5 yếu tố không nên mắc phải khi mua thiết bị vệ sinh

Nói đến việc mua các thiết bị vệ sinh viglacera luôn là một vấn đề đối với bất kỳ ai kể cả những sành sỏi trong nghành cũng không thể tránh khỏi lựa chọn phải hàng nhái ngoài thị trường. Vậy khi mua thiết bị vệ sinh quý khách hàng cần tránh 7 sai lầm sau.

Mua thiết bị vệ sinh không có nguồn gốc xuất sứ rõ dàng: Quý khách hàng khi mua thiết bị vệ sinh không có nguồn gốc, xuất sứ, nhãn mác thì đó là hàng giả của Trung Quốc hoặc là hàng tự gia công. Những mặt hàng này sẽ được sản xuất từ chất liệu kém và sử dụng không được bền. 

Thiet bi ve sinh Trung Quoc

Mua thiết bị vệ sinh giá quá rẻ: Thiết bị vệ sinh có giá quá rẻ so với mặc bằng chung của thị trường thì sẽ thường là hàng nhái của những thương hiệu lớn có xuất sứ từ Trung Quốc nên chất lượng cũng không được đảm bảo khi sử dụng. Vậy quý khách hàng không nên mua những sản phẩm quá rẻ để đảm bảo chất lượng.

Mua thiết bị vệ sinh không được bảo hành: Những thiết bị vệ sinh của thương hiệu lớn thường có thời gian bảo hành trong 3 hoặc 10 năm. Thời gian bảo hành này là lời khẳng định của thương hiệu đó với chất liệu sản phẩm sử dụng được trong thời gian dài. Vậy những sản phẩm thiết bị vệ sinh không có thời gian bảo hành hoặc thời gian bảo hành ngắn thì thường là hàng nhái nên không nên lựa chọn. 

Che do bao hanh

Mua thiết bị vệ sinh ở cửa hàng nhỏ: Những cửa hàng lớn thường là đối tác của các thương hiệu thiết bị vệ sinh lớn nên thường sẽ bán hàng chính hãng và không bán hàng giả. Vậy quý khách hàng nên mua sản phẩm tại những cửa hàng lớn và có hệ thống showroom như Hải Linh để mua được sản phẩm chính hãng với giá cả phải chăng.

Thiet bi ve sinh lon bi bat giu

Thiết bị vệ sinh hàng nhái bị bắt giữ ( Ảnh: Thương hiệu và công luận)

Mua thiết bị vệ sinh không thuộc 5 hãng sau: Để mua được sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng thì quý khách hàng chỉ nên chọn thiết bị vệ sinh của 1 trong 5 hãng lớn sau là: Viglacera, TOTO, Inax, Cotto, American Standard. Những hãng trên đều là những thương hiệu thiết bị vệ sinh lớn và nổi tiếng ở Việt Nam về chất lượng, kiểu dáng, giá thành và dịch vụ bảo hành.

Thương hieu thiet bi ve sinh noi tieng

Showroom Hải Linh là cửa hàng thiết bị vệ sinh hàng đầu ở Hà Nội chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng với những thương hiệu nổi tiếng như: Viglacera, Inax, TOTO, American Standard, Cotto. Hải Linh có đội ngũ tư vấn giỏi, dịch vụ bảo hành uy tín, nhiều chương trình khuyến mãi lớn sẽ là địa chỉ mua hàng uy tín dành cho quý khách hàng.

Tác giả bài viết: Hải Linh