Xu hướng chọn mua thiết bị vệ sinh năm 2023

Năm 2023 đã bắt đầu, xu hướng chọn mua thiết bị vệ sinh cao cấp có những chuyển hướng mạnh mẽ, khắt khe hơn nhằm đảm bảo chất lượng cuộc sống ngày càng cao.

Cuộc sống ngày càng hiện đại, cũng từ đó mà con người sẽ có những khắt khe hơn trong việc chọn các đồ dùng, các thiết bị cho gia đình. Đặc biệt là thiết bị vệ sinh cho nhà tắm cần đảm bảo sự tinh tế, hiện đại, sự tiện nghi, an toàn sức khỏe và giá thành phù hợp...Đây cũng chính là những xu hướng lựa chọn thiết bị vệ sinh năm 2023

1. Chọn mua thiết bị vệ sinh có thiết kế đơn giản

Những thiết bị vệ sinh có kiểu dáng đơn giản hiện đại sẽ là xu hướng năm 2023 bởi xu hướng thiết kế phòng tắm hiện nay hầu hết là mang phong cách tối giản và phong cách hiện đại. Hơn nữa những thiết bị nhà tắm có thiết kế đơn giản thường phù hợp với mọi không gian phòng tắm, bất kể là phòng bình dân hay cao cấp và rất dễ kết hợp hài hòa với những thiết bị phòng tắm khác nên dễ dàng lựa chọn.

xu hướng lựa chọn thiết bị vệ sinh viglacera năm 2018

2. Chọn mua thiết bị vệ sinh tinh tế, hiện đại

Sự tinh tế và hiện đại chưa bao giờ năm ngoài danh sách những xu hướng được mọi người yêu thích trên mọi lĩnh vực. Và trong thiết kế nội thất phòng tắm cũng vậy sự tinh tế, hiện đại của thiết bị vệ sinh sẽ làm cho không gian toát lên sự hiện đại, thể hiện sự thanh lịch, không kém phần đẳng cấp.

Bon cau thong minh

3. Chọn mua thiết bị vệ sinh đảm bảo sự tiện nghi

Cuộc sống hiện đại, con người dần hướng tới sự tiện nghi, đơn giản hóa, thân thiện hơn trong cuộc sống sinh hoạt. Chính vì thế các thiết bị vệ sinh thông minh ra đời là giải pháp hiệu quả nhất giúp con người thoải mái nhất khi sử dụng không gian riêng tư khiến cho cuộc sống nâng tầm hơn.

xu hướng lựa chọn thiết bị vệ sinh năm 2018

Chúng ta có thể kể đến các dòng thiết bị vệ sinh như: Bồn cầu điện tử, bồn tắm massage, sen cây nhiệt độ, sen vòi cảm ứng, buồng tắm xông hơi, ...

4. Chọn mua thiết bị vệ sinh đảm bảo chất lượng, giá thành phải chăng

Bên cạnh việc chọn thiết bị vệ sinh đáp ứng những nhu cầu sử dụng đảm bảo chất lượng, người tiêu dùng còn mong muốn mua được sản phẩm với giá thành hợp lý nhất với túi tiền.

Gia ca phai chang

5. Chọn mua thiết bị vệ sinh an toàn cho sức khỏe.

Chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, sức khỏe con người là một yếu tố được đưa lên hàng đầu. Chắc hẳn bạn đã được nghe đến rất nhiều các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh không rõ nguồn gốc, giá rẻ gây hại tới sức khỏe người sử dụng bởi những vật liệu chế tạo không đảm bảo như nhựa tái chế, chất liệu sen vòi pha nhiều tạp chất độc hại trong đó có hàm lượng chì vượt mức cho phép,... Chính vì thế xu hướng lựa chọn những bồn cầu vệ sinh giá rẻ  an toàn sức khỏe luôn đảm bảo.

Bao ve suc khoe

6. Lựa chọn mua thiết bị vệ sinh trong nước

Hiện nay trên thị trường thiết bị vệ sinh có khá nhiều các thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên những năm gần đây thì thương hiệu thiết bị vệ sinh trong nước luôn được ưu tiên lựa chọn hàng đầu bởi chất lượng không thua kém gì so với hàng nhập ngoại mà giá thành lại rẻ hơn nhiều.

Thuong hieu Viglacera

Thiết bị vệ sinh Viglacera nằm trong danh sách thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn. Rất nhiều sản phẩm được người tiêu dùng Việt quan tâm và yêu mến, đồng hành của nhiều mái nhà Việt trong đời sống sinh hoạt hằng ngày như bồn cầu Viglacera, sen vòi Viglacera, chậu rửa Viglacera....

Tác giả bài viết: Hải Linh