Loại bỏ những thói quen không tốt sử dụng thiết bị nhà tắm

Những thói quen tưởng chững như vô hại khi sử dụng thiết bị nhà tắm hay nhưng việc bạn làm nghĩ đó là tốt trong nhà tắm thực chất lại có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Hãy đọc bài viết sau để không mắc sai lầm trên. Theo chúng tôi tìm hiểu thì có 5 thói quen sau mà chúng ta hay mắc phải nhất:

1. Không đóng nắp bồn cầu khi xả nước

Khảo sát điều này chúng tôi thống kê có tới 60% số người có thói quen không đóng nắp bồn cầu khi xả nước. Đây là một vấn đề lớn nhưng lại ít người quan tâm. Chúng tôi khuyên bạn nên đóng lắp lại khi xả vì nếu không mọi hạt nước tron bồn cầu có thể bắn ra xung quanh phòng với bán kính 2m mà vi khuẩn có thể tồn tại trong không khí phòng tắm rất lâu có thể lan rộng ra khắp phòng.

Khong dong nap bon cau khi xa nuoc

2. Để bàn chải đánh răng trong tủ hay chụp nhựa

Điều này nhìn có vẻ có lý và đem lại tiện lợi cho người sử dụng. Nhưng nếu cất bàn chải đánh răng như vậy giữ cho vi khuẩn nhà vệ sinh không bám vào nhưng đây lại là môi trường thích hợp ẩm ướt tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển.

Ban chay danh rang

3. Để đồ trang điểm trong nhà vệ sinh

Với các dụng cụ trang điểm cần được đảm bảo giữ gìn sạch sẽ, tránh môi trường bụi bẩn hay những nơi không đảm bảo bồn rửa mặt vì chúng tác động trực tiếp tới làn da mặt. Tại phòng tắm lượng vi khuẩn tương đối lớn hơn nữa với độ ẩm cao sẽ nhanh chóng làm mỹ phẩm hỏng. Bạn hãy để chúng ở nơi thoáng, nên để ở tủ tai phòng ngủ.

Do my pham

4. Sử dụng bông tắm trong thời gian dài

Ít nhất thay bông tắm 1 lần/tháng bởi lượng tế bào chết và chất bẩn bám lại không tốt cho người sử dụng. Bông tắm lâu khô, vì thế ẩm ướt là điều kiện mà vi khuẩn phát triển và trú ngụ.

Su dung bong tam trong thoi gian dai

5. Sử dụng điện thoại di động

Thói quen rửa tay sau khi đi vệ sinh xong ai cũng làm, những chẳng ai lại rửa điện thoại di động của mình cả. Vậy nên đừng sử dụng điện thoại di động trong nhà về sinh nhé. Từng bước thay đổi thói quen ngay bây giờ để có một sức khỏe đảm bảo tốt, cuốc sống mới tươi đẹp.

Su dung dien thoai di dong

Các thiết bị vệ sinh cao cấp có khả năng kháng khuẩn cao sẽ phần nào giúp bạn có một sức khỏe tốt nhất. Hãy đến Showroom Hải Linh để xem và mua sắm các thiết bị vệ sinh chính hãng. 

Tác giả bài viết: Hải Linh