Kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng

Viglacera hiện đang là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh chính hãng được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, với tính trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan như hiện nay khiến không ít khách hàng cảm thấy lo lắng và không biết đâu mới là sản phẩm chính hãng. Hãy tham khảo những kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng được Hải Linh Groups chia sẻ ngay sau đây.

 

Kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng
 

Nhiều đại lý, cửa hàng quảng cáo nhận mình là nhà phân phối chính hãng thiết bị vệ sinh Viglacera nhưng làm thế nào để biết thật hay không?

+ Cách 1: Cách đơn giản nhất là bạn liên hệ trực tiếp đến công ty hay cửa hàng thông qua số hotline hoặc website để xem các đơn vị này có giấy chứng nhân phân phối chính hãng từ nhà sản xuất Viglacera không. Hoặc nếu là phân phối chính hãng thiết bị vệ sinh Viglacera thì có hiện vật hay giấy tờ gì chứng minh.

+ Cách 2: Bạn cũng có thể dùng sản phẩm để nhận biết sản phẩm thật hay giả thông qua tem mác, hình dáng, chất liệu, chức năng, chế độ bảo hành.

Tem: Sản phẩm chính hãng của Viglacera sẽ được dán tem chính hãng.

Chất liệu: Mỗi loại chất liệu sứ, inox hay men sẽ có những đặc điểm khác nhau nhưng nhìn chung là khi bạn gõ tay vào sản phẩm phải có được đàn hồi, màu sắc phải sáng loáng. Cụ thể như, đối với thiết bị vệ sinh là bàn cầu két rời Viglacera thì chất liệu sẽ là men tráng sứ cao cấp, có vỏ bọc được sơn một lớp chống trầy xước, có khả năng giữ ẩm cao…

Về chức năng: bạn hãy thử sử dụng các chức năng của các thiết bị vệ sinh như là tay gạt cầm xả nước trong bồn cầu viglacera chính hãng, thấy chúng được kết cấu chắc chắn, sợi thép cứng không gỉ và gạt đi gạt lại nhiều lần mà vẫn trơn chu, thì bạn có thể yên tâm khi mua những thiết bị vệ sinh Viglcera này.

+ Cách 3: Tại sao bạn không hỏi những người đi trước như là bạn bè, anh chị em trong gia đình xem họ đã dùng sản phẩm của Viglacera chưa, sản phẩm dùng trong thời gian bao lâu và có hay bị hỏng hóc vặt, hay là ô uế, phai nhạt màu không? Đây là cách khá nhiều khách hàng sử dụng khi mua thiết bị vệ sinh Viglacera.

Với 3 bí quyết trên Showroom Hải Linh tự hào là nhà phân phối chính hãng các thiết bị vệ sinh Viglacera. Đến với Hải Linh, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh