Cách chọn mua chậu rửa tốt nhất năm 2023

Tuy đây là dịp cuối năm song nhiều gia đình đã bắt đầu lên kế hoạch để lựa chọn chậu rửa mặt cho gia đình mình hay những thiết bị vệ sinh liên quan. Tuy nhiên liệu có nên chọn mà không cần tính toán đến nhu cầu sử dụng hay không gian phòng tắm hay không.

Cách chọn chậu rửa viglacera mặt thích hợp cho phòng tắm

Hiện nay, chậu rửa là sản phẩm được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình. Chúng được thiết kế đẹp mắt, làm bằng chất liệu an toàn cho người sử dụng, kích thước đa dạng. Tuy nhiên, người dùng có một vài băn khoăn khi mua chậu rửa mặt, đó là: mua sản phẩm nào, chọn kích thước, lớp men, tính năng sản phẩm như thế nào để phù hợp với không gian phòng tắm.

1. Cách chọn mua chậu rửa tốt nhất năm 2023

Diện tích phòng tắm của bạn hiện tại là bao nhiêu 

Đây là bước đầu tiên trong việc lựa chọn chậu rửa mặt. Lý do là vì trên thị trường hiện nay những sản phẩm chậu rửa mặt rất đa dạng về kích thước chủng loại chậu rửa khác nhau. Vì vậy, việc tìm hiểu về diện tích không gian phòng tắm sẽ giúp bạn nắm được cách chọn loại chậu rửa phù hợp.

Phong tam dep

Hiện nay trên thị trường có hai loại chậu rửa mặt tương ứng với những không gian khác nhau.

+ Chậu rửa mặt đặt bàn gồm chậu rửa đơn và chậu rửa đôi. Cả hai loại đều phù hợp với những không gian phòng tắm rộng rãi và phong cách thiết kế hiện đại. Màu sắc chủ đạo của những mẫu chậu rửa này là màu trắng, có đường nét và độ cao phù hợp với nhiều không gian.

+ Chậu rửa treo tường: Loại này phù hợp với những không gian nhỏ hẹp. Vì được treo trên tường bằng giá đỡ nên có thể tiết kiệm được rất nhiều diện tích phòng tắm.

Chi phí mua chậu như thế nào 

Giá chậu rửa hiện nay bắt đầu từ 300.000 đối với chậu treo tường giá rẻ. Tuy nhiên cũng có những sản phẩm chậu rửa có mức giá cao lên tới vài chục triệu đồng. Mức giá của hai dòng sản phẩm này có sự chênh lệch khá lớn nên bạn cần tìm hiểu rõ ràng chi phí đầu tư cho sản phẩm này là bao nhiêu. Điều này sẽ giúp nhân viên bán hàng có thể tư vấn chính xác cho khách hàng nên chọn loại chậu rửa nào, tránh bị hớ. Khách hàng cũng có thể ước lượng và tính toán chính xác khoảng giá dự án phòng tắm của mình, từ đó tránh được chi phí phát sinh.

Đánh giá chất lượng với những dòng sản phẩm cùng loại 

Câu hỏi Hải Linh thường nhận được khi tư vấn sản phẩm là “chậu rửa mặt có gì khác biệt so với các thương hiệu khác?” Hay “Tại sao nên chọn loại này thay vì loại kia”. Đây là một câu hỏi mà khách hàng nên đặt ra trong quá trình tìm hiểu sản phẩm. Vì biết được ưu nhược điểm của sản phẩm này, và giá trị của nó là yêu cầu cơ bản mà khách hàng nên biết.

Điều này cũng phụ thuộc nhiều vào hãng thiết bị vệ sinh bạn lựa chọn. Trên thị trường hiện nay được chia ra thành những phân khúc như giá rẻ, tầm trung, cao cấp.

  • Giá rẻ: Bạn có thể lựa chọn những sản phẩm như cotto, một số sòng chậu rửa treo tường của Viglacera chỉ có giá khoảng 300.000VNĐ. 

  • Tầm trung có hãng thiết bị vệ sinh Inax, Viglacera. Caesar..

  • Cao cấp: American Standard, TOTO, Grohe…

Quy trình bảo hành sản phẩm 

Đây là điều bạn nhất định phải biết chứ không phải cứ mua chậu rửa mặt là được. Nếu có lỗi do nhà sản xuất, bạn sẽ được hỗ trợ như thế nào? Hoặc nếu hư hỏng do quá trình sử dụng thì xử lý như thế nào? Mất bao lâu để nhận và xử lý? Ai sẽ chịu trách nhiệm?

Thoi gian bao hanh san pham

Bạn phải làm rõ những vấn đề này với nhân viên bán hàng. Tình trạng sản phẩm phải có tem mác rõ ràng, thông tin chi tiết về sản phẩm và chế độ bảo hành cho khách hàng sau khi mua sản phẩm.

2. Một số mẫu chậu rửa mặt đẹp cho phòng tắm năm 2023

Phòng tắm nhà bạn có diện tích rộng thì những mẫu chậu rửa đặt bàn đá là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Chậu rửa mặt bàn đá là mẫu chậu rửa được thiết kế để lắp đặt trên mặt bàn đá nên sẽ tạo cho không gian phòng tắm rộng được cân đối, sang trọng và thỏa mái khi sử dụng.

Chậu rửa đặt bàn Viglacera V26

Chậu rửa đặt bàn Viglacera V26

Chậu rửa đặt bàn Viglacera V42M

Chậu rửa đặt bàn Viglacera V42M

Chậu rửa đặt bàn Viglacera CD21

Chậu rửa đặt bàn Viglacera CD21

Chậu rửa đặt bàn Viglacera CD20

Chậu rửa đặt bàn Viglacera CD20

Chậu rửa đặt bàn Viglacera CD17

Chậu rửa đặt bàn Viglacera CD17

=> Mua chậu rửa đặt bàn chính hãng tại Click here

Phòng tắm nhà bạn có diện tích hẹp thì chúng ta không thể lắp đặt chậu rửa đặt bàn đá vì nó sẽ chiếm dụng diện tích của căn phòng. Để khắc phục tình trạng này thì những mẫu chậu rửa treo tường là lựa chọn phù hợp nhất. Chậu rửa treo tường được thiết kế nhỏ gọn và lắp đặt treo lên tường nên rất tiết kiệm không gian.

Chậu rửa treo tường Viglacera VTL3

Chậu rửa treo tường Viglacera VTL3 + VI5

Chậu rửa treo tường Viglacera V23

Chậu rửa treo tường Viglacera V23

Chậu rửa + Chân treo tường Viglacera V39

Chậu rửa + Chân treo tường Viglacera V39

Chậu rửa + Chân treo tường Viglacera V50 (VI50)

Chậu rửa + Chân treo tường Viglacera V50

Chậu rửa treo tường Viglacera VTL2 + VI1T

Chậu rửa treo tường Viglacera VTL2 + VI1T

=> Mua chậu rửa treo tường chính hãng tại Click here

Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm ưng ý, chất lượng tốt, phù hợp với không gian sống. Hiện tại Showroom Hải Linh đang bán những sản phẩm chậu rửa của nhiều thương hiệu khác nhau. Nếu quý khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ mua hàng nhanh chóng nhất.

Tác giả bài viết: Hải Linh