Bộ thiết bị vệ sinh Viglacera từ A - Z những điều bạn nên biết

Thiết bị vệ sinh Viglacera chính là là thương hiệu của người Việt. Các sản phẩm của hãng được thiết kế dựa trên sự thấu hiểu người dùng với kiểu dáng đa dạng và chất lượng vượt trội. Bạn đang xây nhà hay muốn thay đổi không gian tắm hiện đại hơn, bạn chọn mua thiết bị vệ sinh Viglacera nhưng chưa biết hết các sản phẩm của hãng. Gợi ý từ A-Z bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera dưới đây sẽ giúp bạn chọn lựa đơn giản, dễ dàng và chính xác nhất

Giới thiệu Bộ thiết bị vệ sinh Viglacera từ A - Z

1. Bồn cầu Viglacera

Một trong những sản phẩm không thể thiếu trong không gian phòng tắm chính là bồn cầu Vigacera. Với nhiều loại bồn cầu khác nhau như: Bồn cầu 2 khối, bồn cầu 1 khối, bồn cầu âm tường, bồn cầu thông minh. Mỗi sản phẩm đều được chú trọng qua từng công đoạn sản xuất với chất lượng tốt nhất cho người dùng. 

Bon cau Viglacera

Bồn cầu 1 khối Viglacera là sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất hiện nay do khả năng làm sạch dễ dàng và nhanh chóng. Mẫu bồn cầu Viglacera V63 với thiết kế liền khối hiện đại nhưng giá rẻ phù hợp với nhiều không gian. V63 sử dụng công nghệ Men nano có tác dụng diệt khuẩn hiệu quả cao tới 99%. Men sống và phun trực tiếp lên sản phẩm mộc, trải qua quá trình nung với nhiệt độ từ 1200-1250 độ C. 

Men nano được thủy tinh hóa trên bề mặt men của sản phẩm sứ vệ sinh, lớp men sứ trở nên siêu bền mãi mãi với thời gian và tăng độ sáng trắng của sản phẩm. Nhờ tính năng chống thấm ướt, nhờ lớp men này mà bồn cầu 1 khối Viglacera V63 chống bám dính, hạn chế bám bẩn và hình thành vết ố vàng. 

Phần nắp bồn cầu Viglacera V63 được làm bằng nhưạ PP nhẵn bóng, dễ vệ sinh và rơi rất êm, không phát ra tiếng động. Nút nhấn xả nước chuyên dụng bằng Inox 304 không bao giờ rỉ sét với 2 chế độ cho xả tiểu và xả đại tương đương với 3L/6L trên một lần xả hỗ trợ tiết kiệm nước tối đa.

2. Chậu rửa Viglacera

Chậu rửa Viglacera với 3 loại chính là chậu rửa bàn đá, chậu rửa+chân treo, chậu rửa+chân đứng. Đây là dòng sản phẩm sứ vệ sinh có giá thành khá rẻ của Viglacera, với chỉ khoảng 1 triệu đồng là khách hàng đã có thể sở hữu ngay được sản phẩm chậu rửa đặt bàn bắt kịp xu hướng mới nhất trên thị trường hiện nay. 

Chau rua Viglacera

Nếu bạn vẫn còn đang vân vân chưa chọn được mẫu chậu rửa mặt nào thì có thể tham khảo sản phẩm chậu rửa bàn đá Viglacera V28. Với thiết kế chữ nhật bo tròn mềm mại 4 góc. Thành chậu mỏng thuôn đều về đáy vô cùng sang trọng và bắt mắt. Bề mặt chậu rửa được phủ một lớp men Nano nung có tác dụng bảo vệ bề mặt sứ, đảm bảo độ sáng bóng của bề mặt, ngăn ngừa vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Lớp men này chống bám bẩn tốt và dễ dàng làm sạch nhanh chóng.

3. Vòi chậu Viglacera

Vòi chậu Viglacera sử dụng nguồn nguyên liệu tốt, tính kết cấu bền chặt. Tùy thuộc vào dòng chậu rửa nhà bạn đang sử dụng mà có thể lựa chọn vòi 1 lỗ hay 2 lỗ, 3 lỗ, cổ cao hoặc cổ thấp cho thích hợp. Với chậu rửa bàn đá Viglacera V28 thì khi kết hợp với vòi chậu Viglacera VG141.1 sẽ mang đến cảm giác hoàn thiện, tinh tế nhất cho phòng tắm.

