​Cải tạo phòng vệ sinh 3m2 trở nên đẹp và khác biệt

Hẳn là ngôi nhà với diện tích 3m2 là cả một vấn đề đối với người thiết kế. với một không gian trật trội hẳn sẽ làm cho bạn thấy không được thoải mái và cảm thấy bi bách và thiếu đi sự sảng khoái về tinh thần. Sau đây là một số mẹo thiết kế để giúp cho phòng vệ sinh có diện tích nhỏ 3m2 được rộng dãi nhưng vẫn đảm bảo sự đầy đủ như sau

sua lai phong tam bang thiet bi ve sinh viglacera

Trước khi chưa được cải tạo ngôi nhà này có căn phòng vệ sinh rất là chật chội và thiếu thẩm mỹ, những chỉ sau khi được lắp rắp và thay đổi các trang thiết bị vệ sinh cao cấp và hiện đại đã làm thay đổi hoàn toàn việc bố trí các thiết bị vệ sinh cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

sua lai phong tam bang thiet bi ve sinh viglacera

Công việc bố trí căn phòng 3m2 này đòi hỏi một người có nhiều kinh nghiệm thiết kế và lựa chọn cho mình những thiết bị vệ sinh phù hợp nhất, phải lựa chọn cho minh các loại bàn cầu phù hợp đạt tiêu chuẩn, lavabo đẹp mắt , sen vòi chất lượng cao. Viglacera là một thương hiệu thiết bị vệ sinh phù hợp cho việc lắp đặt các căn phòng có diện tích này.

Xem thêm: https://thietbivesinhviglacera.net/tin-tuc/chia-se-1-so-mau-phong-tam-nho-3m2-dep-cho-nha-ban-1383.html

sua lai phong tam bang thiet bi ve sinh viglacera

Một phong cách thiết kế cự kỳ tối ưu cho phòng có diện tích 3m2 là phong cách thiết kế tận dụng khoảng không gian ở trên bồn cầu bằng cách di chuyển bàn cầu vigalcera ra sau và lắp đặt một chiếc tủ lên trên để lấy không gian để đồ dùng. Cách thiết kế này vừa giúp bạn tiết kiệm diện tích phòng tắm vừa giúp các bạn lấy các đồ dùng được tiện hơn khi chúng ở ngay trên đầu mình.

sua lai phong tam bang thiet bi ve sinh viglacera

Chậu rửa thì bạn không nên lắp đặt loại đặt sàn hay đặt bàn mà bạn chỉ nên chọn loại chậu rửa treo tường cũng giúp sản nhà rộng thêm và dễ dàng vệ sinh hơn rất nhiều. Thiết bị vệ sinh Viglacera cung cấp nhiều mẫu chậu rửa treo tường cho các bạn lựa chọn đó.

sua lai phong tam bang thiet bi ve sinh viglacera
 

Bức tường được ốp kìn từ trên trần nhà xuống dưới làm màu nền để làm nổi bật lên những thiết bị vệ sinh viglacera cao cấp, kết hợp với ánh sáng đã làm cho nó có vẻ đẹp thông thoáng và tinh tế hơn rất nhiều. Nếu có thể bạn nên bố trí thêm các tủ âm tường  nó sẽ làm giảm diện tích và là nơi lữu trữ tư trang và phụ kiện trong phòng tắm nhà bạn.

Trên đây là một số biện pháp nhỏ giúp nhà vệ sinh nhỏ 3m2 của bạn được rộng dãi và tiện nghi hơn. Để lựa chọn thiết bị vệ sinh phù hợp với các phòng vệ sinh nhỏ thì Viglacera là một sự lựa chọn lý tưởng nhất cho các bạn. Showroom Hải Linh là đại lý thiết bị vệ sinh hàng đầu ở Hà Nội chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng với giá mềm

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Phòng vệ sinh