Kệ gương nhà tắm hàng xịn giá rẻ cho phòng tắm

Kệ gương nhà tắm tuy nhỏ nhưng là phụ kiện nhà tắm không thể thiếu giúp thăng hạng không gian tắm. Cùng tìm hiểu công dụng, cách lắp đặt cũng như một vài gợi ý kệ gương xịn giá rẻ cho mọi không gian trong bài viết dưới đây.

1. Kệ gương nhà tắm có tác dụng ra sao?

Hầu hết các không gian phòng tắm hiện nay cho dù diện tích nhỏ hay lớn đều được bố trí gương soi. Khi rửa mặt và làm vệ sinh cá nhân hoặc muốn chỉnh lại tóc tai, quần áo thì đương nhiên gương là điều không thể thiếu. Tuy nhiên nếu chỉ để gương không lại rất đơn điệu. 

Ke guong phong tam hang xin

Vừa để đáp ứng công năng sử dụng vừa để giảm bớt khoảng trống phía dưới của gương soi thì kệ gương nhà tắm là lựa chọn hoàn hảo. Có thể nói kệ gương là phụ kiện nhỏ mà có võ, không gian phòng tắm sẽ nổi bật hơn nhiều và đỡ trống trải hơn khi kết hợp gương và kệ gương.

Không những vậy với những phòng tắm nhỏ không có không gian lắp đặt thêm kệ để đồ hay giá để cốc thì kệ gương nhà tắm sẽ giúp bạn giải quyết mọi thứ. Bạn có thể để cốc, kem đánh răng, bàn chải, mỹ phẩm lên đó. Những món đồ được đặt ở vị trí trên cao sẽ khó bị dính nước thay vì để lung tung.

Ngoài những giá trị về thẩm mỹ mang lại, kệ gương còn có tác dụng phong thủy thu hút tài lộc, giảm vận xui, tránh tà khí nếu được đặt ở đúng vị trí. Một không gian tắm sạch sẽ gọn gàng hài hòa sẽ khiến tâm trạng bạn tốt hơn khi bắt đầu 1 ngày làm việc.

2. Nên chọn chất liệu kệ gương nhà tắm loại nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh đa dạng từ kiểu dáng, mẫu mã tới chất liệu cho các dòng sản phẩm kệ gương nhà tắm. Điều này khiến người dùng phân vân nên chọn thế nào?

Ke guong nha tam

Chất liệu nhựa

Kệ gương nhà tắm bằng nhựa là chất liệu được đánh giá là giá thành rẻ được sử dụng cho không gian phòng tắm của nhà cấp 4, nhà trọ, nhà vệ sinh công cộng. Ưu điểm của kệ nhà tắm nhựa là tiết kiệm chi phí cho người mua. Tuy nhiên chất lượng về lâu dài không được tốt lắm, bề mặt hay bị xước bám bẩn, dễ bị nứt vỡ nếu có va đập mạnh.

Chất liệu Inox kết hợp với kính

Inox 304 là vật liệu phổ biến được sử dụng nhiều trong thiết kế phụ kiện nhà vệ sinh. Điểm nổi bật của chất liệu này là bề mặt bóng sáng, dễ vệ sinh. Thông thường với kệ gương nhà tắm, phần khung được làm bằng Inox và phần kệ bằng chất liệu kính. Đây cũng là chất liệu được nhiều khách hàng tin dùng bởi giá thành phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

Chất liệu Đồng mạ Cr/Ni kết hợp với kính

Đồng là nguyên vật liệu có độ cứng tốt, chịu được lực uốn, dễ tạo hình. Do vậy với chất liệu này, kệ gương nhà tắm rất chắc chắn. Đặc biệt, bề mặt mạ Cr/Ni có độ sáng tự nhiên. Không bị oxi hóa trong suốt quá trình dùng. Phần khung chắc chắn đảm bảo độ bền sản phẩm cao. Tuy nhiên chất lượng đi đôi với giá thành, các dòng kệ gương nhà tắm bằng đồng có giá tương đối cao.

