Bàn cầu Viglacera đồng hành cùng thị trường Việt

Viglacera là thương hiệu thiết bị vệ sinh Việt sớm được người dùng trong nước ưa chuộng và lựa chọn nhiều cho phòng tắm gia đình. Hãng không ngừng nghiên cứu nhu cầu người dùng để đưa ra các sản phẩm chất lượng, thân thiện và an toàn. Đặc biệt là các dòng bàn cầu Viglacera ngày càng có những đột phá thỏa mãn hoàn toàn mọi yêu cầu của người dân Việt.


Bàn cầu Viglacera - thiết bị vệ sinh quen thuộc trong các ngôi nhà Việt

Nếu như trước đây cuộc sống của người dân Việt còn khó khăn, không gian nhà vệ sinh ít được chú trọng. Nhà vệ sinh phổ thông là bệt xổm, không gian hôi hám, rất ít người biết đến các thiết bị vệ sinh, nhà tắm hiện đại tiêu chuẩn châu Âu. Trong thời đại ngày nay khi kinh tế đã phát triển, người dân Việt đã ý thức nâng cao chất lượng cuộc sống, nhà tắm không chỉ là nơi giải quyết nhu cầu cơ bản mà còn là nơi để thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên các thương hiệu thiết bị vệ sinh ngoại nhập lại có mức giá khá đắt đỏ, không phù hợp với phần lớn tài chính các gia đình Việt. Viglacera đã nắm bắt được nhu cầu đó, cho ra đời rất nhiều thiết bị vệ sinh hiện đại, giá cả phải chăng trong đó có các sản phẩm bàn cầu với nhiều cải tiến để nâng cao chất lượng cuộc sống người dân. 

Cho đến nay, Viglacera đã thành một thương hiệu được đông đảo người dân Việt biết đến. Các gia đình đã quen với sự xuất hiện của các mẫu bàn cầu Viglacera hiện đại, góp phần tôn lên không gian phòng tắm thanh lịch, tiện nghi hơn. Bàn cầu Viglacera vừa đẹp, vừa chất lượng lại có giá thành phải chăng nên kể cả những gia đình có thu nhập thấp cũng hoàn toàn có thể sở hữu. 

 

Những mẫu bàn cầu Viglacera được các gia đình Việt ưa chuộng

Với mong muốn phục vụ được nhiều hơn nữa nhu cầu của người dùng, Viglacera đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng bàn cầu khác nhau, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Bàn cầu Viglacera bao gồm 4 loại chính: Bàn cầu 1 khối, bàn cầu 2 khối, bàn cầu âm tường, bàn cầu điện tử. Là sản phẩm của thương hiệu Việt nên các mẫu bàn cầu Viglacera đáp ứng rất tốt nhu cầu của người dùng Việt. Các sản phẩm rất được người Việt yêu chuộng bởi:

  • Thiết kế đẹp mắt, hiện đại, sang trọng phù hợp với nhiều không gian phòng tắm
  • Kiểu dáng nhỏ gọn, có độ cao và độ cong hợp lý với dáng người của người Việt đem lại sự thoải mái khi sử dụng ngay cả khi ngồi lâu
  • Chất lượng bền bỉ, tuổi thọ cao, không bị ảnh hưởng bởi khí hậu Việt
  • Giá cả phù hợp với tài chính các gia đình Việt Nam.

Một số mẫu bồn cầu Viglacera nổi bật như sau:

Bồn cầu 1 khối Viglacera V39M với thiết kế sang trọng, tinh tế  phù hợp với mọi không gian, với mức giá khá hợp lý - chỉ hơn 2 triệu. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Italia, sử dụng chất liệu sứ tráng men nano nung kháng khuẩn mang đến sản phẩm bền bỉ theo thời gian, và luôn sáng bóng đẹp như mới. Bàn cầu Viglacera có khả năng chống bám bẩn, kháng khuẩn tốt bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Bon cau 1 khoi Viglacera V39M

 

Bàn cầu Viglacera VI44 là mẫu bàn cầu 2 khối có giá rẻ nhất hiện nay của hãng Viglacera. Sản phẩm có kiểu dáng đẹp và kích thước phù hợp với dáng người Việt Nam. Hệ thống xả Siphon xoáy mạnh mẽ xả sạch mọi chất bẩn. Công nghệ tráng men hiện đại chống bám dính, chống ố vàng, kháng khuẩn. Sản phẩm rất thích hợp với các gia đình thu nhập thấp mà vẫn đảm bảo chất lượng.

 

Bàn cầu âm tường Viglacera V51KA được thiết kế két nước đặt âm tường nên giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả đồng thời tiết kiệm thêm thời gian và công sức vệ sinh bồn cầu. Sản phẩm phù hợp với các không gian phòng tắm hiện đại hoặc phòng tắm chật hẹp. Bàn cầu sử dụng công nghệ xả nhanh mạnh sạch mọi chất bẩn và không gây tiếng ồn.

 

Dòng sản phẩm bàn cầu thông minh Viglacera được đánh giá là bước đột phá, mang tới cho các gia đình Việt những trải nghiệm mới mẻ, hiện đại và tiện nghi hơn hẳn. Bàn cầu thông minh Viglacera V96 được tích hợp công nghệ cao như: tự động xả nước, tự động sấy khô, sưởi ấm nắp ngồi, tính năng phát sáng ban đêm, khử mùi hiệu quả. Đặc biệt là 3 chế độ rửa: trước, sau và rửa massage vừa giúp rửa sạch sẽ vừa đảm bảo an toàn cho người dùng đồng thời có lợi cho sức khỏe. Sản phẩm đặc biệt hữu ích cho gia đình có người già và trẻ em.

 

Bàn cầu Viglacera với đầy đủ mẫu mã, kiểu dáng, tính năng khác nhau đáp ứng toàn bộ nhu cầu của các gia đình Việt. Sở hữu thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng với mức giá tốt nhất tại hệ thống showroom Hải Linh. Hải Linh bảo hành chính hãng, miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bàn cầu Viglacera