Cách phân biệt chậu rửa Viglacera thật và giả

Chậu rửa Viglacera được biết đến là thương hiệu Việt có chất lượng tốt và giá thành hợp lý nên đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Nhận thấy là mảnh đất màu mỡ nên nhiều đối tượng đã nhanh tay làm giả sản phẩm, bán ra thị trường những sản phẩm giả, nhái kém chất lượng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của hàng. Người dùng mua phải sản phẩm này sử dụng một thời gian ngắn đã có hiện tượng bị hư hỏng, tiền mất tật mang. 

1. Tại sao nên mua chậu rửa Viglacera 

Chậu rửa Viglacera là sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên thị trường và nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Nguyên nhân là do:

Chậu rửa Viglacera có mẫu mã đẹp mang phong cách châu Âu. 

Sự đa dạng trong thiết kế giúp người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm 

Chậu rửa Viglacera có độ bền cao, được trang bị lớp men Nano nung chống bám dính, kháng khuẩn giúp mang đến sự yên tâm cho người dùng. Nếu có vết bẩn cứng đầu bám trên sản phẩm, bạn sẽ không cần phải sử dụng những chất tẩy rửa vẫn có thể nhanh chóng đánh bay vết bẩn chỉ với nước sạch. 
Sản phẩm có giá thành hợp lý, phù hợp với đại đa số khách hàng hiện nay.

2. Tổng hợp những cách phân biệt chậu rửa Viglacera thật giả 

Nhận biết qua tem QR code

Hầu hết các sản phẩm trên thị trường hiện nay đều được tích hợp mã QR code và chậu rửa Viglacera không phải là một ngoại lệ. Điểm đặc biệt là mã QR sẽ được tạo riêng biệt trên mỗi sản phẩm, chúng ta có thể sử dụng điện thoại thông minh để quét mã QR bằng những ứng dụng đọc mã. Chỉ cần hướng camera của máy về phần mã vạch sản phẩm, sau khi quét mã thành công sẽ hiện ra dòng chữ “ sản phẩm chính hãng” và kèm theo đó là logo cùng thông tin chi tiết về sản phẩm.

Tem QR CODE

Trường hợp mã vạch không hợp lệ bạn sẽ không nhận được thông tin gì hoặc ứng dụng thông báo “mã vạch không tồn tại”.

Mã QR cũng có thể được nhận biết bằng mắt thường. Những sản phẩm chính hãng thường có mã QR rõ nét, không bị nhòe, những chi tiết trên tem được in sắc nét. Mỗi tem chỉ được sử dụng 1 lần nên khi bóc tem ra khỏi sản phẩm thì tem sẽ bị vỡ. Hiện nay Viglacera đang sử dụng mã này cho tất cả các thiệt vệ sinh sứ hay sen vòi. 

Sử dụng SMS để kiểm tra sản phẩm chính hãng

Điều này thực sự dễ dàng khi bạn sở hữu một chiếc điện thoại, dù chỉ là một chiếc điện thoại bình thường chỉ có chức năng nhắn tin cũng có thể thực hiện được. Cách đơn giản đó là cào phần tráng bạc trên tem để lộ ra dòng mã số, sau đó sử dụng mã số này để nhắn tin theo cú pháp trên tem và gửi đến số 8077. Sẽ rất nhanh chóng bạn nhận được thông tin về sản phẩm. 

Nhan tin SMS

Dựa vào logo gắn trên chậu rửa Viglacera

Trên bất kỳ sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera nào cũng được in ấn logo đầy đủ. Đối với sản phẩm chậu rửa Viglacera bạn có thể tìm thấy phần logo này được in rõ ràng trên bề mặt của chậu. Ngoài ra, phần tem phải có logo thương hiệu cùng đầy đủ những thông tin rõ ràng và sắc nét. Đây cũng là căn cứ giúp xác định được đây có phải là sản phẩm chính hãng hay không. 

Phan biet chau chua Viglacera

Nhận biết qua vẻ bề ngoài của sản phẩm

Nếu bạn là một người có cái nhìn sắc sảo về sản phẩm thì có thể dựa vào những đặc điểm bên ngoài để nhận biết xem sản phẩm có phải là hàng chính hãng hay không. Với chậu rửa Viglacera thường có lớp men sáng bóng. không có những vết nứt nhẹ do được ứng dụng công nghệ men Nano nung. Khi có vết bẩn bám vào bề mặt chậu sẽ rất nhanh chóng được làm sạch chỉ với nước mà không cần đến những chất tẩy rửa. 

Check thiet bi ve sinh

Chậu rửa được thiết kế với những đường nét bo tròn mềm mại, không xuất hiện những nét thô cứng như những sản phẩm giả trên thị trường. Ngoài ra khi chạm vào sản phẩm bạn sẽ thấy bề mặt nhẵn, không nổi những chấm li ti do không được mài dũa kỹ. 

Trên đây là những thông tin cách phân biệt chậu rửa Viglacera thật giả mà Hải Linh muốn gửi đến quý khách hàng. Để mua những sản phẩm chính hãng với giá thành hợp lý, quý khách hàng có thể liên hệ với Showroom Hải Linh theo số Hotline để nhận được báo giá nhanh chóng nhất. 

Tin tức liên quan

Tác giả bài viết: Hải Linh