Voi chau Viglacera

Là mẫu vòi chậu Viglacera 1 lỗ được thiết kế cổ cao kiểu dáng cứng cáp, có phần góc cạnh và vuông vắn. Bên cạnh đó phần đầu vòi được cắt vát giúp sản phẩm tạo nên điểm nhấn hết sức bắt mắt, thẩm mỹ, tạo nên một không gian hiện đại, lịch sự cho phòng tắm của gia đình bạn. Toàn bộ sản phẩm được đúc từ Đồng nguyên chất 100%, bề mặt được mạ Cr/Ni. Nhờ đó mang đến cho sản phẩm một chất lượng tuyệt vời với bề mặt bền, bóng cùng thời gian sử dụng.

Không chỉ riêng VG141.1 mà tất cả vòi chậu Viglacera đều có bộ chia nước và phần đầu vòi được nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Bên cạnh đó, các chi tiết gioăng cao su có tính đàn hồi tốt, chịu chống mài mòn hiệu quả và chịu được nhiệt độ lên đến 90 độ C. Đầu vòi chống chịu được nhiệt độ lên đến khoảng 140 độ C. Nhờ vậy mà vòi chậu Viglacera có tuổi thọ rất cao, hết sức bền vững với thời gian sử dụng.

VG141.1 có đầu vòi kết cấu dạng tổ ong, nhờ đó nó giúp ổn định hiệu quả được lưu lượng nước khi sử dụng. Đồng thời tạo nên một dòng nước nhẹ nhàng, êm ái, không gây nên tiếng ồn khó chịu trong quá trình dùng.

4. Syphong Viglacera 

Nếu bạn đã sử dụng chậu rửa Viglacera thì lời khuyên của chúng tôi là bạn cũng nên mua đồng bộ cả Syphong cùng hãng để đảm bảo vừa khớp giữa chậu và syphong. Mẫu Syphong Viglacera VG813 có tính tiện dụng cao, thông minh, dễ dàng kết hợp với nhiều chậu rửa Viglacera. 

Syphon Viglacera

Thân siphong được làm đồng nguyên chất, có độ bền cao, không bị ăn mòn, oxi hóa hay rỉ sét trong quá trình sử dụng. Hơn nữa sản phẩm chịu nhiệt rất tốt kể cả nước nóng. Bề mặt siphong được phủ một lớp mạ bền vững sáng bóng, sử dụng công nghệ mạ hàng đầu thế giới, với lớp mạ trơn mịn, không bị bong tróc và rỉ sét dưới tác động của độ ẩm cao.

5. Sen tắm Viglacera 

Hiện tại sen tắm Viglacera được phân phối tại Hải Linh gồm có 2 dòng chính là sen tắm cây, sen tắm thường. Do nhu cầu chất lượng cuộc sống ngày một tăng lên do đó sen tắm cây luôn được khách hàng ưu ái hơn cả. Sen tắm cây Viglacera VG581 là mẫu sen tắm cây nóng lạnh được chọn mua nhiều nhất tại Hải Linh. 

Sen tam Viglacera

Giống như các dòng sen vòi thì sen tắm Viglacera có bộ chia nước với mặt trượt bằng gốm Ceramic được nhập khẩu từ hãng Ceramtech - CHLB Đức có độ bền sử dụng trên 10 năm, tương đương khoảng 500.000 lần đóng mở. Đầu vòi được chế tạo từ chất liệu nhựa cao cấp nhập khẩu từ hãng Neoperl - CHLB Đức, khả năng chịu được nhiệt độ lên đến 140 độ C trong thời gian dài. 

Bát sen là một trong những điểm nổi bật của sen tắm cây Viglacera VG581 với bát sen 3 chế độ massage, tích hợp công nghệ hòa trộn khí vào nước giúp đảm bảo cho người dùng có trải nghiệm tắm tốt nhất mà vẫn tiết kiệm nước. Ngoài ra sản phẩm còn tích hợp bát sen cầm tay nhằm nâng cao trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Được làm bằng Đồng không chứa tạp chất nên an toàn cho sức khỏe của người dùng cùng bề mặt mạ Cr/Ni sáng bóng, chống bám bẩn và bám vân tay. Dây sen tắm VG581 có khả năng chống xoắn kép.

