Cách chọn mua phụ kiện phòng tắm tốt cho năm 2024

Phụ kiện là thiết bị không thể thiếu trong không gian phòng tắm. Chúng mang đến nhiều công năng tiện lợi, đồng thời mang đến không gian sang trọng, tinh tế và hiện đại. Nhưng làm thế nào để chọn được bộ phụ kiện phòng tắm phù hợp?

Cách chọn mua phụ kiện phòng tắm tốt cho năm 2022

Bạn không cần trang hoàng lộng lẫy như phòng khách, cũng không cần quá quan tâm đến việc nới rộng diện tích như phòng ngủ, nhưng phòng tắm luôn là nơi tạo điểm nhấn đặc biệt và đôi khi nó sẽ gây ấn tượng với nhà của khách cho ngôi nhà. Bên cạnh nhiều kiến ​​thức chuyên môn, bài viết này cũng sẽ cung cấp cho bạn những bí quyết lựa chọn phụ kiện phòng tắm phù hợp nhất, tốt nhất.

Thanh vat khan phong tam

1. Phụ kiện phòng tắm bao gồm những gì ?

Phụ kiện phòng tắm có thể hiểu là những sản phẩm bổ trợ giúp cho phòng tắm của gia chủ trở nên tiện nghi, đầy đủ và sang trọng hơn. Những vật dụng cơ bản và cần thiết của phòng tắm có thể kể đến như: gương soi, kệ kính, thanh treo khăn, vòi xịt toilet, móc treo đồ, thanh treo khăn, ống thoát sàn…

Phụ kiện phòng tắm bao gồm những gì

Mỗi sản phẩm đều có những chức năng khác nhau, tương ứng với tên gọi của từng sản phẩm chính nên một phòng tắm cần có nhiều phụ kiện khác nhau. Việc sử dụng phụ kiện phòng tắm giúp không gian phòng tắm đẹp hơn, sang trọng và tiện nghi hơn nhưng phải được lắp đặt và bố trí hợp lý, ngăn nắp, gọn gàng, thuận tiện. 

- Bộ phụ kiện phòng tắm giá rẻ -

2. Tại sao nên lựa chọn phụ kiện phòng tắm 

Tất cả chúng ta đều phải thừa nhận rằng những món đồ chất lượng và bền luôn là lựa chọn hàng đầu, bởi nó có những ưu điểm: tiết kiệm thời gian, tiền bạc và sức lực cho việc bảo trì hoặc sử dụng lâu dài.

Phòng tắm nơi cảm xúc thăng hoa cho gia đình bạn

Ngoài những lý do trên, chúng ta nên ưu tiên những phụ kiện cao cấp để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho gia đình mình.

Trong số đó, vòi chậu và vòi hoa sen cần đặc biệt chú ý, vì đây là hai thiết bị bạn tiếp xúc trực tiếp với nguồn nước. Vì vậy, khi mua hai sản phẩm này, bạn nên cân nhắc đồng thau nguyên chất có hàm lượng chì thấp và được mạ niken bền vững để đảm bảo độ bền, tính thẩm mỹ và độ an toàn.

Nếu mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng và sử dụng trong môi trường có độ ẩm cao như nhà tắm sẽ dễ bị hoen ố, rỉ sét, xuống cấp. Nó ảnh hưởng đến việc bảo dưỡng, nghiêm trọng hơn là ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Nếu chọn không đúng phụ kiện bạn có thể mắc những bệnh ngoài da. 

- Giá treo khăn giá rẻ -

3. Những lời khuyên khi lựa chọn phụ kiện phòng tắm 

3.1 Phù hợp với thiết kế phòng tắm 

Một số người cho rằng phòng tắm không quan trọng vì nó chỉ được đặt ở góc khuất và không cần sạch sẽ, ngăn nắp. Tuy nhiên, việc chăm chút kỹ lưỡng cho phòng tắm, lựa chọn và bố trí những phụ kiện phòng tắm đẹp sẽ tạo nên điểm nhấn ấn tượng trong phong cách kiến ​​trúc tổng thể của ngôi nhà.

Gợi ý phòng tắm chuẩn Spa với tiêu chí chi phí thấp nhất

Chất liệu và màu sắc của thiết bị được kết hợp khéo léo với gạch lát nền, gạch ốp tường hay gạch trang trí để mang đến một không gian riêng tư tối giản nhưng đầy đủ tiện nghi. Đối với phòng tắm có diện tích nhỏ, chúng ta nên sử dụng những đồ nội thất, thiết bị thông minh, tích hợp nhiều chức năng để ở trong góc sẽ giúp “đánh lừa” một phần diện tích.

3.2 Ưu tiên những thiết bị vệ sinh thông minh 

Xu hướng của xã hội hiện nay là tự động hóa, các sản phẩm của cuộc sống hàng ngày cần được tối ưu hóa hết mức có thể. Bạn có thể chọn từ hàng trăm thiết bị phòng tắm thông minh, nhưng bạn chỉ có thể mua những sản phẩm đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng cá nhân của bạn.

Phu kien phong tam thong minh

Thế nhưng phải phù hợp với yêu cầu của mọi người. Tùy theo diện tích phòng tắm của bạn mà chọn mua các thiết bị có kích thước khác nhau. Quan trọng nhất, chúng ta nên đảm bảo rằng nó càng thuận tiện càng tốt.

3.3 Lưu ý vấn đề giá thành 

Mặc dù có rất nhiều phụ kiện phòng tắm và chúng tương đối nhỏ nhưng số tiền bỏ ra để mua không hề rẻ. Dù có đáp ứng được các điều kiện: giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo hay không thì chúng ta cũng cần cân nhắc kỹ trước khi mua.

Phu kien phong tam gia thanh re

Chúng ta không nên chi quá nhiều tiền cho các thiết bị điện như máy sưởi điện, máy sưởi điện quá đắt và có quá nhiều chức năng mà chúng ta không dùng đến. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến kinh tế, mà còn ảnh hưởng đến giá trị sử dụng của sản phẩm.

Điều nhất định phải tuân theo đó là không nên mua những thiết bị quá kém chất lượng, không có uy tín và không sử dụng những đồ nội thất, phụ kiện nhà tắm cũ không còn nhãn mác, tem bảo hành.

Vì vậy, các chuyên gia khuyến cáo như sau: Trước khi mua những đồ lặt vặt (thanh treo khăn, móc treo đồ, thanh thoát sàn…), bạn nên tìm địa chỉ bán hàng uy tín và tham khảo như https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/phu-kien-phong-tam.html

Tác giả bài viết: Thủy Tiên

Nguồn tin: thietbivesinhviglacera.net