Chậu rửa treo tường phù hợp cho phòng tắm nhỏ và hẹp

Một không gian tắm nhỏ sẽ khiến việc lựa chọn chậu rửa trở lên khó khăn hơn. Phòng tắm diện tích lớn là niềm ao ước của nhiều khách hàng. Nhưng nếu bạn chẳng may sở hữu một không gian nhỏ thì đừng lo vẫn có thể tìm kiếm được mẫu chậu rửa Viglacera chuẩn nếu đọc bài viết dưới đây.

1. Nên mua chậu rửa Viglacera nào cho phòng tắm nhỏ

Viglacera là thương hiệu thiết bị vệ sinh Việt Nam, vô cùng uy tín trên thị trường được người dùng Việt tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua nhưng giá cả cũng ở mức tầm trung. 

Chau rua treo tuong cho phong tam nho

Hãng Viglacera đã cho ra đời rất nhiều chủng loại, mẫu mã chậu rửa khác nhau như: Chậu rửa đặt bàn, chậu rửa treo tường, chậu rửa chân dài… Nếu nhà bạn có phòng tắm nhỏ, thì nên chọn chậu rửa treo tường để vừa đảm bảo thông thoáng không gian vừa đảm bảo tiện nghi khi sử dụng. Những chiếc chậu rửa đặt bàn hay chậu chân dài đều có phần tủ, chân ở phía dưới tốn thêm một khoảng không gian để sử dụng.

>>Xem thêm: https://thietbivesinhviglacera.net/tin-tuc/chia-se-1-so-mau-phong-tam-nho-3m2-dep-cho-nha-ban-1383.html

Dù được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng chậu rửa treo tường Viglacera vẫn đảm bảo được các yếu tố chung về chất lượng, khẳng định sự uy tín của thương hiệu Viglacera:

  • Mang thiết kế sang trọng, hiện đại kiến tạo nên không gian phòng tắm thêm đẹp hơn. Đồng thời đa dạng mẫu mã đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng
  • Lòng chậu rửa treo tường Viglacera thiết kế sâu và rộng giúp người dùng sử dụng thoải mái hơn, hạn chế tình trạng bắn nước ra ngoài
  • Chậu rửa mặt được làm từ chất liệu sứ cao cấp nung bằng công nghệ cao đảm bảo độ bền bỉ, chắc chắn chống chịu nhiệt, chịu lực cho sản phẩm. Cho sử dụng lâu dài theo thời gian
  • Bề mặt chậu được phủ men nano nung độc quyền của hãng Viglacera mang lại vẻ ngoài sáng bóng, đẹp mắt. Đồng thời giúp sản phẩm chống bám bẩn, hạn chế trầy xước

2. Các mẫu chậu rửa treo tường Viglacera nên chọn

Chậu rửa treo tường Viglacera là mẫu chậu đáng đầu tư nhất cho không gian phòng tắm diện tích nhỏ hẹp. Đặc biệt mẫu chậu này có giá rất phải chăng. Một vài gợi ý dưới đây sẽ cho bạn chọn lựa tốt nhất.

Chậu rửa treo tường Viglacera VI5

VI5 là mẫu chậu rửa mặt treo tường giá rẻ đáng để bạn đầu tư. Mẫu thiết kế mới này không chỉ có chậu riêng mà còn gồm cả chân chậu đi kèm giúp che đi những khuyết điểm của thoát xiphong xấu xí, đem đến không gian hiện đại và tinh tế hơn.

Chau rua viglacera VI5

Chậu có kích thước 560 x 475 x 203 mm đủ rộng cho các thành viên trong gia đình sử dụng. Sản phẩm tích hợp cả lỗ chống thoát tràn bề mặt tiện lợi hơn nếu bạn quên không khóa van vòi nước. Chậu rửa VI5 có sẵn lỗ để chờ lắp đặt vòi chậu, thích hợp cho các dòng vòi cổ thấp và vòi 1 lỗ. Chất liệu men sứ hiện đại bóng sáng theo thời gian, chống lại vi khuẩn cứng đầu.

Chậu rửa treo tường Viglacera V39

Chậu rửa cùng chân lửng treo tường giúp tiết kiệm không gian cho phòng tắm nhỏ cũng như tận dụng được tối đa không gian diện tích dưới chân chậu cho việc khác. Mẫu chậu V93 được thiết kế với lòng chậu sâu và rộng, nhờ đó sẽ giúp hạn chế tối đa tình trạng bắn nước ra ngoài khi sử dụng.

Chau rua Viglacera V39

Chính thiết kế này cũng giúp cho việc vệ sinh phía bên trong và bên ngoài chậu dễ dàng hơn. Nguyên liệu chính được dùng để sản xuất chậu rửa Viglacera chính là sự phối trộn của đất sét và các phụ trợ. Bề mặt sản phẩm phủ men Nano có tác dụng diệt khuẩn cho chậu rửa luôn sáng, đẹp mãi theo thời gian, chống mảng bám, chống lại hình thành cặn bẩn.

Chậu rửa treo tường Viglacera VTL3

Viglacera nổi tiếng với các dòng sứ vệ sinh được phủ men Nano, mẫu chậu rửa Viglacera VTL3 thuộc dòng chậu rửa mặt treo tường giá rẻ đang được bán tại Hải Linh. Giá tốt nhưng vẫn đảm bảo chất lượng men theo tiêu chuẩn của hãng. Nhờ đó sản phẩm có bề mặt trơn láng, ít lỗ rỗng nên rất dễ vệ sinh sau khi dùng.

Chau rua VTL3

Chậu Viglacera VTL3 được thiết kế với kiểu dáng thông dụng 424x486x210 mm nhỏ gọn và dễ dàng lắp đặt cho mọi không gian tắm. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Ý, các đường nét của chậu bo tròn tạo hình tinh tế. Lòng chậu sâu dễ sử dụng kết hợp cùng lỗ chống tràn nước nên nếu có quên không khóa nước cũng không sợ nước tràn lênh láng ra sàn nhà.

Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm sản phẩm chậu chất lượng giá tốt và đáp ứng đủ công năng sử dụng thì mẫu chậu rửa treo tường Viglacera là lựa chọn tối ưu không gian hiệu quả nhất. Hiện tại Showroom Hải Linh có rất nhiều sản phẩm cho bạn tham khảo với giá ưu đãi.

Tác giả bài viết: Hải Linh