp, chắc, bền theo thời gian, chống nứt vỡ sau thời gian dài sử dụng. Sản phẩm không bị ảnh hưởng của môi trường nhiệt độ, độ ẩm chống ố, mốc. Hình ảnh soi chân thực và rõ nét.

Hệ thống đèn LED với điện áp 220V-50HZ cho ánh sáng mạnh sáng rõ nhưng vẫn mang lại cảm giác cảm giác dễ chịu cho người dùng. Đèn LED không tỏa nhiệt, không thu hút côn trùng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mỗi thành viên trong gia đình. Sản phẩm dễ sử dụng, dễ bật tắt hệ thống đèn với nút On/Off cảm ứng rất nhạy và không chịu tác động của nước.

Gương điện Viglacera VGTD6

Thuộc bộ sưu tập gương điện phòng tắm sang trọng của hãng Viglacera,  gương điện Viglacera VGTD6 mang đến ấn tượng về nét đẹp tinh tế, hiện đại và đẳng cấp. Sản phẩm hiện đang được khá nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn.

Gương điện phòng tắm Viglacera VGTD6

Gương điện  VGTD6 được chế tạo từ chất liệu cao cấp cho sản phẩm bền, chắc và sáng đẹp theo thời gian. Sản phẩm có khả năng chống nứt, vỡ cao hơn hẳn so với các mẫu gương thông thường, chống chịu được tốt môi trường nhiệt độ độ ẩm cao như nhà tắm nên hạn chế tình trạng ố, mốc.

Tính năng đèn LED với điện áp 220V-50HZ ở mức an toàn, chiếu sáng hoàn hảo không gian, cho hình ảnh rõ nét, chân thực, tự nhiên. Sử dụng gương điện rất dễ chịu, không tỏa nhiệt, không thu hút côn trùng, an toàn cho sức khỏe. 

Nếu bạn ưu thích những mẫu gương điện Viglacera thông minh mà chúng tôi gợi ý hãy đến ngay Showroom Hải Linh. Không 3 sản phẩm nổi bật trên, chúng tôi còn rất nhiều mẫu gương điện khác cho bạn lựa chọn. Đến với chúng tôi bạn chắc chắn sẽ chọn được mẫu gương phù hợp nhất.