3. Những mẫu kệ gương nhà tắm xịn giá rẻ nên đầu tư ngay

Như đã phân tích kệ gương nhà tắm có 3 loại vật liệu chính. Nhưng theo khuyến cáo của chúng tôi, để đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài thì nên đầu tư ít nhất một mẫu kệ gương chất liệu Inox. Tham khảo ngay 3 mẫu kệ gương nhà tắm xịn giá lại rẻ ngay dưới đây:

Kệ gương Viglacera VG952

VG952 là mẫu kệ gương nhà tắm có thiết kế tinh tế, tiện dụng giúp tăng tính thẩm mỹ cho toàn không gian phòng tắm. Toàn bộ phần khung gắn tường sử dụng chất liệu Inox 304 đảm bảo gắn tường chắc chắn, bền bỉ trong suốt thời gian dài sử dụng. Sản phẩm có đi kèm kệ để bằng kính cường lực, chống xước, khó bám bẩn và dễ vệ sinh.

Kệ gương Viglacera VG922

Nếu phần khung đỡ gắn tường của mẫu VG952 thiết kế vuông vức thì mẫu kệ gương nhà tắm Viglacera VG922 lại tinh tế và thanh thoát hơn nhờ thiết kế hình tròn trơn. Điều này cũng khiến việc làm sạch của bạn đơn giản hơn rất nhiều. Sản phẩm có phần mặt đỡ bằng kính thủy tinh trong suốt, khó nứt vỡ nếu có va đập mạnh. Bộ khung đỡ Inox thích hợp với không gian ẩm ướt thường xuyên như nhà tắm.

Kệ gương Viglacera VG98

Thêm một sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng tắm nhà bạn chính là kệ gương VG98. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại sử dụng chất liệu có độ bền cao, sản phẩm được đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay người dùng. Phần khung chất liệu Inox 304 cứng cáp, không bị cong vênh. Khác với các mẫu kệ gương nhà tắm khác, mẫu kệ này ko có phần chắn ở đầu kệ gương nên nhìn thanh thoát hơn hẳn.

4. Cách lắp đặt kệ gương nhà tắm chuẩn nhất

Rất nhiều người không biết phải gắn kệ gương nhà tắm như thế nào mới chuẩn nhất. Không có một tiêu chuẩn cụ thể hay công thức nào cho việc này. Bạn có thể lắp ở bất cứ đâu miễn bạn thấy hợp lý. Do đó tùy từng người, tùy từng cá tính của mỗi chủ nhà sẽ có vị trí lắp đặt kệ gương khác nhau.

Lap dat ke guong nha tam

Một trong những cách lắp phổ biến được lựa chọn nhiều chính là lắp ở dưới gương nhà tắm. Tốt nhất không nên lắp ở quá xa gương hoặc cao quá vì trông rất bất hợp lý. Lưu ý không được đặt kệ gương ở quá thấp vì khi sử dụng phải cúi xuống rất bất tiện hoặc nước sẽ bắn vào gây ướt khi tắm. Thay vào đó, lắp ở nơi dễ nhìn thấy và phù hợp với chiều cao của mỗi người. Đừng bao giờ để bản thân phải với lên tận trên cao mới lấy được đồ. 

Phần bệ kính nên chọn loại có kích thước vừa đủ, không cần quá lớn so với gương chính. Nếu nhà bạn không có sẵn dụng cụ hoặc không am hiểu lắm hãy gọi cho thợ kỹ thuật để được hỗ trợ. 

Tìm kiếm Kệ gương nhà tắm hàng xịn giá rẻ cho phòng tắm hãy đến ngay Hải Linh. Chúng tôi có rất nhiều mẫu mã cho bạn chọn lựa. Bạn đang quan tâm đến sản phẩm nào? Để lại bình luận và đội ngũ nhân viên bán hàng của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn chọn được sản phẩm thích hợp.