Gương Viglacera cho phòng tắm mang lại sức khỏe và may mắn

Nếu bạn biết cách bố trí gương và phụ kiện Viglacera cho phòng tắm đúng cách sẽ mang lại sức khỏe và những rất nhiều điều may mắn cho gia đình mình.

Theo phong thủy ngày xưa, gương được coi là vật dụng tượng trưng cho năng lượng sức sống cũng là để trang trí cho ngôi nhà trở nên đẹp hơn. Không chỉ trong phòng khách mà trong nhà tắm gương cũng được lựa chọn vật trang trí, soi gương..

>>> Có thể bạn quan tâm: Ngất ngây với những ý tưởng trang trí bồn rửa mặt Viglacera

Bố trí gương Viglacera cho phòng tắm

Phòng tắm với Gương Viglacera

Cách bố trí gương Viglacera theo phong thủy

- Không được đặt gương có hướng chiếu vào người trong thời gian dài

- Không đặt gương vào những vị trí cát lợi

- Không nên đặt gương chiếu thẳng  ra cửa ra vào hoặc cửa phòng ngủ

- Không nên đặt gương chiếu thẳng vào bếp

- Nếu như bạn sử dụng gương để trang trí thì không được treo lơ lửng mà phải có kệ hoặc giá đỡ gương.

Ngoài ra các chuyên gia phòng thủy khuyên không nên bài trí quá nhiều gương trong nhà. Điều này cho thấy gương có khả năng phản xạ từ nhiều phía khiến cho con người khi bước vào nhà thường bị chói mắt, mất phương hướng. Từ đó những nguồn sánh phản xạ hỗn độn khiến cho tâm trạng của con người bất ổn, gây ra tình trạng mệt mỏi, cáu gắt. Khiến cho các thành viên trong gia đình thường mất tập trung, trí tuệ ngày một sa sút.

Phòng tắm với sản phẩm gương và phụ kiện Viglacera

Phòng tắm với sản phẩm gương và phụ kiện Viglacera

Những cách bố trí gương trong phòng tắm

Cách bố trí gương nhân đôi: Để tạo ra một phòng tắm có cái nhìn mới mẻ, bạn có thể sử dụng 2 chiếc gương Viglacera có kiểu dáng giống nhau lắp trên cùng một tường. Cách này sẽ làm tăng lên hiệu quả sử dụng mà còn mang lại tính chất riêng tư hơn so với một chiếc gương lớn. Với loại gương này thì bạn nên sử dụng chậu rửa Viglacera cao cấp nhân đôi.

>>> Lựa chọn chậu rửa viglacera cao cấp để lắp đặp đồng bộ với gương Viglacera

Cách bài trí phối hợp nhiều loại gương: Nếu như bạn muốn tạo ra sự phá cách cho căn phòng thì hãy sử dụng ngay cách treo gương nhiều loại này. Nó sẽ tạo ra sự sinh động, đặc biệt hơn. Bạn nên chú ý cần bố trí chúng sao co có sự hài hòa, bổ sung lẫn nhau trong quá trình sử dụng. Tốt nhất là bạn hãy treo chúng lên một khu vực nhất định, không được treo rải rác trong phòng gây ra hiện tượng loạn mắt.

Phòng tắm Gương và phụ kiện Viglacera

Phòng tắm Gương và phụ kiện Viglacera 

Cách bố trí đèn thắp sắng cho gương phòng tắm: Hiện nay đã có rất nhiều loại đèn được thiết kế dành riêng cho phòng tắm thu hút rất nhiều sự chú ý. Vậy tại sao chúng ta không thử sáng tạo bằng cách thắp sáng lên chiếc gương phòng tắm nhà mình. Vừa đơn giản trong cách thực hiện nhưng lại mang đến hiệu quả tuyệt vời. Hãy chọn những loại đèn có ánh sáng dịu nhẹ không chói mắt để trang trí cho căn phòng bạn nhé?

Sử dụng những chiếc gương khổ lớn bài trí cho phòng tắm: Sử dụng gương khổ lớn cho phòng tắm không chỉ gây ấn tượng mạnh với thị giác mà còn làm cho căn phòng trở nên sáng hơn, cảm giác rộng và thoáng hơn. Tùy thuộc vào diện tích từng phòng mà bạn có cách lắp thêm khung hoặc không.

Với cách bố trí gương Viglacera cho phòng tắm trên đây sẽ giúp cho bạn có thể dễ dàng chọn lựa chọn những chiếc gương hợp với phòng tắm nhà mình, mang lại may mắn thịnh vượng, bình an. Chúc các bạn luôn may mắn.

>>> Viglacera và công nghệ tráng men nano nung tăng độ bền sản phẩm

Tác giả bài viết: MR_BARBERCUE

Nguồn tin: thietbivesinhviglacera.net