Những tiêu chí khi chọn thiết bị vệ sinh chất lượng nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu, mẫu mã thiết bị vệ sinh khiến người tiêu dùng hoang mang không biết lựa chọn như nào để phù hợp. Dưới đây Hải Linh xin chia sẻ những tiêu chí chọn thiết bị vệ sinh để giúp quý khách sở hữu được phòng tắm như ý.  

Chọn thiết bị vệ sinh theo thương hiệu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh trong và ngoài nước cho quý khách hàng lựa chọn như: Viglacera, Toto, Inax, Caesar...Đây đều là các thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng về chất lượng, quý khách có thể tham khảo để lựa chọn sản phẩm ưng ý. 

Chon thiet bi ve sinh theo hang

Hãng thiết bị vệ sinh Viglacera

Một trong các thương hiệu được các gia đình Việt ưa chuộng lựa chọn nhiều đó là thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera. Đây là thương hiệu hàng đầu Việt sánh ngang cùng các thương hiệu ngoại nhập khác, được đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm bền bỉ, an toàn cho người dùng, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng đẹp phù hợp với nhiều không gian, đáp ứng toàn bộ nhu cầu của các gia đình Việt.

Chọn thiết bị vệ sinh phù hợp với không gian

Thiết bị vệ sinh có rất nhiều mẫu mã với kích cỡ, kiểu dáng khác nhau nên tùy theo từng không gian phòng tắm mà quý khách có sự lựa chọn thích hợp. Nếu phòng tắm chật hẹp thì nên chọn các mẫu thiết bị vệ sinh đơn giản, nhỏ gọn ví dụ: bồn cầu 2 khối, bồn cầu âm tường, chậu rửa treo tường, sen tắm thường... Bên cạnh đó, chọn lựa thiết bị vệ sinh màu sáng để không gian thêm phần thông thoáng.

Thiet bi ve sinh phu hop voi khong gian

Còn nếu không gian nhà tắm rộng rãi, thoải mái thì quý khách hoàn toàn có thể tùy ý lựa chọn, lắp đặt thiết bị vệ sinh theo ý thích như bồn cầu 1 khối, bồn cầu điện tử, bồn tắm nằm massage hay bồn tắm đứng với sen cây sang trọng.

Chọn thiết bị vệ sinh theo chất lượng sản phẩm

Chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng quyết định việc lựa chọn sản phẩm nào để sử dụng. Với các thiết bị vệ sinh như vòi chậu, vòi rửa bát, sen tắm cây... thì nên chọn các sản phẩm được làm từ chất liệu đồng thau nguyên chất. Chất liệu này đảm bảo sự bền bỉ, tuổi thọ của sản phẩm lâu dài đồng thời an toàn cho sức khỏe người dùng. Trên thị trường hiện nay có một số thiết bị vệ sinh giá rẻ làm từ antimon dễ bị ăn mòn, dễ làm rò rỉ nước và chứa chì độc hại với sức khỏe không nên lựa chọn. 

Thiet bi ve sinh Viglacera co chat luong vuot troi

Để nhận biết được điều này quý khách có thể nhìn ngay bề ngoài sản phẩm. Các thiết bị vệ sinh như vòi chậu làm bằng đồng thau mạ ngoài crom thì bề mặt rất mịn và sáng bóng, còn làm từ antimon thì lớp mạ không được đều, không nhẵn và kém sáng. Quý khách có thể trực tiếp nhìn, sờ và cảm nhận đồng thời có thể soi hình ảnh mình vào nếu không có hình ảnh phản chiếu bị biến dạng thì là sản phẩm chất lượng tốt. 

Còn nếu chọn các thiết bị vệ sinh như bồn cầu, chậu rửa... thì các sản phẩm đạt chất lượng được làm bằng sứ tráng men cao cấp. Các sản phẩm có lớp men sáng mịn, bóng láng đều được ứng dụng công nghệ tráng men hiện đại có khả năng kháng khuẩn tốt. Còn những sản phẩm có lớp men xỉn, kém bóng thì rất nhanh bị ố vàng, khó vệ sinh, chứa nhiều vi khuẩn gây bệnh.

