Bồn tiểu nam giá rẻ chỉ dưới 2 triệu

Bồn tiểu nam đang ngày trở lên phổ biến trong không gian tắm hiện đại. Với 2 triệu trong tay bạn nghĩ liệu có mua được sản phẩm chính hãng đảm bảo chất lượng giữa hàng loạt các sản phẩm không rõ nguồn gốc trên thị trường? Điều này hoàn toàn có thể với những gợi ý dưới đây.

Phoi canh bon tieu trong nha ve sinh

1. Bồn tiểu nam giá rẻ nên chọn hãng nào?

Hầu hết các thương hiệu thiết bị vệ sinh hiện nay trên thị trường đều có các mẫu bồn tiểu để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Nhưng chọn thương hiệu nào để mua bồn tiểu cho tiết kiệm kinh phí nhưng vẫn chất lượng? Thì Viglacera là lựa chọn tốt nhất cho bạn bởi những lý do:

Lớp men siêu mịn

Bồn tiểu nam Viglacera được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn của Ý. Sản phẩm được kiểm soát từ khâu phối trộn nguyên liệu đầu vào đến tạo hình rồi nhập kho để tạo ra các mẫu bồn tiểu tốt nhất cho người dùng. Sản phẩm sử dụng công nghệ men hiện đại với nước men siêu mịn, siêu bóng. Do vậy bề mặt sản phẩm có khả năng chống bám bẩn, chống mảng bám, hạn chế ố vàng và dễ dàng làm sạch.

Bồn tiểu nam Viglacera thông thường có 2 loại là bồn tiểu treo tường và bồn tiểu đứng. Do đó tùy thuộc vào đặc điểm của từng không gian và nhu cầu sử dụng của từng gia đình, từng địa điểm mà khách hàng có thể lựa chọn loại bồn tiểu nam phù hợp để đảm bảo cả giá trị thẩm mỹ lẫn giá trị sử dụng trong thời gian dài. Do vậy mặc dù là loại bồn tiểu nam giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo lớp men tốt và bền vững theo thời gian.

Tiết kiệm nước tối đa

Nước là tài nguyên đang dần bị cạn kiệt theo thời gian. Nhà vệ sinh lại là nơi tiêu tốn nhiều nước nhất trong nhà. Không như các dòng bồn tiểu nam khác, Viglacera tích hợp chế độ xả siêu tiết kiệm nước với 1 mức xả chung cho mỗi dòng bồn tiểu nam Viglacera. Với lực xả mạnh, dễ dàng đánh bay mọi vết bẩn dù là cứng đầu nhất. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được nước ngay trong chính phòng tắm nhà mình. 

2. Những mẫu bồn tiểu nam giá rẻ nên đầu tư ngay

Bồn tiểu nam Viglacera hội tụ đầy đủ 2 tiêu chí tốt và rẻ. Chỉ cần 2 triệu bạn hoàn toàn có thể chọn được sản phẩm ưng ý.

Bồn tiểu nam Viglacera TV5

Chỉ với dưới 1 triệu bạn đã có thể sở hữu ngay mẫu bồn tiểu nam Viglacera TV5 được thiết kế theo khuôn mẫu từ Italy được thu hút bởi kiểu dáng sang trọng. Thiết kế bồn tiểu nhỏ gọn, tiện dụng với vách ngăn tạo không gian riêng tư mang lại sự sang trọng cho không gian nhà bạn. 

Tiểu nam treo tường Viglacera TV5 ( TT5 )

Tiểu nam TV5 sử dụng chất liệu sứ vệ sinh cao cấp, bề mặt sản phẩm luôn sáng bóng không bị hoen ố, rạn nứt. Lớp men Nano nung cho khả năng diệt khuẩn, chống bám dính ưu việt. Tiết kiệm nước, tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường nhờ kiểu xả ngang với dòng nước xả đều quanh lòng tiểu nên rất sạch và khô ráo. 

Bồn tiểu nam Viglacera T9

Điểm đặc biệt của mẫu bồn tiểu nam này là kích thước không quá lớn cùng thiết kế bo tròn gọn gàng phù hợp lắp đặt tại những không gian có diện tích nhỏ như phòng tắm chung cư bình dân hay nhà dân nhỏ hẹp.

Tiểu nam treo tường Viglacera TV5 ( TT5 )

Bạn có thể lắp đặt sản phẩm bồn tiểu tại 1 góc của nhà vệ sinh mà không làm ảnh hưởng đến tính đồng bộ trong không gian phòng tắm. Lòng bồn tiểu sâu chống bắn bẩn ra khu vực xung quanh, đảm bảo bồn tiểu luôn sạch sẽ và khô thoáng. Do có cấu tạo từ sứ trắng nung với đất cao lanh, bề mặt phủ lớp Nano nên sản phẩm có độ bền cao, cùng với đó là khả năng diệt khuẩn tốt, chống bám dính hiệu quả. Đặc biệt sản phẩm có giá cực rẻ.

Bồn tiểu nam Viglacera T1

Với giá thành hợp lý T1 được coi là sản phẩm phù hợp với tất cả các gia đình Việt hiện nay. Sản phẩm đang được ưu đãi nên đây sẽ là cơ hội để khách hàng có thể sở hữu những sản phẩm bồn tiểu nam giá rẻ nhưng có chất lượng vượt trội. 

Tiểu nam Viglacera T1

Bồn tiểu nam Viglacera T1 mang đến cho người dùng cảm giác tiện dụng với thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần đẹp mắt và mang đến sự sang trọng cho không gian sống. Không quá khi nói rằng đây là mẫu bồn tiểu lý tưởng cho không gian sống của gia đình bạn.

Nếu bạn nghĩ 2 triệu là không đủ để mua được sản phẩm bồn tiểu nam chính hãng, giá rẻ thì tại Hải Linh bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm được. Hãy đến ngay địa chỉ Showroom gần nhất và trải nghiệm các mẫu bồn tiểu nam Viglacera tận mắt. Cần được tư vấn hãy gọi ngay tới số Hotline của chúng tôi.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh