Bồn cầu điện tử Viglacera - bước tiến mới về công nghệ

Sản phẩm bồn cầu điện tử Viglacera đã tạo nên bước đột phá mới trong lịch sử phát triển thiết bị vệ sinh của Việt Nam. Đây là dòng thiết bị vệ sinh được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại tiên tiến nhất trên thế giới và gây ấn tượng mạnh ngay từ lần đầu ra mắt tại triển lãm Vietbuild TP.HCM 2015.

Bồn cầu điện tử V91

Bồn cầu điện tử v91

Viglacera xứng đáng với vai trò là doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành sản xuất vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh tại Việt Nam, luôn tích cực nghiên cứu, ứng dụng những công nghệ mới, nâng cao chất lượng sản phẩm bên cạnh việc phát triển đội ngũ nhân lực chất lượng cao. Nhờ vậy, Viglacera tiếp tục đưa ra những dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh và vật liệu xây dựng thông minh, nổi bật là bồn cầu điện tử Viglacera đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Với sản phẩm thông minh, tiện ích như bồn cầu điện tử Viglacera đã mang đến cái nhìn hoàn toàn mới cho người tiêu dùng về Viglacera cũng như thiết bị vệ sinh Viglacera. Nhiều người tiêu dùng nhận định, thiết bị vệ sinh của Viglacera đang tiệm cận gần hơn với sản phẩm của những thương hiệu hàng đầu trên thế giới, với dòng sản phẩm chất lượng cao, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, thân thiện với môi trường.

Bồn cầu điện tử Viglacera có nhiều tính năng đột phá chưa từng có trong dòng sản phẩm sứ vệ sinh Viglacera. Bồn cầu Viglacera V91 là bồn cầu thông minh Viglacera được ứng dụng những công nghệ hiện đại cho cuộc sống tiện nghi.

Bồn cầu điện tử Viglacera được giới chuyên môn và người tiêu dùng đánh giá là thiết bị vệ sinh có thiết kế tinh tế, sang trọng, thông minh, đem đến tiện nghi tối đa cho người dùng và vô cùng thân thiện. Đây là thiết bị vệ sinh đánh dấu sự đột phá của Viglacera khi quyết định hướng đến sản xuất sứ vệ sinh ở phân khúc khách hàng hạng sang. Đây cũng là sản phẩm thiết bị vệ sinh khẳng định năng lực cạnh tranh mạnh mẽ của doanh nghiệp Việt với các thương hiệu lớn cùng ngành trên thế giới.

Bồn cầu điện tử V92

Bồn cầu điện tử V90

Tính năng đầu tiên chỉ rõ sự thông minh của bồn cầu điện tử Viglacera chính là tính tự động: bồn cầu Viglacera tự động đóng/mở nắp khi kích hoạt mắt cảm ứng. Hệ thống cảm biến được tích hợp vào nắp ngồi của bồn cầu Viglacera giúp thiết bị vệ sinh này nhận biết khi có người dùng và khởi động hệ thống tự động xả; tự động xả nước: bồn cầu tự động thực hiện chế độ xả tiểu khi sử dụng dưới 25 giây, thực hiện xả đại nếu dùng trên 25 giây; các chức năng được sử dụng bằng bảng điều khiển từ xa, vào ban đêm có đèn tự động phát sáng; chức năng làm ấp nắp ngồi và nước theo yêu cầu nhưng vẫn rất tiết kiệm điện do có chế độ chỉ bật khi dùng.

Thiết bị vệ sinh này được “mệnh danh” là thông minh còn bởi Viglacera đã nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ tiến tiến nhằm bảo vệ sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường. Ví dụ như công nghệ xả xoáy kết hợp cùng siphone Jet giúp bồn cầu thông minh Viglacera xả sạch mọi vết bẩn tại các góc cạnh trong lòng bàn cầu với lực hút cực mạnh. Thiết kế thân kín, vành kín đối với thân bồn cầu Viglacera đem đến sự thuận tiện cho việc vệ sinh hàng ngày. Vòi rửa diệt khuẩn này còn có 3 chức năng: rửa trước, rửa sau và rửa sau massage. Đầu vòi được khử trùng bằng tia UV 1 phút sau mỗi lần sử dụng, giúp diệt đến 99,9% vi khuẩn.

Bên cạnh đó, để người tiêu dùng thực sự cảm thấy thoải mái và an toàn, bàn cầu điện tử Viglacera tích hợp công nghệ khử trùng thiên nhiên Phytoncide giúp sản phẩm có khả năng khử mùi, khử trùng và ngăn chặn sự xuất hiện và phát triển của nấm mốc. Bên cạnh đó, bàn cầu thông minh Viglacera có khả năng chống nước thải chảy ngược và ngăn mùi một cách linh hoạt.

Viglacera đã ứng dụng công nghệ men Nano TiO2 trên sản phẩm Sứ vệ sinh của mình, Viện Pasteur Tp. Hồ Chí Minh chứng nhận thiết bị vệ sinh có chất liệu sứ có khả năng kháng khuẩn và diệt trên 99% vi khuẩn có hại.

=> Xem thêm: Mua bồn cầu âm tường ở đâu Hà Nội