Nếu quý khách chọn mua các sản phẩm của thương hiệu uy tín như: Viglacera, Toto, Inax, Caesar.. thì hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm.

Chọn thiết bị vệ sinh theo tính năng sản phẩm

Các gia đình hiện đại mong muốn sở hữu sản phẩm tiên tiến, ứng dụng công nghệ cao thì chọn bồn cầu thông minh, vòi rửa tự động, sen chỉnh nhiệt... Còn gia đình mong muốn sản phẩm tính năng cơ bản đáp ứng đủ nhu cầu sinh hoạt bình thường thì có thể chọn các sản phẩm thông thường như bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối... 

Bon cau dien tu V94RW

Bồn cầu thông minh và hiện đại

Bồn cầu Viglacera V64

Bồn cầu 1 khối cao cấp, kiểu dáng đẹp

Bon cau Viglacera VI107

Bồn cầu 2 khối nhỏ nhắn cho phòng vệ sinh nhỏ

Bồn cầu âm tường Viglacera V50

Bồn cầu âm tường kiểu dáng độc đáo

Chọn thiết bị vệ sinh theo giá thành sản phẩm

Thiết bị vệ sinh có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng với mức giá thành khác nhau. Tùy theo tài chính của từng gia đình mà nên chọn sản phẩm phù hợp.

Gia đình có thu nhập tầm trung thì nên chọn các loại bồn cầu 2 khối (có mức giá rẻ nhất trong các loại bồn cầu) hoặc 1 khối, sử dụng các loại chậu rửa chân đứng treo tường, sen tắm thường các hãng đều có mức giá hợp lý

Gia đình có mức tài chính cao thì chọn các loại bồn cầu âm tường, bồn cầu thông minh, chậu rửa âm tường, chậu rửa bàn đá sang trọng, bồn tắm massage cao cấp hay các loại bồn tắm đứng sử dụng sen tắm cây hiện đại. Các dòng sản phẩm này đều có mức giá khá cao. 

Ngoài ra mức giá thiết bị vệ sinh còn có sự khác nhau tùy theo hãng. Cùng một dòng sản phẩm nếu quý khách mua của thương hiệu Việt như Viglacera sẽ tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với các thương hiệu ngoại nhập cao cấp như TOTO, Inax...trong khi vẫn đảm bảo chất lượng, chức năng.

Lựa chọn thiết bị vệ sinh theo địa chỉ uy tín

Cách tốt nhất để có thể mua sắm các thiết bị vệ sinh chính hãng, chất lượng, không lo sợ vấn đề hàng giả hàng nhái đó là tìm đến những đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín. quý khách nên chọn cửa hàng, đại lý phân phối, các showroom lớn phân phối chính hãng. Các sản phẩm ở đây sẽ được đảm bảo đầy đủ tem mác, giấy tờ xuất xứ cùng chế độ bảo hành chính hãng đem lại sự an tâm cho khách hàng.

Showroom thiet bi ve sinh Hai Linh

Hải Linh tự hào là đơn vị phân phối thiết bị vệ sinh cao cấp chính hãng với nhiều thương hiệu nổi tiếng: Viglacera, Toto, Caesar, American Standard, . Với hơn 13 năm kinh nghiệm hoạt động, Hải Linh đã nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến và lựa chọn của khách hàng. Các sản phẩm tại Hải Linh đều đảm bảo chất lượng với giấy tờ nguồn gốc, tem mác đầy đủ cùng chế độ bảo hành theo hãng đem lại sự an tâm cho khách hàng. 

Trên đây là một số tiêu chí khi chọn thiết bị vệ sinh, hy vọng sẽ giúp khách hàng có thêm kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nếu quý khách hàng cần tư vấn, vui lòng liên hệ hotline 1900. 599.828 hoặc website: www.thietbivesinhviglacera.net để được hỗ trợ một cách nhanh nhất.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Nguồn tin: thietbivesinhviglacera.net