Các loại chậu rửa Viglacera phổ biến hiện nay

Chọn chậu rửa thiết bị vệ sinh cao cấp  phù hợp sẽ giúp không gian phòng tắm đẹp hơn. Các loại Chậu rửa Viglacera phổ biến được người tiêu dùng lựa chọn. Theo đánh giá của người tiêu dùng, chậu rửa Viglacera chính hãng có độ bền màu cao, chống xước, chống ẩm và dễ vệ sinh trong quá trình sử dụng, giá cả phải chăng. Chậu rửa Viglacera có nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau để khách hàng lựa chọn:

1/ Chậu rửa bàn đá

Chậu rửa bàn đá có cấu tạo từ chất liệu sứ, có màu sắc, kiểu dáng đẹp. Do đặc tính của sứ bền, dễ bồn cầu 1 khối viglacera nên các sản phẩm chậu rửa bàn đá được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Chậu rửa mặt đặt bàn đá Viglacera V29

Chậu rửa mặt đặt bàn đá Viglacera V27

Chậu rửa mặt đặt bàn đá Viglacera V28

2/ Chậu rửa treo tường

So với các chậu rửa Viglacera khác ưu điểm của chậu rửa treo tường tiết kiệm không gian phòng tắm. Bên cạnh đó, kiểu dáng của chậu rửa treo tường đa dạng để bạn thỏa sức lựa chọn và mang lại không gian tiện nghi, sang trọng.

Chậu rửa Viglacera VTL3

Chậu rửa Viglacera VTL3

Chậu treo tường viglacera V23

Chậu + Chân treo tường Viglacera V39

Chậu + Chân treo tường Viglacera V39

3/ Chậu rửa chân đứng

Chậu rửa chân đứng tạo cảm giác thanh lịch, trang nhã., có độ bền cao. Đây cũng là 1 trong các dòng sản phẩm chậu rửa viglacera được đánh giá cao. Tùy diện tích phòng tắm mà có những cách lựa chọn khác nhau. Kết hợp với các nội thất phòng tắm khác sẽ giúp bạn sử dụng thuận tiện và phát huy hết ưu điểm của sản phẩm.

Chậu rửa Viglacera VTL3N

Chậu rửa Viglacera VTL3N

Chậu rửa Viglacera VTL2

 

Là đơn vị chuyên phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera đến với Hải Linh bạn không phải lo lắng mua phải thiết bị vệ sinh kém chất lượng. Bên cạnh việc được tư vấn miễn phí, khách hàng còn được công ty hỗ trợ trong quá trình vận chuyển, thanh toán sản phẩm. Mua chậu rửa chính hãng tại https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/chau-rua-va-chan-dung.html. Chúc các bạn lựa chọn được chậu rửa Viglacera ưng ý.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Chậu rửa