Bồn cầu Viglacera thông minh có tính năng kháng khuẩn đột phá

Xứng đáng với vai trò là anh hùng trong ngành sản xuất thiết bị vệ sinh tại Việt Nam, Viglacera luôn chủ động nghiên cứu, ứng dụng thực tế và phát triển sản phẩm mới, chất lượng đạt tiêu chuẩn bằng cách áp dụng những công nghệ mới, tiên tiến vào sản xuất đồng thời phát triển đội ngũ nhân lực dồi dao có kinh nghiệm. Bồn cầu Viglacera điện tử tiếp tục đưa ra dòng sản phẩm hiện đại, thông minh có tính năng kháng khuẩn đột phá đáp ứng được những nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

 

Bồn cầu 1 khối Viglacera đang được đánh giá là thiết bị vệ sinh sang trọng, thiết kế tinh tế, thông minh, và thân thiện mang lại sự tiện nghi tối đa cho người sử dụng. Thiết bị vệ sinh Viglacera này đánh dấu sự đột phá của hãng Viglacera khi quyết định đầu tư sản xuất sứ vệ sinh cho tầng lớp thượng lưu, đẳng cấp. Đây cũng là dòng sản phẩm có tính cạnh tranh cao của doanh nghiệp Việt với các thương hiệu lớn cùng ngành trên thế giới.

 

Bồn cầu điện tử V90

Bồn cầu điện tử V90

 

Tính năng tự động là điều đầu tiên chỉ rõ được sự thông minh của sản phẩm: Bồn cầu lắp điện tử Viglacera tự động đóng mở nắp khi hoạt mắt cảm ứng. Tiếp đó là hệ thống cảm biến tích hợp vào nắp ngôi giúp nhận biết khi có người sử dụng và khởi động hệ thống xả tự động, xả tiểu khi sử dụng dưới 25 giây, xả đại nếu dùng trên 25 giây, sử dụng các chức năng bằng điều khiển từ xa, đèn tự động phát sáng khi vào ban đêm. Ngoài ra sản phẩm này còn được chức năng làm ấm nắp ngồi và nước theo yêu cầu mà vẫn tiết kiệm điện nhờ chế độ chỉ bật khi sử dụng. Bàn cầu Viglacera này rất thích hợp dùng vào những ngày đông lạnh.

 

siphon Jet

Siphon Jet

 

Thiết bị vệ sinh được mệnh danh là thông minh nhờ những ứng dụng cho sản phẩm những công nghệ tiên tiến, đảm bảo an toàn sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường. Đặc biệt là công nghệ xả xoáy kết hợp với siphone Jet giúp xả sạch mọi vết bẩn tại mọi góc cạnh trong lòng bồn cầu với một lực hút cực mạnh. Thân của bồn cầu được thiết kế thân kín, vanh kín rất thuận tiện cho việc vệ sinh hàng ngày. Đầu vòi thì được khử trùng bằng tia UV một phút sau mỗi lần sử dụng, có khả năng diệt khuẩn đến 99, 9%, ngoài ra vòi rửa này còn có 3 chức năng:rửa trước, rửa sau, rửa massage.

 

ban cau viglacera v91

Bồn cầu điện tử V91

 

Hơn nữa, để cho người sử dụng thự sự thoải mái và an toàn, bồn cầu nắp điện tử Viglacera còn được tích hợp công nghệ khử trùng thiên nhiên Phytoncide có khả năng khử trùng, khử mùi và chống lại sự phát triển của nấm mốc, công nghệ này hoạt động ngay khi bắt đầu và ngay sau khi ngừng sử dụng. Ngoài ra bồn cầu còn có khả năng chống nước thải chảy ngược và ngăn mùi một cách rất linh hoạt.

Nếu bạn đã yêu thích dòng sản phẩm Bồn cầu Viglacea thông minh này hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ Hải Linh Group 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để có cơ hội sở hữu nó với giá ưu đãi nhất cùng nhiều phần quà hấp dẫn. Chúc các bạn may mắn.

 

 

Tác giả bài viết: Hải Linh