Hải Linh -Tự hào đón nhận chứng chỉ chất lượng của Viglacera

Hải Linh là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh. Trong 13 năm qua chúng tôi không ngừng nỗ lực để mang những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng. Với phương châm kinh doanh “đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu” chúng tôi mong muốn sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Đáp lại những cố gắng đó, trong các năm vừa qua, ngoài sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, Hải Linh liên tục nhận được các giấy chứng nhận, chứng chỉ về chất lượng.

Hải Linh - Đối tác tin cậy của Viglacera

Hải Linh tự hào là đơn vị phân phối chính hãng các loại gạch lát nền, thiết bị vệ sinh của các thương hiệu trong và ngoài nước. Trong đó Viglacera được biết đến là thương hiệu nổi bật được Hải Linh cung cấp cho khách hàng nhiều năm nay. Vì lẽ đó, Hải Linh liên tục nhận được giấy chứng nhận, chứng chỉ chất lượng của đơn vị này. Hãy cùng điểm qua một vài chứng nhận tiêu biểu

Với thương hiệu Viglacera, sau bao nỗ lực vào năm 2015 lần đầu tiên Hải Linh nhận được giấy chứng nhận nhà phân phối Viglacera. Đây là chứng nhận dành cho những đơn vị đạt thành tích bán sen vòi năm 2015. 

Chung chi chat luong Viglacera 2015

Tiếp đó vào năm 2016 và 2017, Hải Linh tiếp tục bước thêm một bước mới khi nhận được chứng nhận nhà phân phối GOLD sứ vệ sinh, sen vòi Viglacera. 

Chung chi chat luong 2016

Chung chi chat luong 2017

 

Càng tự hào hơn khi Hải Linh có bước nhảy vọt vào năm 2018 khi nhận được chứng nhận nhà phân phối PLATINUM sứ vệ sinh, sen vòi Viglacera.

Chung chi chat luong 2018

Vẫn giữ vững phong độ, đến năm 2019 Hải Linh vẫn là đối tác phân phối gạch, thiết bị vệ sinh lớn của Viglacera. 

Chung chi chat luong nam 2019

Hải Linh với những chứng nhận chất lượng khác trong ngành

Ngoài Viglacera, Hải Linh còn là nhà phân phối của các đơn vị cung cấp gạch, thiết bị vệ sinh nổi tiếng trong và ngoài nước. Cùng điểm qua một vài chứng nhận mà Hải Linh nhận được trong thời gian qua. 

Chung chi tin nhiem quoc gia

Năm 2015 đánh dấu thời điểm Hải Linh nhận được chứng nhận chứng chỉ tín nhiệm quốc gia.

 

Chung nhan so huu tri tue

Chứng chỉ Thương hiệu tiêu biểu vì người tiêu dùng

 

Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam

 

Trải qua 13 năm với những khó khăn, sự động viên và ủng hộ của quý khách hàng chính là tài sản vô giá mà Hải Linh đạt được. Chắc chắn rằng trong tương lai chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt với giá thành ưu đãi nhất cùng chất lượng dịch vụ được nâng cao. Xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của quý khách hàng trong thời gian qua.