Bệ xí Viglacera có tốt không? 6 bệ xí của Viglacera nên mua?

Bệ xí Viglacera là sản phẩm được tìm kiếm khá nhiều hiện nay. Đặc biệt là các sản phẩm bệ xí 1 khối và nắp rơi êm Viglacera. Để giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm bệ xí Viglacera phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hãy theo dõi bài viết sau đây của Showroom Hải linh để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Be xi Viglacera

Bệ xí Viglacera có tốt không?

1.1 Bệ xí Viglacera, sản phẩm của thương hiệu quốc gia hàng đầu Việt Nam

Thương hiệu Viglacera với quá tình hình thành và phát triển hơn 60 năm, trải qua nhiều thăng trầm trong sự phát triển. Viglacera đã dần tiến bước trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất thiết bị vệ sinh chất lượng vượt trội và giá thành tốt nhất đến với khách hàng.

Công ty Viglacera đã trở thành 1 trong 22 doanh nghiệp đạt giải Vàng Chất lượng quốc gia được thủ tướng chính phủ trao tặng. Với thành tích này, Viglacera đã khẳng định được vị trí của mình ở thị trường trong nước và cả thị trường quốc tế.

1.2 Thiết kế các sản phẩm bệ xí Viglacera nhã nhặn, sang trọng

Các sản phẩm bệ xị của Viglacera có thiết kế sang trọng, hiện đại, đáp ứng được mọi nhu cầu thẩm mỹ của gia chủ. Thông thường, một sản phẩm bệ xí của Viglacera bao gồm: két nước, bệ ngồi, nắp bồn cầu, thân bồn cầu, nút nhấn xả, … ở các dòng bồn cầu hiện đại hơn như bồn cầu thông minh thì có thêm nhiều tính năng vượt trội, thông minh hỗ trợ tối đa người tiêu dùng.

1.3 Mẫu mã bệ xí Viglacera vô cùng đa dạng

Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, Viglacra đã cho ra đời nhiều dòng bệ xí với mẫu mã đa dạng. Những mẫu bệ xí ( bồn cầu Viglacera ) được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm đó là:

  • Bệ xí 2 khối Viglacera: có thiết kế nhã nhặn, tinh tế. Sản phẩm này được sử dụng nhiều ở những công trình công cộng, chung cư giá rẻ, nhà trọ, … bởi giá thành khá rẻ.

  • Bồn cầu 1 khối Viglacera: là dòng bồn cầu được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại của Viglacera. Với bề mặt được phủ men NANO nung có khả năng kháng khuẩn lên tới 89%, nắp rơi êm không gây tiếng ồn, két nước liền khối có sức chứa nước lớn, hệ thống xả vượt trội cuốn trôi mọi vết bẩn. Giá thành sản phẩm phải chăng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

  • Bồn cầu thông minh Viglacera: là sản phẩm được tích hợp công nghệ thông minh 4.0 - mang lên bồn cầu thông minh V-Smart của Viglacera. Sản phẩm được thiết kế với hệ thống vòi rửa kép thông minh, tính năng tự động mở nắp, xả nước, đèn LED chiếu sáng ban đêm hỗ trợ tối đa người dùng, … 

1.4 Những lí do nên mua bệ xí Viglacera

  • Đảm bảo an toàn cho sức khỏe bởi các sản phẩm bệ xí của Viglacera đều được phủ men NANO nung, loại men có khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, chống ố vàng.

  • Kiến tạo không gian thẩm mỹ tuyệt đối: với các sản phẩm bồn cầu 2 khối phù hợp với những không gian nhà vệ sinh mang phong cách cổ điển; bồn cầu 1 khối két liền phù hợp cho không gian phòng vệ sinh mang phong cách đương đại, hiện đại; bồn cầu thông minh Viglacera có thể sử dụng được ở những công trình như: chung cư cao cấp, khách sạn 5 sao, khu nghỉ dưỡng, resort, villa, … 

  • Hỗ trợ tối đa người già, trẻ em, phụ nữ có thai, người khuyết tật với những tính năng tự động của bồn cầu thông minh V-Smart của Viglacera

  • Kích thích, hỗ trợ tối đa với những người mắc bệnh trĩ, khó tiêu hóa, …

  • Bảo vệ môi trường, hạn chế tối đa việc sử dụng giấy vệ sinh.

1.5 Bệ xí Viglacera có đắt không? Giá bao nhiêu?

Bệ xí Viglacera hiện nay là sản phẩm được đánh giá khá cao trong phân khúc các sản phẩm thiết bị vệ sinh tại thị trường Việt Nam. Đây là một trong những sản phẩm hàng đầu được tìm kiếm trong việc lựa chọn thiết bị vệ sinh cho gia đình.

Giá thành sản phẩm bệ xí Viglacera từng dòng sản phẩm sẽ không có nhiều chênh lệch. Dòng bồn cầu ( bệ xí ) 2 khối sẽ có giá từ 1 triệu 500 nghìn trở lên. Bồn cầu 1 khối sẽ có giá từ 2 triệu 100 trở lên. Bồn cầu điện tử Viglacera nằm ở phân khúc sản phẩm cao cấp nên có giá từ 10 triệu trở lên.

2. Những mẫu bệ xí Viglacera nên mua trong năm nay 

2.1 Bồn cầu điện tử Viglacera V94

Là sản phẩm bồn cầu thông minh V-smart Viglacera có thiết kế siêu đẹp, siêu sang phù hợp với những công trình hiện đại, cao cấp. Sản phẩm được tích hợp hệ thống vòi rửa kép thông minh vượt trội, khả năng tự động xả, tự động đóng/ mở nắp khi sử dụng.

2.2 Bồn cầu Viglacera V63

Bồn cầu Viglacera V63 phù hợp với nhiều không gian nhà vệ sinh, là mẫu bồn cầu 1 khối được thiết sang trọng, nhã nhặn, sở hữu sản phẩm này cho gia đình, bạn sẽ được trải nghiệm những công nghệ hiện đại hàng đầu của Viglacera.

2.3 Bồn cầu Viglacera V199

Sản phẩm bồn cầu Viglacera V199 được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ Italy. Đây là mẫu bồn cầu 1 khối được thu hút khá nhiều người Việt Nam lựa chọn cho gia đình. Sản phẩm với công nghệ men NANO nung diệt khuẩn lên tới 89%, kháng khuẩn và chống bám dính tuyệt đối, thân bồn cầu được thiết kế trơn láng, dễ dàng vệ sinh sản phẩm.

2.4 Bồn cầu Viglacera VI107

Là sản phẩm bồn cầu 2 khối được thiết kế bởi thương hiệu hàng đầu Việt Nam, được sản xuất với chất liệu sứ có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, vô cùng thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng.

2.5 Bồn cầu Viglacera V50

Bồn cầu Viglacera V50 là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Với thiết kế sang trọng, hiện đại, vô cùng thân thiện với người dùng, sản phẩm bồn cầu Viglacera V50 sử dụng khá tiện lợi, dễ dàng, với bề mặt men sáng bóng, kháng khuẩn, công nghệ xả vượt trội đảm bảo cuốn trôi mọi vết bẩn, an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Khách hàng có thể mua các sản phẩm bệ xí của Viglacera trên toàn hệ thống của Showroom Hải Linh. Khi đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn, chiết khấu giảm giá tốt nhất thị trường. Hi vọng qua bài viết, khách hàng đã lựa chọn được sản phẩm bệ xí phù hợp nhất. Đừng quên ghé thăm website của Showroom Hải Linh để tham khảo thêm nhiều mẫu mã sản phẩm hơn nhé!

Từ khóa: Bệ xí