Mách bạn 5 mẫu vòi sen nóng lạnh Viglacera được bán chạy nhất

Một phòng tắm đẹp thì việc chọn thiết bị cũng được đề cao hơn. Vòi sen nóng lạnh cũng là một trong những thiết bị tạo nên điểm nhấn cho phòng tắm ấn tượng. Cùng Showroom Hải Linh chào hè với Top 5 vòi sen nóng lạnh Viglacera.

1. Sen tắm Viglacera VG593 mới mẻ và hiện đại với hai bát sen

Sen tắm này với thiết kế mới mẻ thích hợp với kiểu thiết kế phòng tắm hiện đại. Đặc biệt đối với thiết kế ngăn tắm riêng bằng kính sẽ tạo thêm ấn tượng, cảm giác sang trọng trọng hơn cho phòng tắm của bạn.

Sen tắm cây Viglacera VG593

Với 2 bát sen có thể điều chỉnh độ mạnh yếu của sen tắm phục vụ nhu cầu của người sử dụng. Sen tắm này được đúc bằng đồng nhập khẩu nguyên chất 100% cùng với được bảo vệ bởi 1 lớp đồng đỏ, 2 lớp Niken, 1 lớp crom khiến cho sản phẩm luôn sáng bóng, tạo điểm sáng cho phòng tắm.

Đầu vòi được làm bằng nhựa có độ chịu nhiệt cao đến 140 độ C trong thời gian dài. Khi sử dụng 2 bát sen được thiết kế dạng tổ ong khi xả nước êm ái, giảm ồn, tạo bọt, đặc biệt tiết kiệm nước. Các chi tiết nhỏ cũng có thể chịu được sức nóng đến 90 độ C và có mức đàn hồi tốt. Việc lau chùi cũng đơn giản, nhanh chóng và luôn sáng bóng.

2. Sen tắm Vigalacera VG542 hiện đại với thiết kế châu Âu

Tuy là thiết kế tiêu chuẩn châu Âu nhưng vô cùng thân thiện với người dùng. Cũng được đúc từ đồng nhập khẩu 100% đem lại độ bền, độ chịu nhiệt cao trong thời gian dài. Bạn có thể xoay cần gạt bên nóng lạnh tùy ý vào mục đích sử dụng. Thiết kế này có một bát sen dạng tổ ong khi sử dụng nước chạy khá êm, không gây ồn đem lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG542

Phòng tắm được thiết kế mới lạ thì bạn có thể chọn thiết bị vòi sen nóng lạnh VG542  này để lắp đặt. Với vẻ ngoài sáng bóng, nhẵn tạo cho bạn một cảm giác sạch sẽ. Chính vì bạn cảm thấy sạch sẽ thì khi bạn sử dụng sẽ rất thoải mái.

3.  Vòi sen Viglacera VG508 cổ điển kết hợp với mới lạ

Dạng thiết kế sen tắm một đường nước gắn tiền là một thiết kế cổ điển nhưng không hề mất đi sự tinh tế vốn có của nó. Với vòi sen được thiết kế bằng nhựa chịu nhiệt, có độ bền nên bạn yên tâm khi sử dụng.

Sen tắm 1 đường nước VG508

Thiết kế vòi đi cùng độc đáo mang đến cảm giác mới lạ cho thiết bị này. Chỉnh độ nóng lạnh tùy ý khi sử dụng. Đặc biệt có thể phù hợp với thiết kế phòng tắm cổ điển hay hiện đại đều không thành vấn đề, với giá thành khá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng, gia đình khác nhau.

4. Vòi sen Viglacera VG511 phổ biến thân thiện người dùng

Dạng thiết kế sen tắm đơn giản, bát sen dạng tổ ong giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái, mức nước mạnh hay yếu do người dùng điều chỉnh. Kết hợp với dạng vòi khá hiện đại, bạn có thể xoay nóng lạnh tùy ý có thể ở mức ấm phù hợp luôn với việc tắm của bạn.

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG511

Cũng được đúc bằng đồng nhập khẩu 100% đem đến độ bền đẹp cho sản phẩm. Dây sen dang xoắn kép với vỏ ngoài inox mạ niken-crom chống gỉ tạo sự mềm dẻo cho sen tắm. Bạn thoải mái sử dụng sen khi cầm không lo bị gấp dây hay hỏng hóc.

5. Vòi sen Viglacera VSD504  kiểu dáng mới lạ

Sen tắm nóng lạnh gắn tường viglacera VSD504

Ở mẫu sen tắm này đem đến thiết kế mới lạ. Bát sen với thiết kế có các lỗ thoát nước to nhỏ khác nhau để điểu chỉnh lượng nước ra vừa phải khi sử dụng. Thêm vào đó được đúc bằng động được phủ crom-niken sáng bóng tạo cảm giác sạch sẽ. Khi bạn bước vào phòng tắm sự sáng bóng đó nổi bật tạo cảm giác đó chính là điểm nhân ấn tượng cho nhà tắm của bạn. Chính vì thế mà chiếc vòi sen này phù hợp với cả phòng tắm hiện đại hay cổ điển.

Vòi sen nóng lạnh là một trong những thiết bị mà Viglacra nghiên cứu kĩ đánh vào tâm lý người dùng. Từ chất liệu đến kiểu dáng thiết kế đều đạt tiêu chuẩn cao khiến khi sử dụng hài lòng nhất. Độ thân thiện, dễ dàng sử dụng, độ bền cao luôn được Viglacera hướng tới. Vòi sen tắm nóng lạnh là sản phẩm được thiết kế thân thiện với người dùng đem lại cảm giác sảng khoái nhất.

Tại hệ thống showroom Hải Linh những mẫu vòi sen nóng lạnh đã được bày bán với đầy đủ mẫu mã, kích cỡ. Hãy qua trực tiếp showroom Hải Linh để được tư vấn sản phẩm bồn cầu, sen vòi  phù hợp với phòng tắm nhà bạn. Bạn cũng có thể truy cập website: thietbivesinhviglacera.net để xem hình ảnh và thông tin sản phẩm cùng với giá cả để có được một sản phẩm ưng ý nhất!