Bộ tủ chậu là gì? Có nên dùng bộ tủ chậu Viglacera

Trong những thời gian gần đây, bộ tủ chậu phòng tắm đang được rất nhiều gia đình quan tâm. Nhưng cũng không ít người đang phân vân không biết nên chọn sản phẩm của hãng nào, thậm chí chưa biết đến sản phẩm này.

Vì thế trong bài viết này, cùng tìm hiểu nhiều thông tin hơn về loại sản phẩm này và một số đánh giá về sản phẩm tủ chậu đến từ một thương hiệu nổi tiếng Viglacera.

Bộ tủ chậu đẹp, sang trọng

Bộ tủ chậu đẹp, sang trọng

Bộ tủ chậu là gì?

Bộ tủ chậu là sản phẩm có sự kết hợp cơ bản gồm chậu rửa mặt ở trên và tủ đựng ở dưới. Ngoài ra, ở một số thiết kế còn có cả gương đi kèm. 

Phần chậu rửa mặt sẽ có đặc điểm, cấu tạo không khác gì các loại chậu rửa thông thường. Còn phần tủ đựng phía dưới thường có hai loại phổ biến: tủ chân đứng (tủ được đặt trực tiếp trên sàn nhà tắm) và tủ treo tường (gắn trực tiếp trên tường bằng ốc vít, giá đỡ)

Nhờ sự kết hợp này, công năng của sản phẩm cũng sẽ được nhân lên. Ngoài chức năng như một chiếc chậu rửa thông thường, tủ chậu còn tạo thêm không gian để đựng đồ đạc cần thiết như khăn tắm, máy sấy tóc, mỹ phẩm,... Có bộ tủ chậu, sẽ không còn tình trạng đồ đạc, khăn tắm bị dính nước, ẩm ướt hay nhà tắm bừa bộn vì không có chỗ đựng đồ nữa.

Đồ đạc xếp gọn trong tủ chậu

Đồ đạc xếp gọn trong tủ chậu

Bộ tủ chậu viglacera có tốt không?

Từ lâu, Viglacera đã trở thành thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh nổi tiếng, uy tín. Nhằm đáp ứng cao nhất nhu cầu về tủ chậu của người tiêu dùng, Viglacera đã liên tục ứng dụng những công nghệ hiện đại, tiên tiến vào quy trình nghiên cứu, sản xuất của mình. Vì thế chậu rửa Viglacera vẫn luôn được đảm bảo về nguồn nguyên liệu, tính thẩm mỹ và chất lượng. Từ đó nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia và người tiêu dùng. 

Yếu tố làm nên sức thu hút của những bộ chậu tủ Viglacera, đầu tiên phải nhắc đến chính là độ bền của sản phẩm.

Với nguồn nguyên vật liệu được kiểm soát chặt chẽ, chậu rửa sứ cao cấp phủ men nano thủy tinh hóa nung ở nhiệt độ cao, lên đến 1300 độ C, sản phẩm có kết cấu ổn định, chịu được những tác động ngoại lực lớn và khả năng kháng khuẩn, chống bám dính hiệu quả. Cũng như những sản phẩm sứ khác của viglacera, chậu tủ có khả năng bền đẹp, trắng sáng lên tới 100 năm.

Chất liệu nhựa PVC nhập khẩu dùng cho tủ dưới  mạng những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm đồng loại nhờ khả năng chống thấm nước, chống ăn mòn, mối mọt, màu sắc bắt mắt. Sự dẻo dai, bền bỉ của chất liệu cao cấp giúp khắc phục được tình trạng cong vênh cửa tủ, duy trì tính thẩm mỹ và chất lượng của sản phẩm cùng thời gian sử dụng lâu dài.

Tủ chậu nhựa PVC bền đẹp

Tủ chậu nhựa PVC bền đẹp

Chậu tủ lavabo Viglacera có thiết kế tối giản nhưng rất sang trọng, tinh tế, phù hợp với đa dạng phong cách. Từ kiểu dáng, màu sắc đến lớp men phủ sáng bóng cao cấp chắc chắn sẽ thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Do đó, không nên bỏ lỡ bộ sản phẩm này cho không gian phòng tắm.

Bên cạnh đó, bộ tủ chậu Viglacera có công năng tối ưu nhưng lại tiết kiệm diện tích hiệu quả. Có nhiều mẫu kích thước khác nhau, có những mẫu kích thước lớn dành cho nhà tắm diện tích thoải mái, cũng có cả những mẫu nhỏ nhắn, gọn gàng hơn dùng trong những không gian có diện tích hạn chế. Tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện diện tích mọi người có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Những mẫu bộ tủ chậu viglacera tốt nhất

Bộ tủ chậu Viglacera Flexi CB69

Mẫu tủ chậu Viglacera Flexi CB69 có phần tủ màu đen xám sẽ trở thành điểm nhấn ấn tượng cho không gian nhà tắm của bạn. Được sản xuất trên dây chuyền ứng dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến của Viglacera, mẫu tủ chậu này có chất lượng hoàn toàn đảm bảo. 

Phần chậu rửa với vật liệu sứ cao cấp, chống bám dính, chậu có độ sáng bóng hoàn hảo và ít trầy xước, bong tróc trong quá trình sử dụng. 

Lớp men Nano Titan kháng khuẩn đã được Viện Pasteur chứng nhận có khả năng diệt khuẩn lên tới 89% với mã hiệu No:041013-8985, góp phần bảo vệ tối đa sức khỏe người sử dụng trước những vi rút, vi khuẩn gây bệnh. 

Phần tủ dưới được làm từ nhựa PVC Foam nhập khẩu, thành phần chính là bột nhựa, có khả năng chịu nước, chống mối mọt tốt. 

Thiết kế trang nhã, hiện đại, kiểu âm bàn, lòng chậu nằm gọn trong phần tủ dưới, tạo bệ rửa rộng rãi, mang lại sự gọn gàng, đồng bộ cho không gian của bạn. 

Bộ chậu tủ Viglacera Flexi CB69

Bộ chậu tủ Viglacera Flexi CB69

Bộ tủ chậu Viglacera Flexi CB70

Nằm trong cùng bộ sưu tập với mẫu chậu Flexi CB69, Flexi CB70 cũng có những đặc điểm chất lượng hoàn toàn tương đồng. 

Điểm làm nên sự khác biệt của bộ tủ chậu này đó là kiểu thiết kế dương bàn và hình dáng chậu rửa. 

Thay vì thiết kế tròn mềm mại, mẫu chậu này có thiết kế với những đường nét, góc cạnh rõ ràng làm nên vẻ đẹp cá tính, thời thượng. 

Tủ chậu Viglacera Flexi CB70

Tủ chậu Viglacera Flexi CB70

Bộ tủ chậu Viglacera Platinum P.69.700

Bộ tủ chậu Viglacera Platinum P.69.700 thuộc dòng sản phẩm cao cấp Platinum của Viglacera. Tỉ mỉ, tinh tế trong từng đường nét thiết kế, chất lượng được kiểm soát chặt chẽ, mẫu sản phẩm này sẽ làm hài lòng cả những người tiêu dùng kĩ tính nhất. 

Chậu rửa sứ cao cấp, kết hợp lớp men Nano Titan độc quyền của Viglacera  kháng khuẩn lên tới 89%, chống bám cặn, ố vàng hiệu quả, đảm bảo bề mặt sứ bóng đẹp lâu dài. 

Phần tủ làm từ chất liệu nhựa PVC cao cấp phủ Laminate LK-058-D chịu nước tốt, chống thấm, chống mối mọt,công vênh, giúp kết cấu tủ bền bỉ với thời gian. Bề mặt họa tiết vân gỗ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian. 

Phối cảnh tủ chậu Viglacera Platinum P.69.700

Phối cảnh tủ chậu Viglacera Platinum P.69.700

Bộ tủ chậu Viglacera Platinum P.69.690

Bộ tủ chậu Platinum P.69.690 sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những không gian nhà tắm vừa và nhỏ với thiết kế nhỏ gọn, đồng bộ. Phần chậu nằm gọn trong lòng tủ, tạo cảm giác tối giản, gọn gàng cho không gian. 

Lòng chậu tròn, có độ sâu hạn chế cho dòng nước luân chuyển êm, hạn chế tình trạng nước bắn ra sàn nhà tắm gây ẩm ướt. Đồng thời phần bệ rửa rộng sẽ tạo thêm không gian đựng một số đồ đạc thường dùng như cốc, bàn chải đánh răng, dao cạo,...

Về chất lượng sản phẩm, mọi người cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi ứng dụng những công nghệ hàng đầu của Viglacera như chất liệu sứ cao cấp, men Nano Titan kháng khuẩn,...

Bộ tủ chậu Platinum P.69.690

Bộ tủ chậu  Platinum P.69.690

Địa chỉ cung cấp tủ chậu viglacera uy tín

Với những ưu điểm nổi bật, các mẫu bộ tủ chậu Viglacera được người tiêu dùng ưu ái lựa chọn. Nhu cầu tiêu dùng cao kéo theo thị trường cũng trở nên phức tạp, tình trạng hàng giả, hàng nhái tăng cao. Vì vậy, khi tìm mua bộ tủ chậu, mọi người nên tìm đến những đơn vị cung cấp uy tín. 

Hải Linh sẽ là một gợi ý tốt dành cho mọi người. Với mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất, Hải Linh cam kết:  

- Cung cấp 100% sản phẩm chính hãng.

- Giao hàng theo yêu cầu, vận chuyển toàn quốc

- Miễn phí vận chuyển khu vực Hà Nội (<=50km)

- Nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình