Bồn cầu âm tường Viglacera phù hợp với không gian vệ sinh nào?

Câu hỏi: Tôi đang chọn mua thiết bị vệ sinh Viglacera và khi chọn bồn cầu Viglacera, tôi thấy rất ấn tượng với mẫu bồn cầu âm tường Viglacera. Tuy nhiên, tôi vẫn có chút thắc mắc không biết liệu rằng loại bồn cầu này sẽ phù hợp với không gian phòng vệ sinh như thế nào? Dòng bồn cầu này có ưu điểm và hạn chế gì? Mong được Showroom sớm giải đáp giúp tôi. Tôi xin cảm ơn!

Nguyễn Hằng, NV Kế toán, Hưng Yên.

Tư vấn:

Chào chị Hằng!

Trước tiên Showroom tiết bị vệ sinh Hải Linh xin cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về email tư vấn của chúng tôi. Đối với những câu hỏi của chị, Showroom chúng tôi xin giải đáp như sau:

Bồn cầu Viglacera V51KA

Bồn cầu âm tường Viglacera

Bồn cấu âm tường Viglacera có phù hợp với không gian nhà bạn?

Bồn cầu âm tường Viglacera là dòng thiết bị vệ sinh rất được các gia đình Việt ưa chuộng hiện nay bởi không chỉ đem đến cho không gian sống của gia đình bạn sự sang trọng, tinh tế mà còn phù hợp với diện tích nhỏ hẹp của đa số phòng tắm, phòng vệ sinh hiện nay. Thiết bị vệ sinh này giúp tiết kiệm tối đa về diện tích, phù hợp với mọi không gian, nhất là những phòng tắm có thiết kế mang phong cách hiện đại. Bên cạnh đó, bồn cầu Viglacera dòng âm tường cũng là giải pháp tiết kiệm diện tích phù hợp cho những căn phòng nhỏ hẹp do phần bể chứa nước được thiết kế âm tường và kích thước bệ ngồi khá nhỏ nhắn.

Ưu điểm và hạn chế của bồn cầu âm tường Viglacera

Ưu điểm của bồn cầu Viglacera

+ Bồn cầu âm tường Viglacera có két nước được đặt âm tường, kích thước nhỏ gọn, giúp diện tích được sử dụng tiết kiệm tối đa, khả năng chống thấm hiệu quả và giúp giảm trọng lượng sàn.

+ Bồn cầu âm tường Viglacera cũng có tính năng ưu việt như các dòng bồn cầu Viglacera khác chính là khả năng chống bám dính vết bẩn, hạn chế tối đa sự hình thành và sinh sôi của vi khuẩn nấm mốc, bề mặt sứ luôn sáng bóng như mới chứ không bị ố vàng nhờ ứng dụng công nghệ men Nano nung cực kỳ hiện đại. Hơn nữa, tính năng chống nấm mốc vi khuẩn góp phần không nhỏ trong việc bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

+ Việc vệ sinh lau chùi vô cùng dễ dàng bởi được treo tường nên tạo sự tách biệt đối với sàn phòng tắm, kết hợp với thiết kế nhỏ gọn, tính năng chống bám bẩn nên rất tiện để lau chùi, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức.

+ Phần bệ ngồi của bồn cầu âm tường Viglacera được thiết kế tiện lợi và linh hoạt, giúp người dùng có thể thay đổi độ cao theo ý muốn, mang đến cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Đây là tính năng rất phù hợp đối với những gia đình có trẻ nhỏ hay người già.

Bon cau Viglacera V55

Bồn cầu Viglacera V55

 

Hạn chế của bồn cầu âm tường Viglacera

So với các dòng bồn cầu Viglacera khác như bồn cầu Viglacera 1 khối , bồn cầu Viglacera 2 khối thì bồn cầu âm tường có giá cao hơn. Bên cạnh đó, việc lắp đặt cũng phức tạp hơn do đòi hỏi phải có không gian tường đặt két nước cũng như có hệ thống thoát nước, ống dẫn phù hợp,… Bởi vậy, trước khi xây dựng bạn cần xác định việc sử dụng thiết bị vệ sinh nào phù hợp để trừ khoảng tường lắp đặt phù hợp.

Showroom Hai Linh

Khách hàng đang lựa chọn bồn cầu tại Showroom Hải Linh

Mong rằng Showroom Hải Linh đã cung cấp những thông tin hữu ích nhất cho bạn về bồn cầu âm tường Viglacera. Hãy liên hệ 0936 55 22 66 để được tư vấn nhanh nhất.

>>> Thời gian bảo hành thiết bị vệ sinh Viglacera dài không?

Tác giả bài viết: Showroom Hải Linh

Nguồn tin: thietbivesinhviglacera.net