Bí quyết chọn mua thiết bị vệ sinh tốt nhất cho gia đình

Khi thiết kế cho một ngôi nhà mới, người ta rất chú trọng đến phòng tắm, phòng vệ sinh, nó sẽ góp phần làm cho ngôi nhà thêm sang trọng, và đẹp hơn. Và linh hồn chính của căn phòng đặc biệt này chính là các thiết bị vệ sinh. Với những thiết bị vệ sinh đẹp và chất lượng tốt, khi sử dụng thì bạn sẽ cảm thấy thư giãn hơn và có thể tránh được những phiền toái sau này.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu về thiết bị vệ sinh, đều phong phú về chủng loại, mẫu mã, khiểu dáng. Do đó mà khi mua sản phẩm nên tìm hiểu cẩn thận về xuất xứ, chất lượng để lựa chọn được những thiết bị vệ sinh tốt nhất và phù hợp với túi tiền người sử dụng.

Về chất lượng:

Để mua được một thiết bị vệ sinh tốt cần phải quan tâm đến chất lượng của nó. Chất lượng của sản phẩm có thể xét nhiều yếu tố: Thương hiệu, kiểu dáng, chất liệu, công nghệ, bề mặt, tuổi thọ, thời gian bảo hành, hiệu năng hoạt động, giá cả,… ngoài ra còn cần để ý đến những phụ kiện đi kèm, những phụ kiện này cần phải đúng chủng loại và đồng bộ với sản phẩm.

Thiet bi ve sinh Viglacera

Thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng

Về màu sắc

Màu sắc là yếu tố rất quan trọng khi lựa chọn thiết bị vệ sinh. Màu của thiết bị vệ sinh phải tùy thuộc vào màu gạch lát nền, hài hòa, nhìn không bị chói. Có thể phối màu theo kiểu tương phản với màu gạch tổng thể của nhà vệ sinh để làm nổi bật lên được không gian.

Phong tam có thiet bi ve sinh duoc bo tri hai hoa

Phòng vệ sinh đẹp và sang trọng do thiết kế giữa thiết bị vệ sinh và gạch ốp lát

Cách sắp xếp các thiết bị vệ sinh

Có thể lựa chọn và sắp xếp các thiết bị vệ sinh theo gu thẩm mỹ, phong cách của người sử dụng. Vì thế mà sẽ có nhiều kiểu sắp xếp các thiết bị vệ sinh tùy vào phong cách của chủ nhân ngôi nhà. Ví dụ: Chủ nhân là nữ, ngôi nhà mang phong cách quyến rũ, điệu đà, thì phòng tắm nên sử dụng thêm nhiều phụ kiên để trang trí; có thể dùng chiếc chậu rửa để nổi trên bàn đá, vừa lạ vừa tạo được sự thanh thoát…

Cach sap xep thiet bi ve sinh Viglacera

Sắp xếp thiết bị vệ sinh giúp cho phòng vệ sinh đẹp và sang trọng

Về chất liệu

Hiện nay các thiết bị vệ sinh rất phong phú về chất liệu như sứ, đá tự nhiên, đá nhân tạo, kính, composite, inox… Với mỗi chủng loại lại có một nét đặc trưng riêng  cả về tính năng sử dụng, độ bền và thẩm mỹ nhưng được người tiêu dùng ưa chuộng nhất là các sản phẩm thiết bị vệ sinh được sản xuất bằng sứ và inox vì độ thẩm mỹ cao, khó bám bẩn, dễ vệ sinh, tuổi thọ cao, giá thành rẻ.

Thiet bi ve sinh Viglacera

Thiết bị vệ sinh được làm bằng sứ và inox

Vậy bạn muốn lựa chọn thiết bị vệ sinh thì không thể bỏ qua các mẹo sau nhé !

 

Tác giả bài viết: Hải Linh