Gương Viglacera - Tô điểm thêm cho phòng tắm sang trọng tinh tế

Gương Viglacera được coi là một trong những thiết bị vệ sinh bắt buộc phải có trong một phòng tắm được gọi là hiện đại, giúp tô điểm thêm cho phòng tắm sang trọng, tinh tế.

Chọn gương Viglacera phù hợp cho phòng tắm

gương viglcera

Trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay, Viglacera cho ra đời rất nhiều những dòng sản phẩm gương soi được phân phối khăp nơi nhưng chủ yếu vẫn là gương hình vuông, hình chữ nhật, hình ô van, hình tròn...kết hợp với các đường viền tỉ mỉ mang phong cách truyền thống hay những đường nét cá tính mang phong cách hiện đại phù hợp với thiết kế cũng như sở thích của mỗi chủ hộ.

Chọn gương Viglacera cho phòng tắm phong cách hiện đại

Bạn là người yêu thích phong cách hiện đại, thích sự trẻ trung năng động thì bạn nên sắm cho mình một chiếc gương không có khung để trang trí cho phong tắm của mình, nó sẽ giúp tô thêm nét trẻ trung và sáng tạo. Nếu như bạn lại là người yêu thích phong cách truyền thống, nhẹ nhang thì chiếc gương Viglacera có khung rất hợp với không gian phòng tắm của gia đình bạn. Mỗi loại có một hình dáng khác nhau song mục đích chính của chúng là mang đến sự sang trọng, nét đẹp cho người sử dụng

Chọn gương Viglacera phù hợp với diện tích của phòng tắm

Gương phòng tắm Viglacera với đa dạng về kích thước phù hợp với mọi diện tích trong ngôi nhà của bạn. Đối với những phòng tắm có diện tích rộng bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc gương co khung với những nét hoa văn tinh tế và đẹp mắt. Còn đối với những phòng tắm có diện tích nhỏ bạn nên chọn loại gương không khung là phù hợp nhất. Bạn cũng cần có nghệ thuẩ đặt gương phòng tắm sao cho hợp phong thủy cũng như giúp nó phát huy được hết công năng, tác dụng.

gương viglacera điểm nhấn cho phòng tắm

Sự kết hợp gương phòng tắm với các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera: vòi chậu Viglacera, chậu rửa Viglacera là một sự kết hợp hoàn hảo. Với những loại gương thông thường nó sẽ bị bám hơi nước khi ta sử dụng sen tắm nên rất bất tiện khi lắp những thiết bị này trong cùng một diện tích. Nhưng với gương phòng tắm Viglacera thì bạn hoàn toàn thoải mái sử dụng gương sẽ không bị mờ khi sử dụng vòi sen tắm Viglacera. Đây là sự kết hợp hoàn hảo đối phòng tắm cho gia đình bạn. Phòng tắm sẽ thực sự hoàn hảo hơn nếu như bạn sử dụng trọng bộ thiết bị vệ sinh Viglacera cho phòng tắm.

Chỉ bằng việc đặt vào phòng tắm một tấm gương Viglacera có thể làm thay đổi toàn diện, diện mạo cho phòng tắm của bạn. Hãy làm phong phú hơn cuộc sống của bạn với những lựa chọn gương Viglacera cùng bộ sen vòi Viglacera phù hợp và tận hưởng cảm giác mới lạ khi bước chân vào phòng tắm sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Để lựa chọn những mẫu gương và phụ kiện Viglacera phù hợp cho phòng tắm của gia đình bạn, quý khách hàng có thể liên hệ: 0936 55 22 66 hoặc đến trực tiếp: 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để được các nhân viên tư vấn miễn phí nhé!