Thiết kế phòng tắm hiện đại với tông màu nóng

Màu sắc phòng tắm không chỉ đem đến một không gian như ý muốn mà còn tạo được ấn tượng sâu sắc, thể hiện được cá tính của gia chủ. Ngoài tông màu sáng thanh lịch thông thường, hãy cùng thử tìm hiểu các mẫu thiết kế phòng tắm hiện đại với tông màu nóng nhé! 

Ưu điểm của thiết kế phòng tắm tông màu nóng

Phòng tắm được thiết kế với tông màu nóng sẽ là điểm nhấn cho căn hộ của bạn. Màu nóng luôn là màu tạo sự ấn tượng và nổi bật, đồng thời mang tới vẻ ấm áp và sự lôi cuốn đầy bí hiểm. Nếu biết kết hợp hài hòa cùng thiết bị, nội thất, ánh sáng sẽ đêm đến một không gian đầy sang trọng và đẳng cấp. Đây cũng là tông màu thể hiện rõ cá tính độc đáo và con mắt thẩm mỹ của gia chủ. 

Phong tam mau nong dẹp

Tuy nhiên, khi thiết kế phòng tắm tông màu nóng, cần phải lưu ý:

  • Kết hợp màu sắc một cách đúng cách để tránh gây sự bức bối, khó chịu cho người dùng

  • Sử dụng thiết bị vệ sinh, nội thất gam màu sáng để tạo sự hợp lý cho không gian. Ví dụ thiết bị vệ sinh Viglacera màu trắng sứ với men sáng bóng sẽ cân bằng giữa các gam màu trong tổng thể không gian.

  • Thiết kế phòng tắm tông màu nóng thường thích hợp với phòng tắm rộng rãi. 

Tham khảo các mẫu thiết kế phòng tắm hiện đại với tông màu nóng

  1. Thiết kế phòng tắm hiện đại với gam màu đỏ

Màu đỏ là màu cực kỳ nổi bật và ấn tượng, thu hút sự chú ý ngay lập tức. Phòng tắm sử dụng gam màu này sẽ tạo cảm giác cuốn hút, bắt mắt và quyến rũ. Để tránh cho phòng tắm quá rực rỡ, bạn nên kết hợp với việc trang trí nội thất gam màu trắng để hạ nhiệt.

Phong tam mau nong

Với sự bố trí các món đồ nội thất màu sáng như: Bồn cầu, chậu rửa, tủ để đồ, chậu cây… sẽ giúp không gian vừa cá tính, sang trọng vừa hài hòa, đẹp mắt. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp giữa màu đỏ, trắng, xám để tạo cảm giác thanh lịch, sang trọng và tinh tế. 

  1. Thiết kế phòng tắm hiện đại với gam màu vàng nhạt

Gam màu vàng luôn tạo cảm giác tươi mới, rực rỡ và tràn đầy sức sống. Phòng tắm thiết kế gam màu vàng nhạt sẽ tạo cảm giác tích cực cho tinh thần và thu hút ánh nhìn của mọi người.  Bạn có thể thiết kế bức tường màu vàng hay ở một khoảng tường, kết hợp cùng các thiết bị vệ sinh màu trắng, điểm xuyết trang trí màu xám, sẽ mang tới không gian vô cùng ấn tượng. 

Phong tam mau vang

  1. Thiết kế phòng tắm hiện đại với gam màu hồng ngọt ngào

Phòng tắm màu hồng luôn là ước mơ của mọi cô gái. Tone màu hồng tạo cảm giác nữ tính, điệu đà và ngọt ngào đầy dễ chịu. Đồng thời, sắc hồng cũng mang tới sự tươi mới, tươi sáng, nhẹ nhàng. Nhanh chóng cuốn hút mọi chị em từ cái nhìn đầu tiên. 

Phong tam mau hong

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý kết hợp màu sắc sao cho hài hòa, phòng tắm màu hồng nên bố trí các thiết bị vệ sinh cùng đồ vật trang trí màu trắng, sáng để tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cao nhất.

  1. Thiết kế phòng tắm hiện đại với gam màu cam

Phòng tắm màu cam mang tới sự ấn tượng mạnh mẽ, với sự nổi bật, tràn đầy sức sống đồng thời là gam màu cực kỳ cá tính mang tới không gian trẻ trung và năng động. Nếu bạn yêu thích phòng tắm màu cam thì nên kết hợp với các thiết bị vệ sinh, phụ kiện trang trí tông màu nhẹ nhàng như màu trắng, xanh nhạt, hay màu be sẽ giúp không gian thêm hài hòa, đẹp mắt hơn.

Phong tam mau cam

Trên đây là một số chia sẻ của Hải Linh về các mẫu thiết kế phòng tắm hiện đại với tông màu nóng. Hy vọng quý khách có thể lựa chọn được các thiết kế thích hợp với phòng tắm của gia đình mình. Để được tư vấn mua sắm các sản phẩm thiết bị vệ sinh kết hợp hoàn hảo với không gian phòng tắm, quý khách vui lòng liên hệ với showroom Hải Linh theo hotline 1900 599 828. Chúng tôi sẽ giúp quý khách nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất!

 

Tác giả bài viết: Hai Linh