Chung tay đẩy lùi Covid-19 Hải Linh tặng combo Khẩu trang, nước rửa tay

Mặc dù việc kiểm soát dịch bệnh COVID-19 đang được chính phủ làm nghiêm ngặt. Nhưng chính cá nhân mỗi cũng phải tự biết bảo vệ bản thân. Để đồng hành vượt qua đại dịch, Hải Linh tặng khẩu trang và nước rửa tay cho mọi khách hàng mua sản phẩm của chúng tôi.
 

1. Thời gian và thông điệp chương trình 

Chương trình "Hải Linh chung tay đánh bay Covid-19" với nội dung cụ thể "CHỈ TẶNG KHÔNG BÁN COMBO NƯỚC RỬA TAY + KHẨU TRANG" sẽ diễn ra bắt đầu từ ngày 05/08/2020 trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh.

Hai Linh tang khau trang day lui Covid 19

2. Đối tượng áp dụng

Chương trình này áp dụng cho toàn bộ các khách hàng khi mua các sản phẩm: Thiết bị vệ sinh, gạch, phụ kiện nhà tắm, bình nóng lạnh, bồn tắm,... trên hệ thống website và các kênh online (Zalo, Facebook) hoặc mua hàng trực tiếp tại hệ thống showroom của Hải Linh đều nhận được quà tặng ý nghĩa từ chúng tôi là combo nước rửa tay và khẩu trang giúp bảo vệ sức khoẻ của bạn và gia đình trong mùa dịch, chương trình áp dụng đồng thời với cc khuyến mãi khác đang diễn ra tại Hải Linh cho đến khi hết quà tặng.

2. Thông tin quà tặng

Tự bảo vệ bản thân mình bằng khẩu trang và nước rửa tay sát khuẩn mới thực sự quan trọng như thế nào trong đợt dịch đang có dấu hiệu gia tăng ca nhiễm như hiện nay. Nắm bắt được tình hình dịch bệnh đang có dấu hiệu ngày càng tăng mạnh. Hải Linh cùng toàn khách hàng chung tay đánh bay Covid-19 với 1000 sản phẩm bao gồm 500 lọ nước rửa tay và 500 túi khẩu trang cao cấp, đảm bảo chất lượng tặng tới mọi khách hàng của Hải Linh. 
 

Hai Linh tang khau trang va nuoc sat khoan

Khẩu trang kháng khuẩn Hanes:

Khẩu trang Hanes là mẫu khẩu trang chất lượng cao dệt bằng 100% cotton, mềm mại, thoáng khí và có giấy phép kiểm định Châu  u. Sản phẩm được sản xuất để xuất khẩu, có thể tái chế bảo vệ môi trường. Sử dụng được trong 20 lần giặt.

Khau trang khang khuan

  • Thương hiệu: Hanes
  • Sản xuất: Việt Nam
  • Chất liệu: Vải 3 lớp kháng khuẩn

Gel rửa tay khô Anticor-BC:

Đây là sản phẩm được sản xuất dành riêng để làm quà tặng. Gel rửa tay khô không chứa paraben, corticoid hay các chất cấm nên rất an toàn cho đôi tay, không cần rửa lại với nước. Sản phẩm nhỏ gọn dễ bỏ trong túi xách, tiện mang theo bất cứ nơi nào.

Hai Linh tang khau trang anh 3

  • Sản xuất: Việt Nam 
  • Các thành phần: Ethanol 96%, Glycerin, Methyn Hydroxybenzoa, Propyl Hydroxybenzoat, Hương trà xanh, nước tinh khiết giúp làm sạch da, khử mùi, kháng khuẩn cực tốt. 

Trong đợt dịch giã này hãy cùng Hải Linh vượt qua giai đoạn khó khăn. Luôn giữ gìn và bảo vệ sức khỏe của bạn bằng việc đeo khẩu trang và khử trùng tay thường xuyên. Chương trình lần này chỉ diễn ra đến khi hết quà tặng, nhanh chân đến mua hàng tại Hải Linh. Đặc biệt chương trình xả hàng trưng bày giảm tới 67% tặng Voucher tới 5 triệu vẫn đang tiếp tục diễn ra tới ngày 18/08/2020 và áp dụng đồng thời cho khuyến mãi mới này.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh