Cách bố trí phòng tắm để giữ cho mọi thứ gọn gàng

Phòng vệ sinh không cần phải sang trọng mà luôn luôn được sang trọng để làm cho nó xuất hiện tuyệt đẹp. Một phòng tắm đơn giản có thể gọn ngàng và đẹp hơn với một số lời khuyên và thủ thuật sau.

Thông thường, chúng ta bước vào khu vực phòng tắm và cảm thấy hoảng sợ tại lộn xộn trên tất cả! Có đồ trong nhà tắm, quần áo phải được rửa sạch, và các nhu yếu khác tạo ra một mớ hỗn độn lớn trong lĩnh vực này - một tình trạng này phổ biến trong mọi gia đình. Trong lịch trình hàng ngày của bạn thì có rất ít thời gian để sắp xếp lại khu vực này và đổ lỗi cho tình hình thay vì tìm ra giải pháp. Hôm nay, chúng tôi có một số ý tưởng phòng tắm tổ chức khá hấp dẫn mà bạn có thể sử dụng. Hãy nhìn vào những người sáng tạo!

Phong tam sach se

 

 

Khăn treo ở khắp mọi nơi? Quần áo chất đống trên sàn nhà? Nếu bạn sống trong một gia đình lớn, sau đó sử dụng các không gian phòng tắm đến mức tối đa có thể làm cho mọi việc dễ dàng cho bạn. Hãy suy nghĩ của không gian dọc. Lấy một số giỏ dệt tay gọn gàng mà thêm một cảm ứng ánh đỏ để phòng tắm của bạn. Bạn thậm chí có thể gắn nhãn các giỏ để giữ cho nó có tổ chức hơn.
Gio dung quan ao ngan tuong
 
Phòng tắm lớn có thể được tổ chức với một chút sáng tạo. Bạn không cần phải mang theo trong tủ đóng hộp. Thay vào đó, sử dụng các không gian với một bố cục cũng nghĩ ra và hiệu ứng ánh sáng. Chúng tôi thích cách phòng tắm với chậu rửa được gắn tường này được thực hiện lên. Các tủ là hầu như không thể nhìn thấy và nửa đầu phục vụ như là một không gian để lưu trữ các mục tiện ích hàng ngày của bạn. Đây là một cách hoàn toàn tinh vi để tổ chức phòng tắm của bạn!
 
Chậu treo tường viglacera V23
 
Nếu phòng tắm của bạn đã đầy tủ, hãy thử sử dụng không gian có sẵn trong khu vực bồn rửa. Bạn có thể lấy nó làm mẫu để mở ra thành một tủ lưu trữ cần thiết hàng ngày của bạn. Điều này mất đi sự lộn xộn sen vòi và khá hữu ích để tiết kiệm không gian trong khu vực nhỏ gọn.
 
Tu duoi bon rua tay
 
Đôi khi thiết bị vệ sinh, không có vấn đề số lượng tủ hoặc ngăn kéo, mọi thứ vẫn còn nằm rải rác trên sàn phòng tắm. Trong trường hợp đó, bạn cần phải đánh dấu một không gian để xây dựng toàn bộ một tủ quần áo mà đi kèm với kệ. Bao gồm một cánh cửa trượt để giữ sự chú ý và bụi đi!
 

Tác giả bài viết: Hải Linh