Bồn tiểu nam Viglacera - Lựa chọn tuyệt vời cho quý ông

Nói đến thiết bị vệ sinh Viglacera không thể không nhắc đến bồn tiểu nam, sự lựa chọn lý tưởng dành cho các quý ông. Bồn tiểu nam Viglacera đa dạng kiểu dáng, thiết kế sang trọng mang lại sự thoải mái khi sử dụng.

 

Bồn tiểu nam viglacera lựa của các quý ông

Bồn tiểu nam

1. Bồn tiểu nam Viglacera với 2 kiểu dáng

- Bồn tiểu nam Viglacera treo tường: Được treo phù hợp với hệ thống giá đỡ chắc chắn mang đến vẻ đẹp gọn gàng, ngăn nắp, dễ dàng vệ sinh.

- Bồn tiểu nam Viglacera kiểu đứng: Lắp đặt dễ dàng do thiết bị được đặt trực tiếp xuống dưới sàn.

Tùy từng không gian phòng vệ sinh và sở thích sử dụng của từng người để có sự lựa chọn lắp đặt phù hợp.

 

2. Đặc điểm của bồn tiểu nam Viglacera

Bồn tiểu nam Viglacera với những đặc điểm như: Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng với vách ngăn tạo không gian riêng tư; chế độ xả trải đều, mạnh mẽ; hệ thống thoát sàn Siphon tích hợp; nước xả đều quanh lòng tiểu nên rất sạch và khô; có thể lắp đặt với van xả nhấn hoặc cảm ứng (tùy chọn).

Sử dụng bồn tiểu nam Viglacera tiện lợi, thoải mái, sản phẩm dễ dàng lắp đặt và phù hợp với nhiều không gian vệ sinh như gia đình, khách sạn, những nơi công cộng.

 

3. Mua bồn tiểu nam Viglacera ở đâu?

Để lựa chọn bồn tiểu nam Viglacera đạt chất lượng tốt, không phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Hiện nay, thị trường thiết bị vệ sinh Việt khá sôi động, lựa chọn thiết bị vệ sinh Viglacera nói chung như chậu rửa viglacera, bồn cầu viglacera và bồn tiểu nam nói riêng rất dễ dàng, tuy nhiên lời khuyên của các chuyên gia trong lĩnh vực này là bạn nên tìm đến các nhà phân phối, trung tâm, cửa hàng uy tín để chọn mua bởi những lý do sau:

- Được bảo hành sản phẩm chính hãng

- Hưởng quyền lợi sau bán hàng: miễn phí vận chuyển, đổi trả hàng

- Được tư vấn sản phẩm chuyên sâu…

Nằm trong Top những doanh nghiệp uy tín lâu năm, chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng thương hiệu nổi tiếng, trong đó có Viglacera, Hải Linh nắm bắt được nhu cầu, và thị hiếu của khách hàng. Sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera Hải Linh cung cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, trong đó có bồn tiểu nam Viglacera. Mời bạn ghé qua Showroom Hải Linh để được tư vấn mua hàng trong thời gian nhanh nhất.

Qúy khách có thể tham khảo thêm một số dòng bồn tiểu nữ tại Hải Linh để cảm nhận về chất lượng sản phẩm !

Từ khóa: Bồn tiểu nam