6. Bồn tiểu nam Viglacera 

Bồn tiểu nam được coi là sản phẩm phân tách không gian tắm tốt nhất, sản phẩm được ứng dụng nhiều tại các khu trung tâm thương mại, khách sạn đặc biệt được nhiều gia đình hiện nay sử dụng. Mẫu bồn tiểu nam Viglacera nhỏ gọn, tiện dụng. Thuộc dòng bồn tiểu nam cảm ứng với khả năng tự nhận diện người dùng để xả nước.

Bon tieu nam Viglacera

Thiết bị cảm ứng trong bồn tiểu nam Viglacera T61 được đặt trong hốc sứ, giảm sự tác động oxi hóa và ẩm ướt từ môi trường. Sản phẩm vô cùng tiết kiệm nước, dòng nước xả đều quanh lòng tiểu giúp xả nhanh mạnh và sạch nhanh chóng. Lớp men Nano nung cũng hỗ trợ chống bám bẩn cho bồn tiểu nam Viglacera, hạn chế vi khuẩn có hại phát triển.

7. Gương nhà tắm Viglacera

Nói về gương thì Viglacera chắc chắn sẽ dẫn đầu bởi nhiều mẫu mã từ gương tắm thường đến gương điện kiểu dáng tròn, chữ nhật, oval,...Với gương Viglacera hãng sẽ chiều lòng được mọi nhu cầu của khách hàng. Nếu không gian tắm nhà bạn nhỏ hẹp thì gương nhà tắm chính là cách tốt nhất giúp mở rộng diện tích. Một mẫu gương với kiểu dáng chữ nhật cổ điển như VG833 sẽ là lựa chọn tối ưu cho mọi không gian khác nhau.

Guong nha tam Viglacera

Nếu sản phẩm gương thông thường sau thời gian sử dụng dài thường xảy ra tình trạng gương đục, rìa gương trổ vàng. Thì với gương nhà tắm Viglacera VG833 được tráng bạc giúp chống ẩm mốc, ngăn hơi nước, bền theo thời gian. Hơn nữa gương nhà tắm Viglacera giúp hiển thị hình ảnh người dùng sắc nét, chân thật. Bề mặt gương Viglacera chống trầy, xước tốt.

8. Bộ phụ kiện nhà tắm Viglacera

Bên cạnh thiết bị vệ sinh và gương thì phụ kiện nhà tắm lại tăng thêm tiện ích cho người dùng. Các sản phẩm phụ kiện Viglacera đều hướng tới sự đơn giản nhưng rất hài hòa, tinh tế. Chất lượng tuyệt vời, cùng độ bền, độ sáng bóng của sản phẩm là lý do bạn nên lựa chọn phụ kiện phòng tắm Viglacera cho gia đình. 

Bo Phu kien nha tam Viglacera

Bộ phụ kiện Viglacera VG92 được sản xuất với công nghệ tiên tiến hàng đầu từ Italia với 5 sản phẩm đồng nhất. Bộ sản phẩm này sẽ giúp không gian trở nên sang trọng và nhất quán.

  • Đĩa nhựa xà phòng VG924 

  • Cốc đơn VG9261

  • Hộp đựng giấy VG9211

  • Giá kính VG922 

  • Vắt khăn VG9231 

Bộ phụ kiện Viglacera VG92 được làm bằng chất liệu inox bền bỉ, không bị hoen gỉ trong quá trình sử dụng, độ bền bỉ cao. Lớp mạ Crom bề mặt sáng bóng, giúp bề mặt không bị trầy xước, giữ được độ bền lâu dài. Giá thành sản phẩm vô cùng phải chăng, dễ dàng lựa chọn. Bộ phụ kiện Viglacera VG92 có thể kết hợp sử dụng ở nhiều không gian, kết hợp lắp đặt với nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh khác, tạo điểm nhấn, điểm độc đáo. 

Trên đây là tất tần tật từ A-Z các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera, đồng thời chúng tôi cũng gợi ý cho bạn những sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn nhất trong năm vừa qua, ghép đồng bộ từ thiết kế đến kiểu dáng. Nếu bạn chưa biết chọn sản phẩm nào có thể tham khảo ngay gợi ý của chúng tôi để không phải mất nhiều thời gian nghiên cứu tra thông tin va kiểu dáng sản phẩm. Để xem nhiều mẫu thiết bị vệ sinh Viglacera khác, bạn có thể đến trực tiếp Showroom Hải Linh để trải nghiệm sản phẩm. Mọi thắc mắc mua hàng cần tư vấn hãy liên hệ số Hotline của hải Linh ngay để được hỗ trợ nhanh nhất.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh