Lavabo là gì ? Mua Lavabo ở đâu uy tín ?

Trong một không gian nhà vệ sinh một trong những thiết bị không thể thiếu đó chính là chậu lavabo. Vậy chậu lavabo là gì? chậu lavabo có chất lượng thế nào? An toàn khi sử dụng không? Mua chậu lavabo ở đâu uy tín? Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Xem ngay!

  1. Lavabo là gì?

Chậu treo tường hay bồn rửa tay, bồn rửa mặt hay còn được gọi là lavabo là thiết bị vệ sinh được lắp đặt gắn tường, cố định, phía trên chậu có gắn một vòi nước được dẫn nối với hệ thống cung cấp nước.

Thuật ngữ Lavabo có nguồn gốc từ Cơ đốc giáo, được sử dụng cho linh mục rửa tay. Trong giáo hội, lavabo làm bằng được làm bằng kim loại. Cuộc sống hiện đại phát triển, các sản phẩm lavabo hiện nay được làm bằng chất liệu sứ vệ sinh cao cấp, bền bỉ, nhiều loại còn có khả năng kháng khuẩn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Các loại lavabo ngày nay được làm với mẫu mã và kiểu dáng vô cùng đa dạng, có thể lắp đặt ở nhiều khu vực, vị trí khác nhau. Tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Lavabo

Một mẫu Lavabo

2. Lavabo hãng nào tốt nhất hiện nay?

Trên thị trường hiện nay, các mẫu lavabo được nhiều thương hiệu sản xuất cho ra đời với mẫu mã vô cùng đa dạng. Showroom Hải Linh khuyên bạn nên sử dụng các sản phẩm lavabo của thương hiệu Viglacera.

Các sản phẩm Lavabo Viglacera được áp dụng những công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất nên chất lượng sản phẩm luôn đáp ứng được nhu cầu, tiêu chuẩn của những khách hàng khó tính nhất. Các sản phẩm Lavabo được kiểm soát chặt chẽ từ đầu vào cho tới khi sản xuất ra sản phẩm cuối cùng, vì vậy các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera, lavabo Viglacera luôn đảm bảo về chất lượng, kể cả mẫu mã sản phẩm.

Lavabo

Lavabo Viglacera cho phòng vệ sinh đẹp và sang trọng

3. Lavabo Viglacera có tốt không?

Bề mặt lavabo Viglacera được phủ một lớp NANO nung chất lượng cao, có khả năng diệt khuẩn tuyệt đối lên tới 89%, chống bám bẩn và ngăn ngừa vi khuẩn phát triển.

Với lớp men NANO này, độ trắng sáng của bề mặt sản phẩm sẽ được tăng lên tới 20%, khả năng chịu lực và chịu nhiệt tăng thêm 30%

Đặc biệt, sứ vệ sinh Viglacera còn có khả năng ngăn ố vàng và vi khuẩn, giúp vệ sinh chậu rửa dễ dàng sau khi sử dụng. Lòng chậu sâu rộng nên thoải mái trong khi sử dụng giúp hạn chế bắn nước ra ngoài.

Các sản phẩm lavabo Viglacera cao cấp được đánh giá như khả năng chịu nhiệt, chịu ẩm, chịu nồm nên phù hợp với những điều kiện thời tiết nóng ẩm của Việt Nam. Thân thiện với môi trường, có độ bền cao giúp tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

4. Lavabo Viglacera có những loại nào?

4.1 Lavabo bàn đá Viglacera

Là mẫu Lavabo được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm Lavabo bàn đá Viglacera được đánh giá là sản phẩm có chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng, đảm bảo bảo các tiêu chí lựa chọn như: chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng, giá thành phải chăng.

 

Lavabo dat ban Viglacera cd 20

Lavabo đặt bàn Viglacera VD 20

4.2 Lavabo treo tường

Các sản phẩm lavabo treo tường tại Showroom Hải Linh có giá thành khá rẻ, được sử dụng nhiều ở những công trình công cộng, chung cư giá rẻ, nhà trọ, … Lavabo treo tường Viglacera được làm bằng chất liệu sứ vệ sinh cao cấp giúp quá trình vệ sinh luôn sáng bóng và sạch sẽ với thời gian. Với công nghệ men NANO nung hiện đại bậc nhất với khả năng kháng khuẩn, diệt khuẩn lên tới 90%.

Lavabo treo tuong Viglacera

Lavabo treo tường Viglacera

4.3 Lavabo chân đứng Viglacera

Lavabo chân đứng Viglacera được thiết kế với phong cách cổ điển, sang trọng và vô cùng tinh tế. Các sản phẩm lavabo chân đứng Viglacera có lòng chậu sâu, chứa được lượng nước lớn mang tới sự tiện nghi và thoải mái cho người dùng. Chân chậu với thiết kế tinh tế, hiện đại, với chất liệu sứ cao cấp bền bỉ trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, đây là mẫu sản phẩm lavabo Viglacera có giá thành tương đối rẻ.

Lavabo chan dung vigacera

Lavabo chân đứng Viglacera

5. Mua lavabo ở đâu uy tín?

Khách hàng đang có nhu cầu mua các sản phẩm lavabo uy tín tại Hà Nội? Hãy đến ngay hệ thống Showroom Hải Linh. Chúng tôi với hơn 13 năm kinh nghiệm trên thị trường phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp, các sản phẩm lavabo chất lượng cam kết phân phối 100% sản phẩm chính hãng đến với khách hàng.

Showroom Hải Linh

Showroom Hải Linh ở 532 Đường Láng

Showroom Hải Linh ở Hà Đông

Showroom Hải Linh ở Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc)

Showroom Hải Linh ở Long Biên

Showroom Hải Linh ở Số 72 Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội

Bài viết trên đây, Showroom Hải Linh đã giải đáp tới khách hàng mọi thắc mắc về sản phẩm lavabo và địa chỉ mua uy tín chất lượng. Hãy đến địa chỉ Showroom Hải Linh gần nhất đế được tư vấn sản phẩm miễn phí nhé!

Từ khóa: Chậu rửa