Chậu rửa Viglacera Platinum và những bí mật cần được bật mí

Chậu rửa Viglacera Platinum mang những thiết kế đơn giản, sang trọng. Đây là sự kết hợp giữa những nét mềm mại và nam tính mang đến sự cân bằng, hài hòa, cá tính đậm nét cho căn phòng. 

Hãng thiết bị vệ sinh Viglacera tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp và đổi mới cho không gian sống. Những người lãnh đạo và sáng lập tại đây luôn hiểu được, phòng tắm là nơi thư giãn của các thành viên sau một ngày học tập và làm việc căng thẳng. Chính vì thế, mỗi sản phẩm của Viglacera Platinum được chăm sóc đến từng chất liệu, thiết kế và tính năng để đảm bảo sức khỏe, những phút giây nghỉ ngơi cho người dùng. 

Chau rua Viglacera Platinum va nhung bi mat can duoc bat mi

Trong bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn chậu rửa Viglacera Platinum. Chúng có đặc điểm gì nổi bật mà bạn còn chưa biết. Hãy cùng tìm hiểu. 

1. Những đặc điểm nổi bật của chậu rửa Viglacera Platinum 

Sản phẩm sở hữu công nghệ phủ men tiên tiến cùng lớp men Nano TiO2 kháng khuẩn. Lớp men này vừa có tác dụng bảo vệ sức khỏe của người dùng, bảo vệ làn da lại giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để có thể làm sạch chậu rửa này và cũng không cần đến các loại chất tẩy rửa. 

Khi bố trí mẫu chậu rửa này trong không gian phòng tắm sẽ mang đến cảm giác vệ sinh, thoải mái, an toàn. 

Từng mẫu chậu được thiết kế vô cùng tỉ mỉ với những đường nét hiện đại, phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau của các gia đình. 

Giá thành sản phẩm luôn ở mức vừa phải, phù hợp với thu nhập của đại đa số người dùng Việt hiện nay. 

2. TOP 5 dòng chậu rửa Viglacera Platinum nổi bật nhất hiện nay

Chậu rửa dương bàn Viglacera Platinum P.23.321

Đây là mẫu chậu rửa thuộc dòng chậu rửa dương bàn mới ra mắt của hãng Viglacera. Sản phẩm sở hữu lớp men Nano kháng khuẩn. Kích thước của chậu 575,5x388mm. Đây là kích thước khá phù hợp với nhiều không gian phòng tắm. 

Chậu rửa đặt bàn Viglacera Platinum P.23.321

Trên thành chậu sở hữu nút thoát chậu P.75.320 nên bạn không cần lo lắng về việc tràn nước ra khỏi nhà vệ sinh nếu quên khóa nước. Hiện hãng đang có chế độ bảo hành trên 12 năm cho sản phẩm sứ và 3,5 cho phụ kiện kể từ ngày sản xuất.

Chậu rửa đặt bàn Viglacera Platinum P.23.350

Đây là mẫu chậu có kết cấu từ vật liệu men kháng khuẩn bền vững. Bề mặt của sản phẩm chống xước, chống bám bẩn hiệu quả. Chậu có kích thước 570 x 385 mm. Nhìn kiểu dáng của chậu khá trơn tru, thoải mái. Hiện tại nhiều resort, khách sạn cao cấp đang quan tâm đến sản phẩm này để tạo sự độc đáo cho không gian. 

Chậu rửa đặt bàn Viglacera Platinum P.23.350

Chậu rửa đặt bàn Viglacera Platinum P.23.320

Cảm nhận ở đâu một chiếc chậu rửa có nét mềm mại và nữ tính. Đây cũng chính là thông điệp về sản phẩm mà hãng muốn truyền đạt đến người dùng xuyên suốt bộ sưu tập. Mẫu chậu rửa này có kích thước W575,5 x D388mm là kích thước không quá lớn, vì thế người dùng có thể lựa chọn cho những không gian phòng tắm khác nhau. Đây là một trong những sản phẩm được đánh giá cao vừa về thiết kế và công năng sử dụng. Các chuyên gia thiết kế khuyên rằng bạn nên lựa chọn sản phẩm này.

Chau rua dat ban Viglacera Platinum P.23.320

Chậu rửa đặt bàn Viglacera Platinum P.22.320

Đây là mẫu chậu có kiểu dáng vuông vắn. Nhìn bên ngoài chậu mang hình vuông khối với những nét chấm phá đặc biệt. Sản phẩm có kích thước 505 x 450mm, khá nhỏ gọn. Nếu bạn đang sống 1 mình và nhu cầu sử dụng không cần nhiều thì có thể sử dụng sản phẩm này. Đây hứa hẹn là một trong những mẫu chậu nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng trong thời gian tới tại hệ thống Showroom Hải Linh.

Chau rua dat ban Viglacera Platinum P.22.320

Sau khi tìm hiểu những mẫu chậu rửa Viglacera Platinum bạn có hiểu thêm hơn về sản phẩm. Thế nhưng chúng tôi chắc rằng có thể bạn lại gặp vướng mắc không biết lựa chọn sản phẩm nào cho không gian phòng tắm của gia đình mình. Nếu thế, hãy liên hệ với hệ thống Showroom Hải Linh để đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi có thể hỗ trợ bạn nhanh chóng nhất nhé.