Bồn cầu âm tường Viglacera tiết kiệm tối đa không gian phòng tắm

Phòng tắm gia đình có diện tích nhỏ cần phải có giải pháp để nới rộng không gian. Một trong số đó là việc lắp đặt bồn cầu âm tường Viglacera. Loại bồn cầu này còn có nhiều chứng năng nổi bật nên bạn hoàn toàn hài lòng khi sử dụng. 

1 Bồn cầu âm tường Viglacera phù hợp với phòng tắm nhỏ

Với quỹ đất ở ngày càng hạn hẹp thì những phòng tắm lớn dường như không tồn tại nhiều. Để tiết kiệm tối đa các không gian, những phòng tắm nhỏ hẹp được bố trí tận dụng các ngóc ngách thừa của ngôi nhà. Bạn dễ dàng bắt gặp một phòng vệ sinh ở cuối hành lang. Hoặc những phòng vệ sinh nằm dưới những bậc cầu thang nối với tầng trên. 

Bon cau am tuong trong phong

Vì phòng vệ sinh nhỏ nên những những thiết bị vệ sinh được chọn phải thật nhỏ gọn. Theo đó, những chiếc bồn cầu âm tường Viglacera là lựa chọn tối ưu nhất. Được thiết kế với két nước giấu bên trong những bức tường. Nên bồn cầu âm tường Viglacera tạo khoảng trống không gian trong nhà vệ sinh.

Những chiếc bồn cầu âm tường Viglacera không chỉ để một khoảng trống nhờ két nước được giấu đi. Bồn cầu còn được lắp đặt treo tường. Bồn cầu lơ lửng bên trên tạo khoảng trống ở phía dưới khu vực mặt sàn. Vì vậy mà không gian nhà vệ sinh nhỏ hẹp càng trở nên thông thoáng. 

Với những chiếc bồn cầu Viglacera âm tường, bạn sẽ có được một không gian nhà vệ sinh thật sự tiện nghi và rộng rãi. Một ưu điểm đi kèm nữa là những chiếc bồn cầu này còn giúp cho việc vệ sinh nhà tắm trở nên dễ dàng hơn. Bạn chưa bao giờ cảm nhận được sự tiện ích và tiện dụng đến như vậy. 

2. Bồn cầu âm tường Viglacera sở hữu nhiều ưu điểm

Có rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh có sản xuất dòng sản phẩm bồn cầu âm tường. Tuy nhiên, sản phẩm mang thương hiệu Viglacera lại được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Bởi vì những sản phẩm bồn cầu âm tường Viglacera có nhiều ưu điểm nổi trội. 

Đầu tiên phải kể đến chế độ xả của bồn cầu. Đây là một yếu tố quan trọng để đánh giá một chiếc bồn cầu có thực sự tốt hay không. Ở bồn cầu âm tường Viglacera được tích hợp hệ thống xả ngang. Công nghệ xả đẩy hút giúp tạo nên lực xả mạnh mẽ cuốn trôi mọi vết bẩn bên trong lòng bồn cầu. Đặc biệt là kiểu xả này sẽ tạo ra những tiếng động rất êm và nhẹ. Nên bạn càng cảm thấy sự tiện nghi của dòng bồn cầu Viglacera này. 

Sử dụng bồn cầu âm tường Viglacera còn là cách sử dụng nước tiết kiệm. Vì bồn cầu cấu tạo hai chế độ xả nhấn là xả tiểu và xả đại. Đây là một tính năng sinh thái thân thiện với môi trường sống. 

Một ưu điểm vô cùng nổi trội trong bất cứ dòng bàn cầu Viglacera nào. Đó là lớp men nano nung kháng khuẩn ưu việt. Lớp men này được Viglacera áp dụng công nghệ phủ men nano. Những lớp phân tử nano nhỏ sẽ phủ kín bề mặt bồn cầu. Nhờ thế mà bồn cầu Viglacera có bề mặt nhẵn mịn. Những vết bám dính khó lòng mà bám được trên bề mặt nhẵn này. 

Công nghệ nano nung còn tạo tính năng kháng khuẩn. Tính năng này đã được viện Pasteur Hồ Chí Minh kiểm nghiệm là diệt khuẩn lên đến 89.9%. Sử dụng bồn cầu âm tường Viglacera bạn sẽ có được sự bảo vệ về sức khỏe tốt hơn. 

Ưu điểm về thẩm mỹ cũng rất đáng nói ở đây. Những chiếc bồn cầu Viglacera âm tường thiết kế thanh lịch, sang trọng. Nó trở thành một điểm nhấn cho không gian nhà tắm. Nếu gia đình nào chỉn chu trong việc thiết kế nội thất phòng tắm thì các sản phẩm Bồn cầu Viglacera V51KA; Bồn cầu Viglacera V50…. rất đáng lưu tâm lựa chọn.

Bồn cầu Viglacera V51KA

Bồn cầu Viglacera V51KA

Bồn cầu Viglacera V50

Bồn cầu Viglacera V50

3. Mua bồn cầu âm tường Viglacera ở đâu

Với nhiều ưu điểm của bồn cầu âm tường Viglacera cộng với giá thành phù hợp nên nhiều người đã quyết định chọn mua sản phẩm. Tuy nhiên, mua những chiếc bồn cầu này ở đâu để đảm bảo được sử dụng sản phẩm chính hãng? 

Hai Linh

Thiết bị vệ sinh có chất lượng hãy không phải được sản xuất và kiểm định bởi nhà máy sản xuất của hãng. Vậy nên, khách hàng cần mua bồn cầu Viglacera tại những đại lý phân phối chính thức của Viglacera. 

Một trong những địa chỉ uy tín nhất thị trường là đại lý Hải Linh. Đại lý thiết bị vệ sinh Viglacera Hải Linh cam kết phân phối 100% sản phẩm chính hãng Viglacera. Chế độ chính sách bảo hành cũng chính hãng. Nên khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm. 

Giá bồn cầu âm tường Viglacera tại Hải Linh có chiết khấu cao so với giá niêm yết của hãng. Vì vậy, Hải Linh còn mang đến những lợi ích về tài chính cho quý khách hàng. Hãy  mua bồn cầu, thiết bị vệ sinh Viglacera tại Hải Linh bằng cách đến trực tiếp Showroom Hải Linh, gọi điện đặt hàng, hoặc đặt hàng online trên website https://thietbivesinhviglacera.net/.

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bồn cầu Viglacera